Cần mua Phân phối bột lông vũ 80 đạm toàn quốc. lh 0975 005 303

haytraloie

Thành viên mới
19/9/15
8
0
1
VND
Chuyên bán Bột lông vũ thủy phân 80% đạm. Hàng giao tại Tp HCM và cung ứng trong phạm vi toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ Mr Thuận 0975 005 303.

Lông vũ
sau khi thuỷ phân là nguồn protein tốt, có thể thay thế một số bột cá trong thức ăn cho gà thịt. Tỷ lệ bột lông vũ trong thức ăn hỗn hợp từ 2 - 4% phụ thuộc vào tuổi của gà, tỷ lệ này không vượt quá 2% trong giai đoạn 2 tuần tuổi đầu và khoảng 4% cho các tuần tuổi sau. Khi cho gà thịt ăn thức ăn hỗn hợp có bột lông vũ, người ta thấy màu sắc của da vàng hơn, thịt có vị đậm đà, không có mùi lạ của bột lông vũ.

Các nhà khoa học đề nghị khi sử dụng bột lông vũ trên 45% trong thức ăn hỗn hợp cần bổ sung thêm 0,6% lysine, 0,5% methionine, 0,5% khoáng và vitamin để thức ăn hỗn hợp đạt được sự cân bằng tốt hơn.

BỘT LÔNG VŨ VIỆT NAM
Thành phần:
+ Đạm: 80%
+ Béo: 5.4%
+ Xơ: 1.2%
+ Độ ẩm: 10%
+ Màu sắc: màu vàng xám (màu chuẩn hàng Việt Nam)
+ Hàng không chứa hóa chất độc hại , không nhiễm melamine

Khách hàng cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
VŨ TẤN NGUYÊN THUẬN
DĐ: 0975 005 303 (Zalo & Viber)
Skype: thuan.vtn

Tags: bột lông vũ 80 đạm, bột cao đạm, bột tăng đạm, bột hỗ trợ nâng đạm.
 

kieudienk

Thành viên mới
10/2/15
42
0
6
VND
Những quy định mới về tiêu chuẩn, định mức và chế độ quản lý, sử dụng xe ô tô công đã có hiệu lực thi hành. Theo đánh giá bước đầu của Cục Quản lý công sản- Bộ Tài chính, những quy định này sẽ có những tác động tích cực.

Thúc đẩy sử dụng hình thức xe khác

Theo Cục Quản lý công sản, việc bỏ quy định thay thế xe ô tô công tại các cơ quan, đơn vị theo nguyên tắc “không vượt quá số xe ô tô hiện có” như trước mà quy định thống nhất định mức từ 1 đến 2 xe/đơn vị cho tất cả các cơ quan, đơn vị trong quy định mới sẽ làm giảm đầu xe của một số cơ quan, đơn vị vận chuyển hàng đi Bình Định.

Quy định này phù hợp với chủ trương, định hướng của Đảng và Nhà nước trong quản lý tài sản công (trong đó có xe ô tô công) là tiến tới giảm dần việc trang bị hiện vật và chuyển sang cơ chế thuê/khoán. Đây cũng là xu hướng phù hợp với nền kinh tế thị trường, hiệu quả, tiết kiệm mà nhiều nước đang áp dụng.

xecongd362d.jpg


Chia sẻ về vấn đề này, ông Trần Đức Thắng- Cục trưởng Cục Quản lý công sản cho biết: Thực tế việc áp dụng các quy định quản lý xe công trong thời gian qua đã ghi nhận một bất cập là, trước đây, mặc dù chính sách cũng đã quy định các hình thức bố trí xe phục vụ công tác (như: sử dụng số xe hiện có của cơ quan, đơn vị; thuê dịch vụ xe ô tô trên thị trường; khoán kinh phí sử dụng xe ô tô) nhưng các đơn vị chủ yếu áp dụng hình thức sử dụng số ô tô hiện có.

Nguyên nhân là do các chính sách lúc đó cho phép các cơ quan, đơn vị được trang bị thay thế xe ô tô theo nguyên tắc “không vượt quá số xe ô tô hiện có” nên cơ bản đủ để bố trí phục vụ công tác; do đó, với quy định thống nhất định mức từ 1 đến 2 xe/đơn vị sẽ khuyến khích các cơ quan, đơn vị dần chuyển sang hình thức khoán kinh phí sử dụng xe ô tô.

Mặt khác, với quy định này cũng sẽ góp phần hạn chế tình trạng sử dụng sai mục đích, lãng phí do số lượng xe công tại một số cơ quan, đơn vị sẽ giảm sau khi thực hiện sắp xếp theo đúng định mức quy định tại Quyết định 32/2015/QĐ-TTg.

Với việc quy định áp dụng thống nhất định mức cho tất cả các cơ quan, đơn vị; các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở trung ương, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phải thực hiện rà soát, sắp xếp lại số xe ô tô hiện có tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị, Ban Quản lý dự án thuộc phạm vi quản lý đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn, định mức quy định tại Quyết định số 32/2015/QĐ-TTg; Đồng thời, với quy định cụ thể về cơ chế quản lý, sử dụng xe ô tô công, về xử phạt vi phạm đối với từng cơ quan, đơn vị, cá nhân sử dụng xe và trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị sẽ góp phần làm giảm dần tình trạng sử dụng xe ô tô công lãng phí, sai mục đích.

