Phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản và hiệu quả

shop69

Thành viên mới
20/9/19
65
0
6
VND
Trong dân gian từ lâu đã lưu truyền những bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ. Vậy công dụng của lá hẹ trong điều trị xuất tinh sớm là gì? Cách điều trị xuất tinh sớm với lá hẹ được thực hiện như thế nào? Có lưu ý gì không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả nhưng băn khoăn, thắc mắc này.

xuat-tinh-som-26.jpg

Công dụng của hẹ trong điều trị xuất tinh sớm

Cây hẹ là một loại rau quen thuộc đối với người Việt Nam. Loại cây này có tên khoa học là Allium ramosum L, thuộc họ Hành Alliaceae. Ngoài ra, rau hẹ còn được biết đến với tên gọi khác như khởi dương thảo, cửu thái,…

Không chỉ là một loại thực phẩm quen thuộc trong mỗi bữa cơm gia đình, lá hẹ còn là một vị thuốc giúp hỗ trợ điều trị được rất nhiều bệnh như: Viêm họng, ho, cảm mạo, tiêu chảy, giúp giải độc, cầm máu, tiêu viêm,…. Trong đó chữa xuất tinh bằng lá hẹ được xem là giải pháp hữu hiệu, vừa an toàn, tiết kiệm, lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Cánh mày râu tuyệt đối không nên bỏ qua phương pháp chữa bệnh tuyệt vời này nhé.

Theo y học hiện đại, trong thành phần của lá hẹ có chứa chất xơ, đường, vitamin và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác như: carotene, protein,carbohydrate, sulfide, alien, odorin, methylation… Còn theo Đông y, lá hẹ có vị hăng, hơi chua, tính ấm, có tác dụng bổ thận tráng dương, lưu thông khí huyết.

Chính nhờ những đặc điểm trên mà các bác sĩ thường khuyên các quý ông nên thường xuyên sử dụng lá hẹ để hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến vấn đề sinh lý như: thận yếu, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, mộng tinh, xuất tinh sớm,…

Nhờ tính an toàn, chi phí cực rẻ mà lại mang đến hiệu quả cao, chữa trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ được xem là giải pháp cứu cánh cho đấng mày râu trong chuyện phòng the. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này trong bài viết sau đây nhé

5 phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản dưới đây sẽ giúp các quý ông sớm thoát khỏi vấn đề phiền muộn này:

1. Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng nước ép lá hẹ:

Nước ép lá hẹ là một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm được nhiều người sử dụng nhất. Bài thuốc dân gian này không chỉ an toàn, tiết kiệm, dễ thực hiện mà còn đem đến hiệu quả chữa bệnh cực kỳ cao.

Chuẩn bị nguyên liệu:
Lá hẹ tươi: ½ cân
Nước lọc
Máy xay sinh tố

Cách thực hiện:
Lá hẹ đem rửa sạch, xay nhuyễn rồi lọc lấy phần nước.
Uống nước ép lá hẹ mỗi ngày 2 lần, kiên trì thực hiện sau khoảng 1 tháng tình trạng xuất tinh sớm của nam giới sẽ sớm được cải thiện.

2. điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ ngâm rượu và thảo dược

Nghe hơi vô lý nhưng lá hẹ ngâm với rượu và thảo dược được xem là “bảo bối phòng the” giúp các quý ông tăng cường sức khỏe, bổ thận tráng dương, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả. Không những vậy loại rượu thuốc này nếu sử dụng đúng cách sẽ còn mang đến cho người dùng nhiều tác dụng không ngờ tới.

Chuẩn bị nguyên liệu:
Lá hẹ: 20g
Khởi tử: 20g
Củ ba kích: 50g
Kim anh: 50g
Sơn thù: 30g
Thục địa khô: 40g
Ngưu tất: 30gam
Lá và thân cây dâm dương hoắc: 60ga
Con tằm đực khô: 100g
Rượu trắng
Bình thủy tinh

Cách thực hiện:
Làm sạch những nguyên liệu trên, để khô ráo nước rồi xếp lần lượt vào lọ thủy tinh.
Đổ rượu trắng vào đầy bình rồi đem ngâm trong vòng 1 tháng.
Loại rượu ngâm ngày để càng lâu càng tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày bạn uống 2 lần, mỗi lần 30ml.
Uống đều đặn mỗi ngày sẽ giúp các quý ông tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương, chống xuất tinh cực tốt.

3. điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ xào thịt bò

Để chữa xuất tinh bằng lá hẹ một cách đơn giản hơn, nam giới có thể sử dụng phương pháp đơn giản và dễ thực hiện hơn đó là xào lá hẹ với thịt bỏ. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong thành phần của thịt bò có chứa hàm lượng lớn kẽm, đạm, vitamin và khoáng chất rất cao. Những dưỡng chất này đều có tác dụng tốt cho người bị các vấn đề về sinh lý như: xuất tinh sớm, mộng tinh, rối loạn cương dương,….
Thịt bò xào với lá hẹ là một trong những món ăn đầy đủ dinh dưỡng, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực mà các quý ông nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày của mình.

Chuẩn bị nguyên liệu:
Lá hẹ: 300g
Thịt bò: 1,5 lạng
Củ hành tây: 1 củ
Tỏi băm và những gia vị khác.

Cách thực hiện:
Thịt bò rửa sạch, thái lát mỏng, ướp gia vị 10 phút.
Bông hẹ đem rửa sạch, cắt khúc 2-3cm cho vừa ăn.
Cho chảo lên bếp, đợi nóng chảo thì cho ít dầu ăn và tỏi vào phi thơm. Sau đó cho thịt bò vào xào, đảo nhanh tay trên lửa lớn, đến khi thịt sắp chín thì cho thêm lá hẹ vào và đảo đều lần nữa.
Nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.
Bày món ăn ra đĩa, ăn kèm với cơm và ăn khi nóng.

4. Lá hẹ xào tôm khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Các loại hải sản nói chung và tôm nói riêng chứa nhiều kẽm tốt cho sinh lý nam giới.Các quý ông có thể kết hợp tôm với hẹ để tăng cường hiệu điều trị,cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Chuẩn bị nguyên liệu:
Tôm: 300 gam
Lá hẹ: 200 gam

Cách thực hiện:
Bạn đem lá hẹ rửa sạch, loại bỏ phần lá úa, úng nước rồi đem cắt thành từng khúc ngắn vừa ăn.
Tôm bóc vỏ, rửa sạch, rút chỉ sống rồi đem ướp với gia vị trong vòng 15 phút để thịt tôm ngấm đều gia vị.
Bạn cho chảo lên bếp, phi hành thơm lên rồi cho tôm đã bóc vỏ vào đảo đều tay. Khi tôm đã chín thì cho lá hẹ vào, nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp. Lá hẹ nhanh chín nên bạn chỉ cần đảo đều tay một vài phút là được.
Món tôm xào lá hẹ này bạn có thể ăn kèm với cơm, mỗi tuần có thể ăn 3-4 bữa như vậy để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình.

5. Canh đậu hũ non với lá hẹ

Mùa hè nóng bức mà có một bát canh đậu hũ non với lá hẹ thì thật là tuyệt vời. Thế nhưng ngoài tác dụng thanh nhiệt, giải độc, loại canh này còn có công dụng rất tốt cho nam giới bị mắc chứng xuất tinh sớm.

