Phần mềm quản lý bán hàng thông minh – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel

truongminhthinh1

Thành viên mới
3/4/19
34
0
6
VND
Hiện nay bán hàng đa kênh đang là xu hướng mới và bán hàng online không còn xa lạ với các doanh nghiệp, shop bán hàng. Ngoài các cửa hàng, hầu hết khách hàng thường mua sắm qua các kênh bán hàng như Facebook, Zalo, và các sàn TMĐT Sendo, Lazada… Sự kết hợp giữa bán hàng tại cửa hàng và phương thức bán hàng online có thể giúp chúng ta tiếp cận thêm được rất nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nhưng để quản lý được thông tin đơn hàng, khách hàng, sản phẩm một cách nhất quán và đồng bộ thì rất phức tạp và khó khăn. Vậy nên Tpos chúng tôi cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel

Tpos Ommichannel luôn tự hào mang đến cho bạn giải pháp toàn diện giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí để bạn quản lý một cách chuyên nghiệp nhất khi bán hàng online và offline. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Tpos Ommichannel là phần mềm nền tảng giúp quản lý và bán hàng đa kênh, đồng thời kết nối đồng bộ toàn diện các kênh bán hàng từ online đến cửa hàng một cách đơn giản, dễ dàng và thuận tiện nhất.

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel

  • Tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong việc quản lý và bán hàng.
  • Quản lý bán hàng hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tích hợp với đơn vị vận chuyển rút ngắn qui trình giao hàng.
  • Bán hàng tiện lợi, hiệu quả chính xác.
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel?

  • Không cần cài đặt: Có thể trực tiếp sử dụng phần mềm mà không cần cài đặt, giao diện thân thiện với người dùng.
  • Chạy trên mọi thiết bị: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được chạy dưới dạng cloud nên có thể chạy trên mọi thiết bị từ máy tính bàn, laptop, máy tính bảng và điện thoại…
  • Phần mềm có thể chạy song song giữa offline và online: Phần mềm vẫn có thể chạy cả trong môi trường không có internet, bạn vẫn có thể bán hàng cho khách bình thường sau khi có internet phần mềm sẽ tự động đồng bộ lên hệ thống trung tâm.
Tầm quan trọng của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel

  • Quản lý sản phẩm: Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, giúp bạn quản lý và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Thay đổi về giá, số lượng tồn kho,... trên Tpos sẽ được tự động cập nhật lên các kênh bán hàng.
  • Quản lý kho hàng: Giúp bạn kiểm kho đơn giản, dễ dàng. Có thể kiểm soát hàng lỗi, hỏng, mất mát.
  • Quản lý bán hàng: Kết nối dễ dàng với các thiết bị bán hàng như máy Pos, máy quét mã vạch, máy in bill, máy in mã vạch…
  • Quản lý giao hàng: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Tpos Omnichannel được tích hợp trực tiếp với các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp như : Giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh,… Tính năng này giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được đơn hàng COD và giao hàng hiệu quả, nhanh chóng, dễ dàng nắm bắt được tình trạng đơn hàng.
Vì sao nên chọn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel?

  • Khi khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì chúng tôi sẽ đến tận nơi hướng dẫn cho đến khi khách hàng sử dụng được phần mềm.
  • Hỗ trợ và tư vấn khách hàng vui vẻ, nhiệt tình 24/7, cả ngày lễ.
  • Tpos cam kết bảo mật tuyệt đối dữ liệu khách hàng.
  • Liên tục cập nhật và nâng cấp phần mềm để khách hàng luôn sử dụng phần mềm tối ưu nhất.
  • Đội ngũ phát triển có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế phần mềm quản lý bán hàng.
Website: Phần mềm quản lý bán hàng - TPOS

Địa chỉ : 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM

Điện thoại: 09 08 07 54
 

Attachments

  • OMICHANEL 1.jpg
    OMICHANEL 1.jpg
    1.1 MB · Lượt xem: 0