Phần mềm quản lý công việc bán hàng

phuong3cs

Thành viên mới
5/11/19
6
0
1
Việc kinh doanh một cửa hàng bán hàng hay siêu thị mini nhìn thì tưởng chừng như đơn giản. Nhưng thực chất nó rất là khó. Có rất nhiều công việc bạn phải làm trong việc kinh doanh bán hàng này: quản lý doanh thu, quản lý bán hàng, quản lý hàng hóa......Vì vậy bạn cần phải có sự trợ giúp của phần mềm quản lý công việc bán hàng- Jobchat

Phần mềm này sẽ giúp gì cho bạn? Hãy cùng theo dõi bài viết này ngay bây giờ nào!

1. Mục tiêu của phần mềm bán hàng
Giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người bán hàng.
Tối ưu hóa quy trình bán hàng trong việc kinh doanh cửa hàng tạp hóa
Giúp quản lý hàng hóa chặt chẽ tránh thất thoát hoặc sai sót
tap-hoa.jpg

2. Phần mềm bán hàng tạp hóa sẽ dùng cho đối tượng nào?
Phần mềm này sẽ được dùng cho các đối tượng sau:
  • Cửa hàng tạp hóa
    Siêu thị mini
  • Cửa hàng tự chọn
  • Cửa hàng bán văn phòng phẩm
  • .....
doanh-thu-cua-hang-tap-hoa.jpg
3. Lợi ích của phần mềm này mang lại

Quản lý doanh thu một cách chính xác và rõ ràng.
Dễ dàng quản lý trên mọi thiết bị máy tính hoặc di động. Hỗ trợ cho việc quản lý từ xa cho những người quản lý hoặc chủ khi họ không có mặt ở cửa hàng. Nhưng họ vẫn có thể quản ký được các công việc ở cửa hàng tạp hóa một cách tốt nhất.
Quản lý hàng hóa: nhập hàng, bán hàng.....
Quản lý công việc của nhân viên
Thống kê và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hiệu quả

Hy vọng với những lợi ích mà phần mềm quản lý mang đến cho bạn. Bạn có thể quản lý công việc bán hàng của mình một cách tốt nhất.

>>>Xem thêm: Phần mềm quản lý công việc bán hàng tạp hóa