Phòng xông hơi hãng nào dùng tốt nhất

datpd041191

Thành viên mới
7/3/19
163
0
16
VND
các bạn cần phải hiểu được tầm quan yếu của việc dùng phòng xông hơi đối với sức khỏe con người như thế nào thì mới có thể trả lời nghi vấn phòng xông hơi hãng nào dùng tốt nhất? bài viết chuyên mục bữa nay Nội Thất Nam Anh sẽ giúp các bạn nghiên cứu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Cuộc sống càng tiên tiến thì nhu cầu con người cũng ngày một tăng cao. Ô nhiễm môi trường, sức ép việc làm khiến thân thể chúng ta cảm thấy mệt mỏi, nhất là vào các ngày thời tiết chuyển mùa rất dễ bị cảm cúm, phong hàn. sử dụng tân dược sẽ gây nhiều tác dụng phụ như gây buồn ngủ tác động đến công việc và học tập. vì thế phương pháp được đông đảo khách hàng chọn lựa là xông hơi massage. chẳng những chữa cảm cúm phong hàn, xông hơi còn có nhiều tác dụng khác mà có lẽ chúng ta ít người biết tới. bài tư vấn sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ vấn đề Có nên mua phòng xông hơi hay không?

Xông hơi có số đông mẫu như xông hơi ướt, xông hơi khô, xông hơi hồng ngoại, xông hơi đá muối, xông hơi khô tích hợp ướt... Và để trả lời cho nghi vấn có nên mua phòng xông hơi hay không, chúng ta hãy tìm hiểu những công dụng và ích lợi mà một phòng xông hơi cao cấp đem lại. trước tiên, như đã nhắc đến, cho dù bạn xông hơi theo cách thức nào thì cũng đều đem lại hiệu quả rõ rệt đối với sức khỏe. Xông hơi có tác dụng hiệu quả trong việc chống lại cảm cúm, phong hàn. Kinh nghiệm chữa bệnh của các thầy thuốc đông y cho thấy nếu xông hơi kết hợp với các thảo dược như hương nhu, xả, bưởi...sẽ cải thiện đáng kể trường hợp cảm cúm, hạ sốt nhanh.

Giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể:

Nhờ sức nóng trong phòng xông hơi mà cơ thể chúng ta nóng lên và đổ mồ hôi. Việc đổ mồ rất có ích cho cơ thể, điều này giúp đào thải được những độc tố trong thân thể ra ngoài bao gồm nồng độ chì, đồng, kẽm, niken, thủy ngân và chất hóa học khác, từ đấy thanh khiết cơ thể đem đến cho bạn cảm giác thư giãn, nhẹ nhõm. Phòng xông hơi có công năng massage lưng giúp giãn gân cốt và lưu thông khí huyết do vậy vai trò hỗ hỗ trợ hạ đau, cũng như phục hồi tính năng những khớp xương tạo điều kiện cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt lúc đi lại, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. song song với đó với công năng massage này cũng giúp chúng ta cải thiện được việc cung cấp oxy cho thân thể, một vận hành hết sức quan trọng của thân thể sống.
OxHbxa5.png
Xua tan cảm giác mỏi mệt, căng thẳng:

Xông hơi giúp lưu thông huyết khí, tăng cường hệ miễn nhiễm, tích hợp với hương tinh dầu thơm dịu sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thoải mái, nhất là sau một ngày làm việc stress, mệt mỏi. chức năng massage chân của phòng xông hơi chẳng những tốt cho vẻ đẹp đôi chân mà còn cho chính sức khoẻ của bạn nữa. Massage chân tác động nhẹ nhàng vào các dây tâm thần và những huyệt đạo ở lòng bàn chân, không chỉ mẫu bỏ trường hợp mệt mỏi, phục hồi lại mẫu chảy của năng lượng và củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe.

cải tiến hiệu suất tim mạch.

Nhiệt độ cao của phòng xông hơi làm da nóng lên và nhiệt độ thân thể tăng lên. lúc đó, các mạch máu giãn ra sắp da và cung lượng tim tăng lên. tìm hiểu y khoa cho rằng nhịp tim có thể tăng lên 60-70 bpm (nhịp đập từng phút) để 110-120 bpm trong phòng xông hơi (140-150 tắm rửa chuyên sâu hơn) và thường có thể hạ xuống dưới mức bình thường sau lúc hạ nhiệt. Tắm hơi luôn luôn, chúng ta không những tập luyện cho cơ tim và cải tiến nhịp tim/ lượng máu, mà còn tác động tích cực đến hệ thống điều hòa tim mạch.

giảm béo hiệu quả:

hơi nóng từ phòng xông hơi mà đặc biệt là xông hơi khô sẽ đốt cháy năng lượng giúp bạn hạ cân nhanh chóng. Viện UKK của Phần Lan cho tìm hiểu y tế và đã công nhận từng lần xông hơi cơ thể bài tiết 0,7 - 1 lít nước và hoang toàng khoảng 600 kcal. cũng vì vậy sau từng lần xông hơi cơ thể hạ đi 0,8 kg tuy vậy sau khi xông uống nước cơ thể có thể tăng trở lại 0,5 kg cho nên bạn sẽ hạ được 0,3 kg mà không cần hoạt động nhiều hay ăn kiêng cầu kì như các phương pháp khác.