Chuẩn bị nguyên liệu:
Đậu hũ non: 3 miếng
Lá hẹ: 200g
Nấm hương: 5-6 cây nấm nhỏ
Những gia vị cơ bản

Cách thực hiện:
Đậu hũ non đem rửa qua với nước, bạn chú ý rửa nhẹ nhàng để không làm đậu bị nát. Sau đó cắt đậu thành từng miếng nhỏ.
Lá hẹ đem rửa sạch, để ráo nước và cắt khúc vừa ăn.
Nấm hương rửa sạch đem ngâm với nước nóng.
Bạn bắc nồi lên bếp, sau đó cho dầu ăn vào và phi hành thơm lên.
Cho thêm nước vào đun sôi (có thể sử dụng nước nấm hương) rồi thả đậu non, nấm hương vào nồi rồi cho thêm gia vị, đợi nước sôi thêm một lúc nữa thì cho lá hẹ vào rồi tắt bếp.
Nên ăn ngay khi canh còn nóng.
Những lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ
Mặc dù điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ và các phương pháp dân gian khác đúng là có tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện chứng năng sinh lý ở nam giới. Thế nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể mang lại kết quả khả quan.

Do đó, phái mạnh cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi thực hiện phương pháp chống xuất tinh sớm bằng lá hẹ, cụ thể như sau:
Lá hẹ không phải nguyên liệu nào cũng có thể kết hợp được. Do đó trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra xem lá hẹ có kỵ với loại nguyên liệu nào khác không để tránh gây hại cho cơ thể.
Theo Đông y, lá hẹ không thích sử dụng cho những người bị nóng trong, miệng khô,….
Mặc dù lá hẹ rất tốt cho sức khỏe của nam giới, thế nhưng nếu ăn hẹ với một lượng lớn trong thời gian gần sẽ rất có thể khiến bạn bị đau dạ dày. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng nó ở một mức độ vừa phải.
Đây là phương pháp dân gian nên thời gian đem lại hiệu quả khá lâu. Đòi hỏi nam giới cần phải kiên trì thực hiện.
Trường hợp bạn bị xuất tinh sớm kéo dài kèm theo các triệu chứng khác như: Rối loạn cương dương, hiếm muộn, giảm ham muốn,… thì bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn điều trị kịp thời.
Bên cạnh việc điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ nam giới cũng cần có một chế độ ăn uống, làm việc, sinh hoạt điều độ, lành mạnh, tránh căng thẳng, stress thì mới có thể nhanh chóng cải thiện chứng xuất tinh sớm.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn cách điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hy vọng bạn đọc có thể áp dụng một cách thành công để đạt được những cảm xúc thăng hoa trọn vẹn nhất trong mọi cuộc yêu. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

---------------------------------------------------------​
Vipmax Rx là sản phẩm nhầm mục đích tăng kích thước dương vật, không xuất tinh sớm và kéo dài quan hệ cho các cặp vợ chồng nhất là điều trị về liệt dương.
Sản phẩm này được sản xuất tại Hoa Kỳ và điều chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên giúp cho nam giới có sức khỏe được tốt hơn đảm bảo được mạnh mẽ về tình dục.

cong-dung-cua-vipmax-rx-1564560754.jpg
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nano ĐTHT Các phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình bạn cần biết Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Các phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình bạn cần biết Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Áp xe răng là gì? Triệu chứng và phương pháp điều trị Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Các nguồn dược liệu chính đến từ đâu? Phương pháp điều chế và sử dụng dược liệu hiệu quả Máy Móc Công Nghiệp 0
Reviewnhakhoa231 Áp xe răng là gì? Triệu chứng và phương pháp điều trị Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Phương pháp điều chế dược liệu mang lại hiệu quả kinh tế cao với nhiều dòng sản phẩm Máy Móc Công Nghiệp 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phương pháp điều trị viêm bàng quang hiệu quả Tại TP Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phương pháp điều trị viêm vùng chậu tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Phương pháp điều chế cao an xoa sản phẩm đạt chất lượng OCOP 4 sao của HTX Uyên Thuận Máy Móc Công Nghiệp 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các phương pháp điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các phương pháp điều trị chảy mủ ở bao quy đầu Các dịch vụ khác 0
nhakhoatoancau Bọc răng sứ có hết móm không? Các phương pháp điều trị móm Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Điều trị yếu sinh lý hiệu quả bằng phương pháp nào? Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan