Quảng cáo thất bại là do đâu P1

haisu

Thành viên mới
21/11/17
28
0
1
VND
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc một chiến dịch quảng cáo bị thất bại. Bởi vì thế mà nhiều doanh nghiệp, công ty họ rất quan tâm đến những thất bại hay thường gặp để có thể rút ra được những kinh nghiệm cần thiết cho bản thân. Dưới đây là 3 điều dẫn đến những thất bại trong quảng cáo.
Xem thêm cho thue cong hoi su kien , cho thue pg

San sẻ tiếng nói
Những kênh truyền thông đại chúng thì liệu có được bao nhiêu trong số đó họ sẽ nhắc tới bạn như một ví dụ minh họa trong các bài viết kinh doanh liên quan đến lĩnh vực của bạn, liệu họ có sẵn lòng để lấy những sản phẩm/dịch vụ của bạn để quảng cáo truyền khẩu đến người tiêu dùng hay không.

Việc chia sẻ tiếng nói bạn có thể mua được, có nghĩa là bạn sẽ mua những kênh truyền thông để họ sẽ tự động PR cho sản phẩm, dịch vụ của bạn . Nhưng bạn cần phải thận trọng vì phần lớn những quảng cáo thường có mục tiêu là muốn nhắm đến nhiều người, nhiều người ở đây là họ nghĩ đối tượng thị trường càng nhiều thì sản phẩm/ dịch vụ của họ bán càng tốt. Sai lầm mắc phải ở đây đó chính là thông điệp của bạn có thực sự quan trọng và ảnh hưởng đến khách hàng.

Thông điệp ấn tượng dĩ nhiên sẽ được mọi người chú ý, chỉ cần phát đi một lần đã tạo được sự thu hút cũng như là mọi người đã có thể ghi nhớ ngay. Nhưng chúng ta cũng không dám chắc được rằng là mọi người có thể nhớ ngay khi thông điệp được tung ra một lần. Vậy vấn đề đang nằm ở chỗ là: thông điệp đó có quan trọng, có được nhắc lại nhiều lần, đối tượng và số lượng người tiếp cận có chính xác.

Kinh nghiệm rút ra được ở đây đó chính là: quảng cáo không cần phải hoạt động ở nhiều phương tiện thông tin đại chúng nhưng cần phải nhắc lại thường xuyên để mọi người dễ ghi nhớ. Và đánh đúng vào đối tượng là một nhóm người cụ thể nào đó thay vì chỉ hướng tới đám đông.

Những vấn đề về hệ số tác động

Có nhiều công ty họ không bị thất bại bởi việc tiếp cận sai đối tượng. Mà họ bị ảnh hưởng phá sản bởi việc tiếp cận đối tượng quá nhiều và sử dụng những thông điệp ít lặp lại và không tạo được ấn tượng. Sẽ thật tốt nếu đột nhiên bạn nhận được nhiều lượng khách hàng từ việc truyền đi một thông điệp quảng cáo ấn tượng.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
sangtaodecor Cần bán Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo chuyên làm bảng hiệu quán cafe Nội Thất - Xây Dựng 0
S Tìm hiểu về biển quảng cáo cho showroom nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
sangtaodecor Cần bán Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo uy tín tại hcm Nội Thất - Xây Dựng 0
sangtaodecor Cần bán Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo – Sangtaodecor Nội Thất - Xây Dựng 0
sangtaodecor Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo chuyên thiết kế thi công nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
lebach Tư vấn Làm biển quảng cáo tại huyện Thạch Thất Các dịch vụ khác 0
sangtaodecor Tại sao nên chọn công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo là đơn vị thiết kế thi công salon tóc? Nội Thất - Xây Dựng 0
sangtaodecor Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo chuyên nghiệp tại hcm Nội Thất - Xây Dựng 0
G Led 6G cung cấp vật tư Led quảng cáo, nội thất Các dịch vụ khác 0
G Tư vấn Led 6G cung cấp vật tư Led quảng cáo, nội thất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
S Cùng xem chùm ảnh những con phố thất bại thực hiện đồng phục hóa biển quảng cáo Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Máy cnc 1325, mua máy cnc 1325 cắt quảng cáo, nội thất dưới 80 triệu đồng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Máy CNC cắt quảng cáo, máy CNC cắt nội thất, vách ngăn Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Máy cnc 1325 cắt quảng cáo nội thất giá rẻ Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Máy Cnc 4 Đầu Cắt Quảng Cáo, Sản Xuất Nội Thất Nhập Khẩu Máy Móc Công Nghiệp 0