Làm đẹp da:

Đây có nhẽ là lý bởi được nhiều chị em ưa chuộng lúc xông hơi. Xông hơi sẽ làm các huyết mạch dưới da giãn nở, đào thải độc tố dưới da và mang lại nhiều dưỡng chất giúp da căng mịn, khỏe mạnh. các nghiên cứu cách đây không lâu còn cho biết hiệu ứng xông hơi có thể làm hạ các triệu chứng bệnh ngoài da kinh niên như vẩy nến và eczema.
X2C5rAJ.png
Xông hơi tốt cho sức khỏe
Việc mang đến nhiều ích lợi cho sức khỏe cũng như phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, tôn lên vẻ sang trọng cho gia đình thì việc sắm một chiếc phòng xông hơi gia đình là quyết định sáng suốt.
Trên thị trường có phần lớn nhãn hàng cung ứng phòng xông hơi cao cấp với nhiều model và nhiều kích thước khác nhau phù hợp với không gian, diện tích của mỗi ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo một số nhãn hàng đang được được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện giờ như: Phòng xông hơi Daros nổi danh của Hàn Quốc, phòng xông hơi Govern, Phòng xông hơi Euroking, Nofer nhập ngoại nguyên chiếc tại Malaysia, Phòng xông hơi Brother nhập khẩu linh kiện và lắp đặt tại Việt Nam với giá hợp lý.... đại đa số đều được phân phối tại Nội Thất Nam Anh, bạn có thể gạnh showroom các cửa hàng đề tham khảo trực tiếp sản phẩm và được tư vấn sáng tỏ.

sau đây là một số model tiêu biểu:

- Phòng xông hơi Daros DR 16-03
Phòng xông hơi Daros DR 16-03 có chức năng massage lưng- massage lườn với những mắt sục massage xếp đặt dọc bên thân phòng xông, hệ thống massage chân di động , hệ thống xông hơi , xông tinh dầu , hệ thống sen trần , sen tay ....
+ Có hệ thống FM radio, Loa, Đèn trần, Quạt thông gió, Kệ cất đồ, Gương soi, Thanh treo khăn tắm , Hệ thống thu nước ở đáy, ....
Thiết kế phòng xông hơi Daros có phần khung được làm bởi inox mạ crôm, vách ngăn xung quanh được thiết kế bằng mẫu kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực màu trắng )
+ Phần đế được làm bởi nguyên liệu Acrylic ( màu trắng sứ ) . Đây là dòng vật liệu cao cấp đươc dùng cho bồn tắm, có độ đàn hồi cao, chống trơn tuột trượt, chống bám bẩn,....
+ Thiết kế cửa lùa ( cửa gạt ) để tiết kiệm không gian và có kiểu dáng đẹp...

Phòng xông hơi Brother BS-02 là phòng xông khô truyền thống được làm bằng vật liệu gỗ thông cao cấp, gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ trùng hợp dễ chịu lúc xông. các cạnh phòng xông hơi được xẻ rãnh, cắt ghép theo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật, tạo tính mỹ thuật cho phòng. Sàn và băng ghế trong phòng cũng có những khoảng hở nhỏ giữa hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng
hos412I.png
Phòng xông hơi khô Brother BS-02 bao gồm những phụ kiện cao cấp như : Đèn chịu nhiệt chuyên chuyên dụng cho phòng xông hơi khô, có thể chịu được độ nóng trong phòng. Phòng xông hơi khô Brother BS-02 còn được trang bị bộ kiểm soát nhiệt độ điện tử , dùng để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, nhiệt độ điều chỉnh có thể dao động từ -10 độ C cho đến 100 độ C, để thích hợp với cơ địa của từng người.
ngoài ra, phòng xông hơi Brother BS-02 còn có các phụ kiện khác như kệ để báo cũng được làm bởi gỗ, người vào xông hơi có thể đọc báo khi đang xông trong phòng và các xô gáo gỗ thông chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho sức nóng từ đá phát ra nhiều hơn.

Trên đây là 2 trong số đa số các hãng phòng xông hơi được phân phối tại Nội Thất Nam Anh, bạn có thể tới trực tiếp showroom hoặc liên hệ hotline 0916027088 - 977506265, ở đây có đầy đủ tất cả các model của tất cả các thương hiệu lừng danh để bạn tham khảo.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
phạm ninh11 giá lắp đặt phòng xông hơi khô tại hòn gai, quảng ninh Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi gia đình tại văn giang, hưng yên Các dịch vụ khác 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại đoan hùng, phú thọ Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi gia đình giá rẻ tại thái thuỵ, thái bình. Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 Cần bán lắp đặt phòng xông hơi gia đình tại tuyên quang Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi khô giá rẻ tại xuân trường, nam định Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi khô giá rẻ tại tứ kỳ, hải dương Nội Thất - Xây Dựng 0
darosviet Phòng xông hơi khô nhập khẩu: Mở ra một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời Bất động sản khác 0
bontamdaros Cần bán Phòng xông hơi Sauna – Sản phẩm chăm sóc sức khỏe hot nhất hiện nay Nội Thất - Xây Dựng 0
bontamdaros Tư vấn Phòng Xông Hơi Gia Đình, Khô, Ướt Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi khô giá rẻ tại lập thạch, phú thọ Các dịch vụ khác 0
Daros 9 tác dụng của phòng xông hơi đá muối Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Daros Tư vấn Giải đáp những thắc mắc khi lắp đặt phòng xông hơi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Daros Tư vấn Thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi khô ướt kết hợp Các dịch vụ khác 0
Daros Tư vấn Phòng xông hơi tại nhà - Xu hướng của gia đình Việt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0