Phần mềm DMS được viết tắt bởi Distributor Management System là công cụ giúp quản lý đồng bộ 100% dữ liệu xuyên suốt chuỗi cung ứng, từ nhà sản xuất đến mỗi nhà phân phối và điểm bán lẻ. Nhờ vào DMS, doanh nghiệp luôn nắm bắt thông tin thị trường tức thời để ra các quyết định kinh doanh sao cho phù hợp, cũng như quản lý kênh phân phối dễ dàng, chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao
Giải pháp DMS ra đời với sứ mệnh giúp Doanh Nghiệp kiểm soát dễ dàng hơn với các tính năng nổi bật như sau:- Quản lý, giám sát vị trí của Nhân viên bán hàng
-Tracking Quản lý nhân viên bán hàng trên bản đồ, theo lộ trình, theo tuyến bán hàng dữ liệu realtime
- Quản lý được lịch sử ghé thăm khách hàng, điểm bán
- Cập nhật báo cáo công việc, báo lộ trình, thời gian làm việc của Nhân viên bán hàng
- Báo cáo lượt ghé thăm khách hàng
- Quản lý danh mục sản phẩm bán, chương trình khuyến mại
- Chức năng dành cho quản lý (admin): Tạo lập, duyệt, quản lý đơn đặt hàng dễ dàng
- Báo cáo doanh số bán hàng theo nhân viên, tuyến, nhóm bán hàng, sản phẩm
- Các chức năng nâng cao khác để thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp