Tư vấn Review Mặt Nạ Mediheal Tràm Trà Có Tốt Không? Cách Sử Dụng?

nochu2011

Thành viên mới
24/8/22
57
0
6
VND

Review Mặt Nạ Mediheal Tràm Trà Có Tốt Không? Cách Sử Dụng?


Mặc dù được du nhập vào Việt Nam từ lâu nhưng cơn sốt mặt nạ Mediheal thì mới thật sự bùng nổ trong 2 năm gần đây, nhận được “cơn mưa” phản hồi tích cực từ phía chị em, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mask giấy và trở thành mask giấy được yêu thích nhất hiện nay.

Không biết có chị em nào tò mò về sức hút mãnh liệt của chiếc mask giấy “nhỏ mà có võ” ngày không nhỉ? Nếu có thì cùng mình dành chút thời gian giải mã bí mật nằm trong chiếc mặt nạ Mediheal tràm trà đang khiến cộng đồng làm đẹp “chao đảo” này nhé!

[IMG]


Review Mặt Nạ Tinh Chất Tràm Trà Mediheal Tea Tree Anti-dust Calming Mask

Đôi nét về thương hiệu

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm được phổ biến và yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vào năm 2008, Viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul đã thành lập Mediheal với mong muốn cho ra đời các sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng, mang lại hiệu quả và sự an toàn đối đa cho người dùng. Mediheal nhanh chóng trở thành cơn sốt với dòng mặt nạ thuốc.

Mediheal hiện nay phát triển với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt son dưỡng môi, kem dưỡng ẩm… Nhưng tập trung nhất vẫn là các sản phẩm mặt nạ. Bên cạnh đó, Mediheal cũng thường cho ra mắt các phiên bản đặc biệt như kết hợp với BTS, Line Friends… để thu hút người mua.

[IMG]

Thiết kế sản phẩm

Mediheal Tea Tree là mặt nạ giấy có thiết kế từng miếng riêng lẽ với tông màu xanh lá làm chủ đạo, tương tự như các loại mặt nạ giấy khác trên thị trường. Điểm khác biệt ở mặt nạ Mediheal Tea Tree chính là hình uống thuốc đặc trưng của hãng.

Trên mỗi miếng mặt nạ đều có thông tin chi tiết về sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng… Một điểm cộng của mặt nạ Mediheal so với các mặt nạ Hàn khác chính là trên bao bì có thông tin bằng tiếng Anh nên chúng mình có thể dễ dàng tiếp cận.

[IMG]

Thành phần Mặt Nạ Mediheal Tràm Trà
  • Mặt Nạ Thải Độc, Trị Mụn Làm Dịu Da Mediheal Tea Tree Anti-Dust Calming Mask có khả năng ngăn chặn sự hấp thụ của bụi mịn bằng cách sử dụng phức hợp chống bụi mịn “Protection-P (E)”
  • Chứa tràm trà giàu hàm lượng vitamin E và khoáng chất giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, chống viêm, kháng khuẩn, điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn, cải thiện tình trạng viêm da, làm dịu và mềm mịn da, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ bên ngoài.
  • Chứa Ceramela ™ Glycolipids để củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường khả năng chống chịu cho da trước những tác nhân xung quanh của môi trường. Sử dụng NMF (Yếu tố giữ ẩm tự nhiên) để củng cố khả năng giữ ẩm của da, ngăn ngừa tối đa tình trạng da dễ kích ứng, khô sần và bong tróc
  • Công nghệ Protect hình thành mặt nạ chống bụi, thải độc giúp chăm sóc da hiệu quả cung cấp các hoạt chất giúp da khỏe mạnh.
  • Mặt nạ được làm từ sợi tre Cellulose sẽ bám chặt vào da giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn
[IMG]


Công dụng Mặt Nạ Mediheal Tràm Trà
  • Sản phẩm làm sạch và dịu da
  • Giúp ngăn ngừa mụn
  • Kiểm soát bã nhờn
  • Cân bằng độ dầu trên da.
  • Giúp kháng viêm, chống khuẩn, giảm kích ứng, tấy đỏ.
  • Công nghệ Protect hình thành mặt nạ chống bụi, thải độc giúp chăm sóc da hiệu quả cung cấp các hoạt chất giúp da khỏe mạnh.
  • Cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn mềm mịn, căng mọng.
  • Mặt nạ giấy thiên nhiên nhẹ dịu, an toàn với mọi loại da. Mặt nạ sẽ giúp loại bỏ các dấu hiệu của mụn, bụi bẩn, làm sạch và mát da, đem đến cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu.
[IMG]


Ưu điểm của mặt nạ Mediheal tràm trà
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Naruko nổi tiếng tại Đài Loan, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Thành phần chính đều có tác dụng hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm không chứa paraben, không hương liệu, không màu nhân tạo hay bất cứ hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng.
  • Miếng mặt nạ khá dày dặn nhưng vẫn mềm mại và ôm vừa khít mặt.
  • Tinh chất thấm đẫm mặt nạ nhưng có kết cấu mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da, không gây cảm giác bí bách hay khó chịu cho da.
  • Ban đầu khi đắp mặt nạ Naruko, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh, sảng khoái; sau đó, sẽ có cảm giác nóng dần lên (khiến nhiều bạn lầm tưởng da bị kích ứng) nhưng đây hoàn toàn là hiện tượng bình thường xảy ra khi sử dụng các sản phẩm có tinh chất dầu tràm, điều này chứng có tinh chất bắt đầu hoạt động trên da của bạn.
  • Dễ mua, dễ sử dụng, đặc biệt với mặt nạ Naruko, sau khi đắp mặt nạ cũng không cần phải rửa mặt lại với nước mà có thể tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.
[IMG]


Nhược điểm của mặt nạ Naruko tràm trà
  • Sản phẩm không phù hợp với những bạn dị ứng với tinh chất tràm trà và Salicylic acid.
  • Sản phẩm có mùi đặc trưng của tinh chất tràm trà, không quá nồng, nếu bạn không thích mùi tràm trà thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.
[IMG]


Cách sử dụng mặt nạ Naruko tràm trà

Các bước sử dụng mặt nạ Mediheal

Để chăm sóc da bằng mặt nạ tràm trà Mediheal, bạn thực hiện lần lượt theo các bước sau:
  • Bước 1: Rửa sạch mặt và thoa toner
  • Bước 2: Đắp mặt nạ Mediheal lên da, thư giãn trong khoảng 15-20 phút.
  • Bước 3: Sau đó, bạn gỡ bỏ miếng mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ đều khắp da mặt để dưỡng chất có trong mặt nạ thẩm thấu đều vào bên trong da là được, tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da hàng ngày tiếp theo mà không cần rửa mặt lại với nước.
Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ Mediheal
  • Chỉ nên đắp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút, thời gian đắp mặt nạ lâu sẽ khiến các dưỡng chất có trong mặt nạ bốc hơi đồng thời làm mất độ ẩm của da.
  • Mặt nạ Naruko tràm trà là sản phẩm đặc trị nên chỉ sử dụng 2-3 lần/tuần, không nên lạm dụng quá nhiều.
  • Thời gian đắp mặt nạ tốt nhất là vào buổi tốt kết hợp cùng với các bước dưỡng da hàng ngày.
[IMG]


Link mua hàng, Tại Đây: Mặt Nạ Tinh Chất Tràm Trà Mediheal Tea Tree Anti-dust Calming Mask 27ml

Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall AGE 20's OFFICIAL STORE:

  • Nhập ngay mã "MEDIH10K" để được giảm 10K cho đơn 200K
  • Nhập ngay mã "MEDIH30K" để được giảm 30K cho đơn 500K
  • Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu
  • Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Mediheal Mall

#mediheal #matna #tramtra #traxanh #teatreeantidustcalmingmask #teatree #khangviem #trimun
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
nochu2011 Tư vấn Review Mặt Nạ Ngủ Cấp Ẩm Chuyên Sâu Glan Moor Good Night Jade Deep Sleeping Pack Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu201 Tư vấn Review Mặt Nạ Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask Cấp Ẩm Cấp Tốc, Khôi Phục Tổn Thương Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu2011 Tư vấn Review Mặt Nạ Cấp Nước Dưỡng Ẩm Cho Làn Da Khô Ráp Mediheal Watermide Essential Mask 24ml Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu2011 Tư vấn Review chi tiết: Mặt Nạ Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da, Xỉn Màu Cao Cấp Gik Tender Moist Mask Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu2011 Tư vấn [Review] Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Gik Centella Moist Mask: Siêu Phẩm Với Giá Bình Dân Nên Thử Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu201 Tư vấn [Review] Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Gik Centella Moist Mask: Siêu Phẩm Với Giá Bình Dân Nên Thử Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu201 Tư vấn Review Trải Nghiệm Mặt Nạ Thạch Mát Lạnh Làm Dịu Da Mediheal P.D.F A.C Defense Nude Gel Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu201 Tư vấn Mặt nạ đất sét là gì? Review mặt nạ đất sét chiết xuất hoa anh đào Gik Cherry Moist Mud Pack Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu201 Tư vấn REVIEW Mặt Nạ Hấp Tóc Phục Hồi, Nuôi Dưỡng Tóc Mediheal Hair Sheep Steam Pack 40g Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu201 Tư vấn Review Mặt Nạ Phục Hồi Và Làm Dịu Da FATION Easy Soluderm Calming Repair Mask Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu201 Cần bán Review Mặt nạ dưỡng da Mediheal Line Friends Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu201 Review Mặt Nạ Mediheal Siêu Dưỡng Trắng Phiên Bản 2 Bước I.P.I Lightmax Mask Ampoulex Nước hoa - Mỹ phẩm 0
nochu201 Review Chi Tiết Về Mặt Nạ Dưỡng Da Tinh Chất Ma:nyo Bifida Ampoule Wrap Mask (1 Sheet) 35g Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Cần bán [Review] Mặt nạ dưỡng ẩm Gik cho da dầu và những điều cần biết để có làn da khỏe mạnh Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Cần bán Review Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da Gik Collagen Repair Moist Mask Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Tin liên quan