QUY TRÌNH BẢO HÀNH VÀ SỬA MÁY GIẶT TOSHIBA
Quy trình làm việc của chúng tôi gồm:
Quy trình làm việc của chúng tôi gồm:
- Nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật được cử đến tận nhà để hỗ trợ khách hàng, kiểm tra tình trạng của máy giặt toshiba
- Nhân viên kỹ thuật đưa ra các nguyên nhân gây hư hỏng và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng hư hỏng đó.
- Nhân viên báo giá theo bảng giá sửa chữa máy giặt Toshiba đã được công ty niêm yết
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý. Nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề nếu có phát sinh.
- Nhân viên kiểm tra lại, vệ sinh sạch sẽ và dán tem bảo hành cho khách hàng.
- Khách hàng và nhân viên kỹ thuật cùng kiểm tra lại và nghiệm thu kết quả công việc.
- Nhân viên lập phiếu bảo hành, phiếu thu cho khách hàng.
- Khách hàng ký giấy tờ và tiến hành thanh toán.