Phòng xông hơi massage có kích thước như thế nào

datpd041191

Thành viên mới
7/3/19
163
0
16
VND
mong muốn xông hơi massage hiện giờ đã trở nên rộng rãi tại Việt Nam, với nhiều công dụng hoàn hảo đối với sức khỏe cũng như thẩm mỹ, hầu như nhà nào cũng nhu cầu có được sản phẩm này trong không gian tắm gia đình. dù thế vấn đề mà nhiều người để ý là Phòng xông hơi massage có kích cỡ như thế nào? Có thích hợp với kích cỡ không gian của gia đình mình hay không?. dưới đây Nội Thất Nam Anh - Đại lý cấp 1 chuyên cung ứng vật dụng nhà tắm nhập ngoại xin chia sẻ một số thông tin kích cỡ phòng xông hơi nhập ngoại để quý khách tham khảo.

kể đến phòng xông hơi nhập ngoại dứt khoát chúng ta đã không còn lạ lẫm với những nhãn hàng lừng danh trên thị trường như: Govern, Daros, Appollo, Euroking, Nofer, Appollo...tất cả đều là sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu cao cấp với nhiều công năng tiên tiến mang đến các giây phút thư giãn xuất sắc cho bạn và gia đình.

Xông hơi bao gồm xông hơi khô và xông hơi ướt. Cả 2 đều đem lại những tác dụng xuất sắc đối với sức khỏe chúng ta như giải độc, đem lại làn da mịn màng, tươi sáng, lưu thông máu, hạ đau nhức xương khớp, hạ béo hiệu quả... kích cỡ phòng xông hơi nhập ngoại chính là một trong 5 điều lưu ý lúc chọn lựa phòng xông hơi nhập ngoại cho gia đình:

- Phòng xông hơi ướt: Phòng xông hơi ướt bình thường có kích cỡ chiều dài và chiều rộng dao động từ 900mm đến 1800mm và chiều cao là 2200mm. các gia đình có phòng tắm nhỏ có thể xem xét các model kích cỡ 900 x 900 x 2200mm hoặc 950 x 950 x 2200mm. các model này bình thường được làm theo dạng góc tận dụng được không gian trống và tiện dụng lắp đặt.
MQaPTKm.png

kích cỡ rộng hơn từ 1400mm trở lên có các mắt sục massage xua tan mỏi mệt, đem lại cảm giác thư giãn hoàn hảo. Tùy theo diện tích nơi đặt phòng xông và mong muốn thực tế, kích cỡ phòng có thể thay đổi 2m x 1m x 1m hoặc 2m x 1,2m x 0,9m... Tùy vào không gian tắm của gia đình để bạn chọn lựa kích cỡ cho phù hợp. sau đây là một số model tiêu biểu:

- Phòng xông hơi Appollo A-0822:

Phòng xông hơi Appollo có kích thước 900 x 900 x 2180mm, phần sườn được làm bằng inox mạ crome, vách ngăn xung quanh được thiết kế bằng dòng kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực màu trắng). Phần đế được làm bằng nhựa Acrylic cực bền, chống bám bẩn, chống trầy xước hiệu quả, đây là dòng chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm, có độ đàn hồi cao rất được ưa thích. ngoài ra phòng xông hơi Appollo A 0822 còn có điểm tốt nữa là thiết kế dạng cửa lùa (cửa gạt) giúp tiết kiệm không gian song song với đó có tính thẩm mỹ cao.

- Phòng xông hơi Euroking EU-8033:

Phòng xông hơi Euroking khái quát và Euroking EU-8033 nói riêng được tập đoàn Euroking - Nofer sản xuất tại Malaysia theo công nghệ Mỹ - Thụy Điển. Sản phẩm được quý khách hàng ưa thích do những điểm cộng ưu việt như bền - đẹp, chi phí hợp lý. Phòng xông hơi Euroking EU-8033 có kích thước 950 x 950 x 2150 (mm) phù hợp với không gian tắm vừa phải, có hệ thống FM radio, loa, đèn trần, quạt thông gió, kệ đựng đồ, gương soi, thanh treo khăn tắm...Có tính năng massage lưng-massage lườn với các mắt sục massage xếp đặt dọc bên thân phòng xông, hệ thống massage chân di động, hệ thống xông hơi, xông tinh dầu, hệ thống sen trần, sen tay...

- Phòng xông hơi khô được làm bởi gỗ thông nhập khẩu với phụ kiện dĩ nhiên như xô gáo gỗ, băng ghế gỗ, đồng hồ, bảng kiểm soát...giúp bạn thanh thản sau một ngày vận hành nặng nhọc. Cũng giống như xông hơi ướt, phòng xông hơi khô có phần đông kích thước không giống nhau với chiều dài dao động từ 1 -2m, chiều rộng từ 0,8 - 1,2m và chiều cao 2m.
foHI88F.png

Bạn có thể lựa chọn phòng xông hơi sẵn với đầy đủ phụ kiện và máy xông hơi bên trong, tuy nhiên tương tự giá tiền sẽ cao, hiện tại số đông người tiêu dùng đều lựa chọn phương án tự lắp, tức là lúc người tiêu dùng có mong muốn lắp phòng xông hơi khô, bên doanh nghiệp sẽ cho thợ kĩ thuật tới tận nơi để khảo sát, đo đạc theo kích cỡ sáng tỏ của từng gia đình rồi căn cứ vào đấy lắp theo đúng yêu cầu của người tiêu dùng, tầm giá sẽ tính theo mét vuông. Phương án này có nhiều điểm mạnh như giá thành rẻ, thích hợp với không gian kích thước của mỗi gia đình nên đang rất được rộng rãi.

Trên đây chỉ là một số trong đa phần các sản phẩm được cung cấp tại Nội Thất Nam Anh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng phòng xông hơi nhập ngoại của chính hãng, Nội Thất Nam Anh đã đem đến sự ưng ý và tín nhiệm đến với quý khách hàng trong thâm niên qua. Hãy liên hệ ngay tới những showroom trưng bày của Nội Thất Nam Anh để được giải đáp, xem xét và mang về cho gia đình sản phẩm hài lòng nhất các bạn nhé. đường dây nóng 0916027088 - 977506265
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
phạm ninh11 giá lắp đặt phòng xông hơi khô tại hòn gai, quảng ninh Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi gia đình tại văn giang, hưng yên Các dịch vụ khác 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại đoan hùng, phú thọ Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi gia đình giá rẻ tại thái thuỵ, thái bình. Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 Cần bán lắp đặt phòng xông hơi gia đình tại tuyên quang Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi khô giá rẻ tại xuân trường, nam định Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi khô giá rẻ tại tứ kỳ, hải dương Nội Thất - Xây Dựng 0
darosviet Phòng xông hơi khô nhập khẩu: Mở ra một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời Bất động sản khác 0
bontamdaros Cần bán Phòng xông hơi Sauna – Sản phẩm chăm sóc sức khỏe hot nhất hiện nay Nội Thất - Xây Dựng 0
bontamdaros Tư vấn Phòng Xông Hơi Gia Đình, Khô, Ướt Nội Thất - Xây Dựng 0
phạm ninh11 lắp đặt phòng xông hơi khô giá rẻ tại lập thạch, phú thọ Các dịch vụ khác 0
Daros 9 tác dụng của phòng xông hơi đá muối Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Daros Tư vấn Giải đáp những thắc mắc khi lắp đặt phòng xông hơi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Daros Tư vấn Thiết kế và lắp đặt phòng xông hơi khô ướt kết hợp Các dịch vụ khác 0
Daros Tư vấn Phòng xông hơi tại nhà - Xu hướng của gia đình Việt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0