1. Quản lý khách hàng tự động
Hỗ trợ Upload dữ liệu từ Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền,…Bảo mật dữ liệu, tránh mất thông tin. Việc này giảm thiểu sự phụ thuộc vào một vài cá nhân trong doanh nghiệp
2. Chăm sóc khách hàng
Đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng. Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp dồng. Với các hệ thống Automation nhắc nhỏ giúp Doanh nghiệp và nhân viên không bao giờ quên khách hàng.
3. Tổng đài IP
Ghi lại lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng ”click to call” trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại
>>> Phần mềm bán hàng siêu thị, Phần mềm bán hàng tạp hoá
4. Automation
Tự động gửi email, chúc mừng sinh nhật khách hàng. Setup các kịch bản Notify,Email, SMS tự động cho các phòng ban theo quy đinh làm việc. Thiết lập Automation chăm sóc khách hàng tự động theo các kịch bản có sẵn
5. Quản lý trên Mobile app
Truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng qua App IOS và Android. Gọi điện và gửi email ngày trên App CrmViet. Nhận Notify nhắc nhỏ lịch hẹn ngay trên App. Nhận đơn hàng trực tiếp từ mobile App. Quản lý nhân viên kinh doanh bằng định vị GPS.
6. Quản lý Marketing
Tích hợp gửi Sms Brandname ngay trên phần mềm. Tích hợp Amazon SÉ cho tỷ lệ vào inbox cao, thống kê tỷ lệ Open, Click. Theo dõi chuyển đổi các chiến dịch Marketing để tối ưu hóa chi phí. Webform thu thập thông tin khách hàng
7. Quản lý công việc
Tính năng nhắc nhỏ nhân viên qua Mobile App đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc. Với việc quản lý qua KPI. Công việc của đội Sale được đo lường bằng các con số cụ thể thay vì cảm tính
8. Quản lý hợp đồng
Quản lý công nợ, lãi lỗ hợp đồng, tính giá vốn theo dõi lịch sử giao dịch của từng khách hàng
9. Báo cáo
Quản lý sẽ đánh giá lại hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các biểu đồ doanh thu, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi, báo cáo doanh thu chi phí chiến dịch quản lý ra quyết định tốt hơn
Hỗ trợ Upload dữ liệu từ Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền,…Bảo mật dữ liệu, tránh mất thông tin. Việc này giảm thiểu sự phụ thuộc vào một vài cá nhân trong doanh nghiệp
2. Chăm sóc khách hàng
Đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng. Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp dồng. Với các hệ thống Automation nhắc nhỏ giúp Doanh nghiệp và nhân viên không bao giờ quên khách hàng.
3. Tổng đài IP
Ghi lại lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng ”click to call” trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại
>>> Phần mềm bán hàng siêu thị, Phần mềm bán hàng tạp hoá
4. Automation
Tự động gửi email, chúc mừng sinh nhật khách hàng. Setup các kịch bản Notify,Email, SMS tự động cho các phòng ban theo quy đinh làm việc. Thiết lập Automation chăm sóc khách hàng tự động theo các kịch bản có sẵn
5. Quản lý trên Mobile app
Truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng qua App IOS và Android. Gọi điện và gửi email ngày trên App CrmViet. Nhận Notify nhắc nhỏ lịch hẹn ngay trên App. Nhận đơn hàng trực tiếp từ mobile App. Quản lý nhân viên kinh doanh bằng định vị GPS.
6. Quản lý Marketing
Tích hợp gửi Sms Brandname ngay trên phần mềm. Tích hợp Amazon SÉ cho tỷ lệ vào inbox cao, thống kê tỷ lệ Open, Click. Theo dõi chuyển đổi các chiến dịch Marketing để tối ưu hóa chi phí. Webform thu thập thông tin khách hàng
7. Quản lý công việc
Tính năng nhắc nhỏ nhân viên qua Mobile App đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc. Với việc quản lý qua KPI. Công việc của đội Sale được đo lường bằng các con số cụ thể thay vì cảm tính
8. Quản lý hợp đồng
Quản lý công nợ, lãi lỗ hợp đồng, tính giá vốn theo dõi lịch sử giao dịch của từng khách hàng
9. Báo cáo
Quản lý sẽ đánh giá lại hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các biểu đồ doanh thu, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi, báo cáo doanh thu chi phí chiến dịch quản lý ra quyết định tốt hơn