Tư vấn Rối loạn cương dương là gì? Điều trị bệnh thế nào?

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Rối loạn cương dương là một tình trạng phổ biến của yếu sinh lý nam giới. Là tình trạng khi đúng vào lúc quan hệ cậu nhỏ không thể cương cứng được. Hoặc không đủ cương cứng để đưa vào trong âm đạo. Nó gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống chăn gối vợ chồng. Chính vì vậy hiểu biết các nguyên nhân gây rối loạn cương dương giúp các quý ông có kiến thức để phòng tránh và điều trị bệnh.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương​

Thông thường, với triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Chính vì thế, chúng ta cần phải bình tĩnh để tìm ra những nguyên nhân gây ra. Và dưới đây là một số nguyên nhân gây ra triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

- Suy giảm nội tiết tố testosterone.

- Rối loạn vận chuyển mạch máu khiến dương vật không được vận chuyển máu đủ lượng hoặc làm thoát máu quá nhanh khỏi các tĩnh mạch vùng dương vật.

- Nguyên nhân thần kinh khá đa dạng như nhiễm độc thần kinh do rượu, thuốc lá, ma túy, các chất kích thích khác; viêm dây thần kinh; tổn thương thần kinh do phẫu thuật vùng tiểu khung; bệnh tiểu đường,… gây rối loạn dẫn truyền tín hiệu từ não bộ tới ngoại vi.

- Nguyên nhân tâm lý bệnh nhân bị ám ảnh tâm lý do một chấn động về tinh thần hoặc tai nạn, có mặc cảm bất lực.

Rối loạn cương dương nếu chủ quan không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những hệ lụy khó lường cho nam giới.

Rối loạn cương dương nguy hiểm như thế nào?

❈ Ảnh hưởng đến tâm lý;

❈ Gây liệt dương;

❈ Có thể gây vô sinh;

❈ Đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

Tình trạng rối loạn cương dương thường gây cho nam giới sự bất ổn về mặt tâm lý, hình thành cảm giác tự ti, sống khép kín, cơ thể mệt mỏi, làm suy giảm chất lượng tinh trùng, khó xuất tinh, có thể dẫn đến vô sinh, đổ vỡ hạnh phúc vợ chồng. Vì vậy người bệnh nên đi thăm khám sớm để chữa trị kịp thời.

Điều trị rối loạn cương dương hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây​

Theo các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây, việc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương không còn khó khăn đối với y học hiện đại vì vậy nam giới đừng nên e ngại tìm đến những cơ sở y tế uy tín để chữa ngay khi phát hiện hoặc nghi ngờ bản thân đang mắc bệnh.

Hiện nay việc điều trị rối loạn cương dương được thực hiện theo các cách sau:

Điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương thường có tác dụng làm giãn cơ ở dương vật, giúp lưu thông máu tốt, lượng máu lưu thông đến dương vật tốt hơn và từ đó làm tăng thời gian cương cứng đủ lâu cho quá trình quan hệ tình dục.

Bơm dương vật: Đây là cách điều trị dùng máy bơm chân không để hút không khí ra ngoài, làm tăng lượng máu chảy đến dương vật, làm kéo dài thời gian cương cứng để thực hiện quan hệ tình dục. Phương pháp này thường được dùng khi việc điều trị bằng thuốc, điều trị tâm lý không có hiệu quả.

Phẫu thuật: Đây là biện pháp cuối cùng được các bác sĩ đưa ra khi tất cả các biện pháp khác đã được áp dụng và không có hiệu quả. Phẫu thuật dương vật bao gồm cấy ghép dương vật và phẫu thuật mạch máu giúp tăng lượng máu đến dương vật để tăng thời gian cương cứng cho quá trình quan hệ.

Trước khi đến thăm khám, người bệnh cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn đúng những bệnh viện hoặc phòng khám nam khoa uy tín. Tại Thanh Hóa, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là một địa chỉ mà nam giới có thể đặt niềm tin tuyệt đối nhờ:

1.gif
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi: Là những người có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong điều trị rối loạn cương dương, giúp nhiều bệnh nhân phục hồi lại chức năng “cậu nhỏ”. Hơn hết, các bác sĩ tại đây luôn làm việc với cái tâm, đặt sức khỏe và lợi của người bệnh lên hàng đầu.

pk5.jpg

1.gif
Phương pháp điều trị hiệu quả: Ngoài điều trị bằng thuốc, nam giới còn được tiếp cận với những phương pháp hiện đại nhất để chữa rối loạn cương dương như: Phẫu thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, cắt dây hãm quy đầu theo công nghệ hiện đại,…

1.gif
Thiết bị y tế và máy móc hiện đại: Được đầu tư trang bị các dụng cụ y tế và máy móc thường xuyên, hầu hết chúng đều nhập khẩu ở những nước phát triển trong nền y học.
Qua bài chia sẻ về rối loạn cương dương nên ăn gì và kiêng gì trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đọc đã có thêm lời khuyên chính xác trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân khi bị bệnh.

Để được giúp đỡ, mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.
Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

✫ Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình, vào 8h:00 – 20h:00 hằng ngày.

✫ Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

✫ Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

✫ Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đa khoa Tháng Tám Các bài tập chữa rối loạn cương dương hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả tư· Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Top 1 Phòng Khám Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Thanh Hóa Uy Tín Nhất Các dịch vụ khác 1
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Rối loạn cương dương có chữa được không? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phòng khám chữa bệnh rối loạn cương dương tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà Các dịch vụ khác 1
Oddway International Malegra 200mg Có sẵn trực tuyến để điều trị Rối loạn cương dương Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Điều trị rối loạn cương dương bằng cách nào thực sự hiệu quả? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Làm sao để tránh rối loạn cương dương? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 2
Oddway International Extra Super P Force - Thuốc chữa rối loạn cương dương Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bị rối loạn cương dương phải làm sao?- Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Rối loạn cương dương ở nam giới có điều trị khỏi được không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Rối loạn cương dương nguyên nhân do đâu? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Điều trị rối loạn cương dương ở đâu Thanh Hóa hiệu quả nhất? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Dấu hiệu rối loạn cương dương là gì?[Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan