Tư vấn Phòng khám điều trị viêm đường tiết niệu tốt nhất Thanh Hóa

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Viêm đường tiết niệu là một căn bệnh gây nhiều phiền toái ảnh hưởng đến chất lượng đời sống của bệnh nhân cũng như sức khỏe của họ. Vậy nên lựa chọn một phòng khám đường tiết niệu uy tín chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bệnh nhân.

Khi nào cần khám và điều trị viêm đường tiết niệu?​


Khi có sự xâm nhập và tăng sinh bất thường của nấm, virus hoặc vi khuẩn có hại trong hệ tiết niệu, sẽ gây ra những tổn thương và viêm nhiễm, tình trạng này được xác định là bệnh viêm đường tiết niệu.

Viêm đường tiết niệu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, tỷ lệ tái phát cao, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh.

Do đó, khi nhận thấy những triệu chứng lâm sàng ban đầu về bệnh, chúng ta hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín gần nhất để được thăm khám, chẩn đoán, và chữa trị bệnh kịp thời.

Nếu thấy những biểu hiện bất thường sau nghi ngờ viêm đường tiết niệu người bệnh cần nên gặp bác sĩ ngay:

- Thường xuyên buồn tiểu, tiểu nhiều trong ngày; tiểu buốt, tiểu rắt; nước tiểu đục hoặc có màu nâu, hồng lẫn máu; có mùi khai rất nồng;

- Ở người nam, bệnh gây ra cảm giác đau rát ở tầng sinh môn, thắt lưng,…đặc biệt, sau khi quan hệ tình dục các cơn đau sẽ dữ dội hơn;

- Ở người nữ, bệnh gây tình trạng đau tức vùng bụng dưới đặc biệt là khi đi tiểu;

- Bên cạnh đó, một số trường hợp, người bệnh sẽ thấy cơ thể mệt mỏi, suy nhược, sốt, ớn lạnh, buồn nôn,…

Phòng khám điều trị viêm đường tiết niệu tốt nhất Thanh Hóa​

Nếu thấy có các triệu chứng như bí tiểu, tiểu ra máu sốt, đau… thì bạn cần đến ngay cơ sở chuyên khoa như Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để được điều trị kịp thời.

Để điều trị căn bệnh này, thì hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đang áp dụng một số phương pháp như sau:

+ Sử dụng thuốc kháng sinh: Việc sử dụng thuốc cần theo chỉ định của các chuyên gia để thuốc có thể giúp tiêu viêm nhanh chóng, cũng như tránh tình trạng tái phát và gây ra các tác dụng phụ.

Lưu ý: Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc tại nhà khi chưa được chuyên gia thăm khám vì sẽ dễ khiến bệnh tình thêm nghiêm trọng hơn.

+ Điều trị bằng công nghệ Oxygen O3: Phương pháp này sử dụng năng lượng ion oxy hoạt tính để len lỏi vào các tế bào nhiễm khuẩn, từ đó làm tiêu viêm và loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng. Đồng thời, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào mới và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

+ Phương pháp mới này được đánh giá rất cao trong điều trị viêm đường tiết niệu vì không gây đau đớn, an toàn, hiệu quả cao, khả năng khôi phục nhanh chóng, hạn chế mức tái phát thấp nhất.

Ngoài ra phòng khám còn có những ưu điểm khiến người dân cảm thấy đáng tin cậy và lựa chọn như:

Cấp phép hoạt động chính quy: Được Sở Y tế Thanh Hóa cấp phép hoạt động chính quy trong điều trị viêm đường tiết niệu cũng như khám và chữa bệnh phụ khoa khác.

Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng khám sạch sẽ, phòng thủ thuật vô trùng, toàn bộ máy móc, trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài không ngừng được đồng bộ và đổi mới, giúp quá trình điều trị luôn diễn ra an toàn, chuẩn xác và đạt hiệu quả cao.

Đội ngũ chuyên gia Phụ khoa giỏi: Hầu hết các chuyên gia lâu năm kinh nghiệm, vững tay nghề, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, tận tụy hết lòng với bệnh nhân, trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Mọi thủ tục và quy trình thăm khám đều rất nhanh chóng, đơn giản. Người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi hàng giờ để được thăm khám, mọi hồ sơ bệnh án được BẢO MẬT một cách an toàn.

Chi phí hợp lý theo quy định của Sở y tế: Chi phí thăm khám và điều trị theo đúng bảng giá của Sở y tế. Chi phí được trao đổi công khai đối với từng bệnh nhân trước khi khám cũng như điều trị. Người bệnh có thể lựa chọn phương pháp điều trị hợp với mức độ tài chính của riêng mình.

Làm việc vào tất cả các ngày trong tuần: Nhằm tạo điều kiện để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, Tết.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Maianhle Tư vấn Phòng khám điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu tốt nhất Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Điều trị các bệnh nam khoa vùng kín dứt điểm tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây thanh hóa - Địa chỉ điều trị loạn kinh tốt nhất Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - Địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Top 6 phòng khám điều trị viêm nha chu tại TPHCM - raovat.vn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phương pháp điều trị viêm vùng chậu tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các phương pháp điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Top 6 phòng khám điều trị viêm nha chu tại tpHCM: Tốt nhất Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phòng khám phụ khoa uy tín điều trị ngứa âm đạo hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các lĩnh vực khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Điều trị ngứa âm đạo hiệu quả tại phòng khám Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Những hạng mục khám và điều trị nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Những hạng mục khám và điều trị nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Điều trị đau bàng quang hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan