Phát triển thiết kế nhà hàng được thi công ở Hàn Quốc theo chính phủ

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc, quy hoạch các khu đất dự án thiết kế chuỗi nhà hàng sắp thi công của Đơn vị Quận Pil-dong Đã được phê duyệt trong kế hoạch "Phục hồi các đặc điểm dân cư"

190821%2BT%25C4%2583ng%2Bgi%25C3%25A1%2Bc%25C4%2583n%2Bh%25E1%25BB%2599%2Bg%25E1%25BA%25A7n%2Bkhu%2Bv%25E1%25BB%25B1c%2Bthi%2Bc%25C3%25B4ng%2Bnh%25C3%25A0%2Bh%25C3%25A0ng%2Bc%25C3%25B3%2Bthi%25E1%25BA%25BFt%2Bk%25E1%25BA%25BF%2BH%25C3%25A0n%2BQu%25E1%25BB%2591c%2Bnh%25C6%25B0%2Bti%25E1%25BB%2587n%2B%25C3%25ADch%2Bcao%2Bc%25E1%25BA%25A5p-min.jpg

Ảnh: peterskins.com

Chính quyền thủ đô Seoul sẽ quản lý khu vực Pil-dong, Jung-gu, như một khu vực nơi dân cư, công nghiệp in ấn, các dịch vụ thiết kế các nhà hàng lẫn thi công xây dựng và văn hóa truyền thống Hàn Quốc hài hòa.

Thành phố Seoul vào ngày 9 thông báo đã tổ chức tiểu ban thứ 6 về thẩm quyền của Ủy ban hỗn hợp Kiến trúc và Đô thị vào ngày 8 và đã sửa đổi và thông qua quyết định về quy hoạch theo các dự án thi công những thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc truyền thống và quy hoạch đơn vị quận trong khu vực Pil-dong. .

Địa điểm mục tiêu là 366.553,9㎡ ở khu vực giữa Toegye-ro và Namsan Park, Pil-dong 1-3-ga, Namhak-dong, Mukjeong-dong và Jangchung-dong 2-ga, và khoảng 1.000 công ty liên quan đến thiết kế kiến trúc nhà hàng Hàn Quốc và thi công xây dựng tập trung.

Quyết định này đã nới lỏng việc sử dụng các tòa nhà ở một số khu vực để có thể duy trì ngành công nghiệp in ấn.

Ngoài ra, khu bán dân cư cả ngày đầu tiên được bao quanh bởi Namsan được quản lý chặt chẽ để các mục đích sử dụng ngoài nhà ở không bị xáo trộn và các hướng dẫn về loại tòa nhà dọc theo các trục đường chính đã được thiết lập để bảo vệ cảnh quan đô thị và thúc đẩy hoạt động thiết kế nhà hàng và thi công của các công nhân tại khu vực này.

Trong khu vực lân cận của Làng Hanok Namsangol, nếu các cơ sở phù hợp với mục đích sử dụng được khuyến nghị, chẳng hạn như hanok, được thiết kế giống các nhà hàng đang thi công xây dựng, các tiêu chuẩn lắp đặt bãi đậu xe và quy mô phát triển tối đa sẽ được nới lỏng để những mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc có thể chuyên biệt như một không gian văn hóa và nghệ thuật.

Một quan chức từ Seoul cho biết, "Khu vực Pil-dong sẽ có thể khôi phục lại các đặc điểm của một khu dân cư dễ chịu và an toàn, và trục đi bộ bắc-nam ở trung tâm thành phố lịch sử từ Jongmyo đến Seunsangga, ngang qua nhiều nhà hàng Hàn Quốc có thiết kế bắt mắt sẽ đến Namsan sẽ được kích hoạt."

Uto Development thiết kế thi công chuỗi nhà hàng Hàn Quốc không liên quan gì đến cáo buộc đầu cơ bất động sản của quan chức Văn phòng Giáo dục Daejeon

quan chức Văn phòng Giáo dục Thành phố Daejeon, liên quan đến nghi ngờ đầu cơ bất động sản, người thực hiện dự án giai đoạn hai của thiết kế, được các nhà hàng chỉ ra là có liên quan đến việc thi công xây dựng tăng lợi nhuận hàng trăm triệu won “Tôi thậm chí còn không biết về việc mua đất ở quận thứ hai,” anh nói.

