Bảo hiểm sẽ thanh toán trên cơ sở giới hạn số tiền bảo hiểm được ghi trên Bản Phụ lục cho mỗi người được bảo hiểm để mua sắm khẩn cấp các vật dụng vệ sinh thiết yếu hoặc quần áo khi hành lý của họ tạm thời bị thất lạc trong ít nhất 12 giờ đồng hồ kể từ khi họ tới nước đích đến ở nước ngoài do sự chậm trễ, chuyển nhầm hoặc không giao hành lý.
Để được tư vấn về bảo hiểm du lịch quốc tế vui lòng liên hệ Gody.vn - Cẩm nang du lịch
Số tiền bồi thường tối đa cho phần " Nhận hành lý chậm" không vượt quá giới hạn quy định cho mỗi Hạng bảo hiểm.
Với điều kiện là :
1. Giới hạn tối đa bồi thường cho mỗi mục hành lý là 65 đô la Mỹ.
2. Việc trì hoãn phải được xác nhận của một nhân viên Hãng hàng không bằng " Biên bản bất thường đối với hành lý, hàng hóa" hoặc bằng văn bản do Công ty du lịch thu xếp chuyến đi gửi tới.
3. Việc trì hoãn không phải do hậu quả của việc bắt giữ hay bị tịch thu của cơ quan hải quan hay cơ quan thẩm quyền khác của chính phủ.
4. Tài liệu ( bao gồm hóa đơn đỏ hợp pháp ) do Người được bảo hiểm cung cấp trong đó ghi chi tiết các chi phí.
5. Bảo hiểm sẽ chấm dứt khi Người được bảo hiểm đã trở về Việt Nam.
Để được tư vấn về bảo hiểm du lịch quốc tế vui lòng liên hệ Gody.vn - Cẩm nang du lịch
Số tiền bồi thường tối đa cho phần " Nhận hành lý chậm" không vượt quá giới hạn quy định cho mỗi Hạng bảo hiểm.
Với điều kiện là :
1. Giới hạn tối đa bồi thường cho mỗi mục hành lý là 65 đô la Mỹ.
2. Việc trì hoãn phải được xác nhận của một nhân viên Hãng hàng không bằng " Biên bản bất thường đối với hành lý, hàng hóa" hoặc bằng văn bản do Công ty du lịch thu xếp chuyến đi gửi tới.
3. Việc trì hoãn không phải do hậu quả của việc bắt giữ hay bị tịch thu của cơ quan hải quan hay cơ quan thẩm quyền khác của chính phủ.
4. Tài liệu ( bao gồm hóa đơn đỏ hợp pháp ) do Người được bảo hiểm cung cấp trong đó ghi chi tiết các chi phí.
5. Bảo hiểm sẽ chấm dứt khi Người được bảo hiểm đã trở về Việt Nam.