Việc áp dụng đúng chính sách sẽ đưa việc quản lý xe công đi vào nề nếp, tiết kiệm, hiệu quả hơn, hạn chế việc sử dụng xe công sai mục đích, lãng phí. Ngoài ra, cùng với đó thì việc quan tâm, sát sao của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị và ý thức của người được sử dụng xe cũng là yếu tố tích cực góp phần vào việc thực hiện mục tiêu của chính sách này.

Với quy định mới này, số lượng ô tô phục vụ công tác chung dự kiến sẽ được giảm bớt khoảng 7.000 đầu xe so với hiện tại.

Cùng với việc giảm đầu xe, theo Cục Quản lý công sản, phương thức quản lý xe công mới sẽ là một bước thay đổi lớn trong việc trang bị, bố trí, sử dụng xe ô tô công tại các cơ quan, đơn vị; góp phần đưa nề nếp quản lý xe công sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm, hiệu quả hơn.

Hạn chế lãng phí, sai mục đích

Với việc quy định áp dụng thống nhất định mức cho tất cả các cơ quan, đơn vị; các bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở trung ương, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phải thực hiện rà soát, sắp xếp lại số xe ô tô hiện có tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị, Ban Quản lý dự án thuộc phạm vi quản lý đều phải đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn, định mức quy định tại Quyết định số 32/2015/QĐ-TTg;

Đồng thời, với quy định cụ thể về cơ chế quản lý, sử dụng xe ô tô công, về xử phạt vi phạm đối với từng cơ quan, đơn vị, cá nhân sử dụng xe và trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị sẽ góp phần làm giảm dần tình trạng sử dụng xe ô tô công lãng phí, sai mục đích.

Với quy định mới, người ra quyết định mua sắm xe ô tô không đúng thẩm quyền, không đúng tiêu chuẩn, định mức, chủng loại phải bồi thường thiệt hại và tùy theo mức độ vi phạm bị xử lý kỷ luật theo quy định của pháp luật.

Đối với việc quản lý, sử dụng xe ô tô không đúng quy định, thủ trưởng cơ quan, đơn vị và cá nhân liên quan phải chịu trách nhiệm; tùy theo tính chất, mức độ của hành vi vi phạm và mức thiệt hại mà phải bồi thường thiệt hại, đồng thời bị xử lý kỷ luật, xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật.

Xe ô tô mua không đúng tiêu chuẩn, vượt giá quy định, vượt định mức sẽ bị thu hồi để điều chuyển hoặc bán đấu giá theo quy định của pháp luật.

Việc áp dụng đúng chính sách sẽ đưa việc quản lý xe công đi vào nề nếp, tiết kiệm, hiệu quả hơn, hạn chế việc sử dụng xe công sai mục đích, lãng phí. Ngoài ra, cùng với đó thì việc quan tâm, sát sao của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị và ý thức của người được sử dụng xe cũng là yếu tố tích cực góp phần vào việc thực hiện mục tiêu của chính sách này.

Nguồn: Baohaiquan.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Trần Thanh Sơn Bột màu oxit sắt nhập khẩu giá rẻ phân phối toàn quốc Các dịch vụ khác 0
nganthaoduoc Tư vấn Phân phối tinh bột sắn chất lượng hiệu quả tại hcm Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Tổng kho phân phối Bột màu oxit sắt giá rẻ Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
H Cần bán Nhà phân phối bột màu oxit sắt tại Hà Nội Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
Tudonghoa PRB-20Y4 , Pora Vietnam , Phanh bột từ , Thắng bột từ , Nhà phân phối Pora tại Việt Nam, hàng nhập chính hãng, giá tốt Máy Móc Công Nghiệp 0
B Tìm đại lý, nhà phân phối sữa bột độc quyền khu vực Mẹ và Bé 0
Hóa Chất Vũ Hoàng Hóa Chất Vũ Hoàng phân phối bột Zirconium Silicate giá tốt miền Bắc Các dịch vụ khác 0
Công Ty Giai Tường Cần bán Chuyên nhập khẩu phân phối bột kao lanh giá tốt. Thời trang Nam 0
botruaxekhongcham Bột rửa xe không chạm Lavado | Tìm đại lý phân phối toàn quốc Phụ tùng xe và dịch vụ 0
botruaxekhongcham Bột rửa xe không chạm Car Care | Tìm đại lý phân phối toàn quốc Phụ tùng xe và dịch vụ 1
M Cty mình cần tìm đối tác phân phối sp của cty như:silic,bột chuối,gel trị khớp,gel rửa tay không cồn Các dịch vụ khác 0
M Cty mình cần tìm đối tác phân phối sp của cty như:silic,bột chuối,gel trị khớp,gel rửa tay không cồn Các dịch vụ khác 0
N Cần bán Phân phối sỉ oxy viên, oxy bột giá nguyên cont rẻ nhất Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
Công ty Tam Phong Cần bán Nhà phân phối Bột trét tường Joton chính hãng Nội Thất - Xây Dựng 0
B Tìm đại lý, nhà phân phối sữa bột độc quyền khu vực Các dịch vụ khác 0