Trong thông cáo báo chí cùng ngày, Yuto Development cho biết “Tôi mua đất ở quận Đoàn 2-2 với giá 2,5 triệu đến 3 triệu won / 3,3m2, nhưng tôi mua đất của cán bộ A với giá thấp hơn 2,5 triệu won. "Lời cáo buộc mà anh ấy đưa ra cho phía chủ đầu tư thiết kế thi công các nhà hàng là hoàn toàn không đúng sự thật."

Về cáo buộc lợi dụng việc thay đổi địa điểm của Trường Tiểu học Dojo, “Trong quy hoạch đơn vị cấp huyện ban đầu, vị trí của Trường Tiểu học Dojo là Quận 2-4 với đất công nghiệp, nhưng trong quá trình tham khảo ý kiến của Thành phố Daejeon và Phòng Giáo dục nhận định rằng môi trường thiết kế ý tưởng nhà hàng Hàn Quốc hay thực hiện các kỹ thuật thi công kiến trúc nhà hàng không tốt nên đã chuyển đến một khu chung cư ở quận 2, ”ông nhấn mạnh.

Chi nhánh Daejeon của Liên minh Giáo viên và Liên minh Công bằng Kinh tế của Công dân Daejeon (Daejeon Gyeong-Ryeon) đã tổ chức một cuộc họp báo một ngày trước đó và mua khu đất gần địa điểm thi công nhà hàng có thiết kế Hàn Quốc truyền thống dự kiến của Doyok-cho khi Cán bộ A phụ trách thành lập trường học, và giá thị trường đạt 200 triệu won trong một năm và bốn tháng. Anh ta nghi ngờ thi công ở nhà hàng bắt nguồn từ đầu cơ bằng cách sử dụng thông tin nội bộ, nói rằng anh ta kiếm lời.

Ngoài ra, trong quá trình thay đổi địa điểm để thành lập Doyok-cho thành 16 khu nhà ở Quận 2-2, có nghi ngờ rằng Thư ký A âm mưu với sự phát triển của những dự án thiết kế thi công nhà hàng kiểu Hàn Quốc, và kết quả là ông ta khai rằng mình thu được lợi ích tài chính. bằng cách mua một trang web để đổi lấy lợi nhuận khổng lồ cho việc phát triển uto.

Theo peterskins.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Phát triển thiết bị IoT mới có tuổi thọ cao, hoạt động hiệu quả và TKNL hơn Các dịch vụ khác 0
minhbac93 Cho thuê Tiềm năng phát triển số 1 tương lai với sàn văn phòng thiết kế thông minh tại 6th element Nhà bán - cho thuê 0
thuatnv120288 Cần bán Mở bán dự án khu đô thị Nova world tại Phan Thiết được đầu tư và phát triển bởi Novaland Group Trang trại, Khu nghỉ dưỡng 0
chuyendoiso.365 03 Phần mềm công nghệ cần thiết cho sự phát triển ngành F&B Các dịch vụ khác 0
T Dự án của Novaland phát triển tại Phan Thiết Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Một kiểu thiết kế nhà hàng được thi công trong kế hoạch phát triển Gimhae Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Đi thi công nhà hàng trong thiết kế phát triển đô thị Dae-jang Các dịch vụ khác 0
hoahoacompany Cần bán Tìm đại lý phân phối thiết bị điện - Hợp tác cùng phát triển Nội Thất - Xây Dựng 0
maythucphamkag Phát triển đầu tư dây chuyền thiết bị sản xuất cao dầu gội thảo dược thiên nhiên Máy Móc Công Nghiệp 0
0 Cần bán Phan Thiết đã từ bỏ những gì để đổi lại sự phát triển mũi nhọn ngành du lịch tại Phan Thiết Đất bán - cho thuê 0
0 Cần bán TP Phan Thiết là địa điểm phát triển du lịch Top 5 của cả nước Đất bán - cho thuê 0
M Tư vấn Trung tâm thiết kế nâng cao áp dụng 3dexperience giúp giảm 60% thời gian thiết kế và 20% thời gian phát triển sản phẩm Các dịch vụ khác 0
maimai22 Tư vấn thiết kế hồ cá koi đảm bảo cho cá Koi phát triển tốt? Các dịch vụ khác 0
Thùy Linh Ngô Tư vấn Thiết kế đô thị: Bài học từ các nước phát triển Các dịch vụ khác 0
T Thi công gian hàng triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn 2018 Nội Thất - Xây Dựng 0
Tin liên quan