Tư vấn Phương pháp làm đẹp da căng bóng nhanh chóng

thammybeautys

Thành viên mới
2/7/21
116
0
16
thammybeautys.vn
VND
tr%E1%BA%AFng-da-white-pro-website.jpg


Da đẹp căng bóng là ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để có được làn da này, ngoài sắc tố da thiên phú, bạn cần “tủ” những bí quyết chăm sóc da hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu các cách để có làn da đẹp căng bóng qua bài viết dưới đây!

da-dep-cang-bong.jpg


Làm da đẹp căng bóng bằng chế độ ăn uống

Ông bà ta có nói “Nhất dáng, nhì da”, từ đó chúng ta thấy rằng làn da giữ một vai trò quan trọng trong việc quyết định vẻ đẹp của con người. Vì thế, để có được nước da đẹp, bạn cần nuôi dưỡng chúng từ bên trong bằng một chế độ ăn uống đầy đủ chất và khoa học.

da-dep-cang-bong-che-do-an.jpg

Da đẹp căng bóng bằng chế độ ăn đủ chất, khoa học

Một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đủ chất sẽ giúp bạn có làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh. Bạn nên bổ sung những thực phẩm sau đây để có làn da bóng mịn:

  • Vitamin C để chống oxy hóa và duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Những thức ăn có nhiều vitamin C mà bạn nên ăn đó là những loại trái cây như cam, đu đủ, dâu, kiwi…
  • Chất béo lành mạnh để làm tăng độ ẩm cho da từ bên trong cũng như tăng collagen để da có sự liên kết và độ đàn hồi cao. Ngoài việc ăn chất béo từ động vật, bạn cần bổ sung thêm các loại trái cây như bơ, các loại hạt như điều, oliu, đậu nành.
  • Da của chúng ta cần một lượng kẽm nhất định để tái tạo các tế bào và kiểm soát lượng dầu trên da. Bên cạnh đó, kẽm chữa lành các vết thương trên da, chống lại các tia cực tím và vi khuẩn độc hại. Để có làn da đẹp căng bóng, bạn nên ăn nhiều thức ăn có chứa kẽm như: bí ngô, yến mạch, hàu, trứng.
  • Làn da đẹp nên cần có nhiều lợi khuẩn. Hãy nạp năng lượng bằng sữa chua, sữa tươi trong các bữa ăn vặt của mình để được đầy đủ chất hơn.
  • Selen là một trong những chất mà da rất cần để chống lại các tia cực tím độc hại cũng như tăng độ đàn hồi cho da. Do đó, hãy ăn những mẫu bánh mì, cua, sò, nấm, ốc, hến… để có làn da đẹp và khỏe mạnh.
da-dep-cang-bong-thuc-uong.jpg


Da đẹp căng bóng bằng các loại thức uống làm đẹp da

Ngoài thức ăn, cơ thể cần dung nạp các loại thức uống lành mạnh để có được một làn da đẹp. Bạn nên uống:

  • Nước lọc: Nước có khả năng khóa ẩm da, tăng độ dàn hồi liên kết giữa các mô, giúp làm đầy các tế bào. Theo các chuyên gia, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da đẹp căng bóng như sao Hàn.
  • Nước ép trái cây: Nước ép từ trái cây là nguồn cung cấp vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, có tác dụng làm tăng sự liên kết cho các lớp mô dưới da cũng như tăng cường độ ẩm cần thiết. Ví dụ như các loại nước ép trái cây từ cam, chuối, dâu, kiwi, bơ… mỗi ngày để có được nước da trắng đẹp.
  • Nước trà xanh: Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, chống viêm, có tác dụng làm lành vết thương và tăng sự đàn hồi cho da. Thường xuyên uống trà xanh cũng là cách để có được làn da khỏe đẹp như ý muốn. Đây là phương pháp mà người Nhật sử dụng để nuoi dưỡng sự tươi trẻ của mình.
  • Nước dừa: Nước dừa là nguồn cung cấp vitamin C, kali, magie và canxi lý tưởng cho làn da. Đây chắc chắn là thức uống cần thiết để làn da bạn trông xinh đẹp hơn.
  • Các loại sữa từ hạt: Hạt có chứa nhiều chất dinh dưỡng quý báu cho một làn da khỏe đẹp. Bạn nên tăng cường uống sữa hạt hoặc ngũ cốc mỗi ngày.
  • Sữa tươi: Trong sữa tươi có nhiều vitamin A, D, E và dưỡng chất cần thiết như canxi, kẽm, magie… có tác dụng nuôi dưỡng một làn da và cơ thể khỏe mạnh.
Làm da đẹp căng bóng bằng cách chăm sóc da đúng cách
Những tác nhân môi trường như: nắng, khói, bụi, vi khuẩn…tác động trực tiếp sẽ làm làn da xấu đi theo thời gian. Do đó, bạn cần có chăm sóc da đúng cách thì mới có được một làn da đẹp, khỏe mạnh.

  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
Ánh nắng mặt trời gây gắt chứa các tia cực tím gây hại cho làn da, làm tổn thương các lớp mô dưới da, làm da sạm và đen, thậm chí ung thư da. Để bảo vệ làn da của mình, bạn cần che chắn kỹ càng mỗi khi ra đường bằng các loại mũ, áo khoác, khẩu trang, kính râm. Bên cạnh đó, đừng quên thoa thêm kem chống nắng bạn nhé.

  • Bảo vệ da khỏi khói, bụi, vi khuẩn
Khói, bụi, vi khuẩn cũng gây tổn hại lớn cho làn da, khiến da bị bẩn, thâm đen. Do đó, bạn cần bảo vệ da mọi lúc bằng cách giữ vệ sinh sạch sẽ cũng như che chắn kỹ càng khi ra đường để chống khói, bụi.

da-dep-cang-bong-cham-soc-da.jpg


  • Thường xuyên làm sạch da và dưỡng ẩm cho da
Bạn cần làm sạch da thường xuyên bằng cách rửa mặt và tắm rửa thường xuyên. Bên cạnh đó, không quên chăm sóc da bằng các loại sữa dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm để tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh, dẻo dai, trắng sáng mỗi ngày.

cach-lam-cang-bong-da-mat.jpg


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính:
12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 926 162


>>> Xem thêm tại Website: Bật mí cách làm đẹp da căng bóng nhanh chóng

>>> Tại Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC9kRWmi0NYFwQO34TAJa6mg

>>> Tại Googlemaps: https://www.google.com/maps/place/Vi%E1%BB%87n+Th%E1%BA%A9m+M%E1%BB%B9+BeautyS/@10.7690622,106.6874669,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x31752fe2119e907b:0x6d20d6a376c9d752!8m2!3d10.769022!4d106.6896045?authuser=1
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Tại sao rượu sau khi nấu sẽ có nhiều cặn đục - Các phương pháp làm trong rượu hiệu quả nhất hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
T Các phương pháp làm chả lụa chay ngon Ẩm thực 0
thammylamdep00 Tư vấn Tiêm đầy hốc mắt: Phương pháp làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả Nước hoa - Mỹ phẩm 0
gasbanmaivn Tư vấn Phương pháp làm trà táo mật ong thanh mát bổ dưỡng Các dịch vụ khác 0
Intech-energy Các phương pháp làm mát nhà xưởng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Quy trình làm khoai lang sấy dẻo - Các phương pháp sấy khoai lang đạt chất lượng cao Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Tìm hiểu Quy trình làm trà hoa Atiso và phương pháp sấy khô Atiso hiệu quả Máy Móc Công Nghiệp 0
nochu2011 Tư vấn Làm to cậu nhỏ bằng phương pháp MegeFill Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Các phương pháp sấy khô Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) không làm hao hụt dược chất Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Rượu hạ thổ, Cách làm rượu hạ thổ, Máy lão hóa thay thế phương pháp hạ thổ truyền thống Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Máy sấy khô công nghiệp phương pháp làm tỏi sấy khô số lượng lớn đơn giản nhất hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
C Cần bán Mách mẹ cách làm đẹp sau sinh bằng phương pháp dân gian hiệu quả Mẹ và Bé 0
T Phương pháp làm sạch cổ xưa của Nhật Bản Các dịch vụ khác 0
T Hiểu rõ về các loại thảm nỉ để có phương pháp làm sạch hiệu quả Các dịch vụ khác 0
T Trà xanh là phương pháp làm đẹp da sẽ khiến bạn ngạc nhiên Các dịch vụ khác 0