Google không cho đặt số điện thoại trong nội dung quảng cáo
Một trong số những thay đổi gần đây của quảng cáo google adwords là việc google không cho phép đặt số điện thoại trong nội dung quảng cáo, hay trong tiện ích mở rộng liên kết (Link extension).
Mục đích của việc làm này nhằm giúp cho người dùng không bị nhầm lẫn rằng họ có thể bị dẫn đến 1 cuộc gọi thay vì 1 trang web sau khi click vào quảng cáo. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến các nhà quảng cáo ở Việt Nam với thói quen đặt ngay số điện thoại vào trong nội dung quảng cáo trên Google.
Lợi ích của bạn khi Quảng cáo Google với Infolinks:
Không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào: Không giới hạn từ khóa giúp quảng cáo xuất hiện với mọi truy vấn tìm kiếm có liên quan của khách hàng.
Quảng bá nhiều sản phẩm, thông điệp: Không giới hạn nhóm/mẫu quảng cáo, Mỗi nhóm sản phẩm có thể tạo 1 mẫu quảng cáo và chọn 1 nhóm từ khóa riêng với link đích riêng.
Có thêm nhiều khách hàng từ website: Tối ưu trang web đích làm tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập website thành khách hàng.
Tiếp cận khách hàng dễ dàng: Hiển thị số điện thoại và bản đồ bên cạnh mẫu quảng cáo
Tiếp cận khách hàng đúng mục tiêu: Quảng cáo hiển thị ở những khu vực địa lý được lựa chọn – Tránh lãng phí và/hoặc bao phủ hết các thị trường có nhu cầu.
Tiết kiệm chi phí: Được tối ưu quảng cáo để có điểm chất lượng cao -> Chi phí thấp -> Vị trí hiển thị cao + Lượng click lớn.
Kiểm soát và đo lường hiệu quả: Cam kết bằng số lượng click, hiển thị của quảng cáo.
Hoàn toàn tin tưởng: Nhận báo cáo chính xác được gửi trực tiếp real time từ hệ thống quảng cáo google adwords ở mọi thời điểm hoặc được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống khi lựa chọn sử dụng dịch vụ trả phí quản lý.
Một trong số những thay đổi gần đây của quảng cáo google adwords là việc google không cho phép đặt số điện thoại trong nội dung quảng cáo, hay trong tiện ích mở rộng liên kết (Link extension).
Mục đích của việc làm này nhằm giúp cho người dùng không bị nhầm lẫn rằng họ có thể bị dẫn đến 1 cuộc gọi thay vì 1 trang web sau khi click vào quảng cáo. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến các nhà quảng cáo ở Việt Nam với thói quen đặt ngay số điện thoại vào trong nội dung quảng cáo trên Google.
Không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào: Không giới hạn từ khóa giúp quảng cáo xuất hiện với mọi truy vấn tìm kiếm có liên quan của khách hàng.
Quảng bá nhiều sản phẩm, thông điệp: Không giới hạn nhóm/mẫu quảng cáo, Mỗi nhóm sản phẩm có thể tạo 1 mẫu quảng cáo và chọn 1 nhóm từ khóa riêng với link đích riêng.
Có thêm nhiều khách hàng từ website: Tối ưu trang web đích làm tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập website thành khách hàng.
Tiếp cận khách hàng dễ dàng: Hiển thị số điện thoại và bản đồ bên cạnh mẫu quảng cáo
Tiếp cận khách hàng đúng mục tiêu: Quảng cáo hiển thị ở những khu vực địa lý được lựa chọn – Tránh lãng phí và/hoặc bao phủ hết các thị trường có nhu cầu.
Tiết kiệm chi phí: Được tối ưu quảng cáo để có điểm chất lượng cao -> Chi phí thấp -> Vị trí hiển thị cao + Lượng click lớn.
Kiểm soát và đo lường hiệu quả: Cam kết bằng số lượng click, hiển thị của quảng cáo.
Hoàn toàn tin tưởng: Nhận báo cáo chính xác được gửi trực tiếp real time từ hệ thống quảng cáo google adwords ở mọi thời điểm hoặc được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống khi lựa chọn sử dụng dịch vụ trả phí quản lý.