Tư vấn Rối loạn cương dương phải làm sao?

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND

Rối loạn cương dương là bệnh gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục của nam giới, dẫn đến cuộc sống hôn nhân không êm đẹp. Khi để bệnh phát triển chủ quan không chữa trị sẽ làm giảm ham muốn tình dục, đe dọa đến sức khỏe phái mạnh về sau. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây về những phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất qua bài viết sau đây nhé!


Rối loạn cương dương nam giới là gì?

Là một trong những bệnh nam khoa chỉ trạng thái không thể điều khiển được sự cương cứng ở cậu nhỏ của nam giới. Đây chính là tác nhân khiến cho cuộc giao hợp không được diễn ra trọn vẹn. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, nhưng phổ biến nhất là tuổi tác, tâm lý, hoặc ảnh hưởng của bệnh lý khác.

Những biểu hiện đặc trưng của rối loạn cương dương là:

002.gif
Suy giảm hoặc nam giới bị mất khả năng ham muốn tình dục.

002.gif
Mặc dù có ham muốn nhưng dương vật không thể cương cứng.

cuong-duong123(1).png



 Dấu hiệu cảnh báo bị rối loạn cương dương

002.gif
Dương vật cương cứng khi được kích thích nhưng lại không duy trì đủ thời gian để quan hệ.

002.gif
Dương vật cương cứng bất thường và nam giới không thể điều khiển thời gian xuất tinh.

Rối loạn cương dương nếu không được điều trị đúng cách, nguy cơ người bệnh phải đối mặt với những biến chứng như liệt dương, vô sinh hiếm muộn do cơ thể không sản sinh testosterone, ung thư tuyến tiền liệt đe dọa đến tính mạng.

Rối loạn cương dương nam giới phải làm sao?​

Ngay khi thấy bản thân có những dấu hiệu nghi ngờ mắc rối loạn cương dương. Việc làm cần thiết ngay lúc này là nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa thăm khám để có hướng khắc phục tình trạng bệnh kịp thời.
Chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây cho biết: Việc điều trị bệnh rối loạn cương dương còn phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ bệnh cụ thể ở mỗi người. Để biết chính xác, các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám và dựa vào kết quả để định hướng phác đồ điều trị thích hợp nhất.

Tốt nhất nếu có xuất hiện những triệu chứng rối loạn cương dương, người bệnh nên đi khám để được chữa trị. Các biện pháp điều trị tại nhà đều không thể mang đến kết quả khả quan trong thời gian dài. Nguy hiểm hơn nếu điều trị rối loạn cương dương sai cách hoặc lạm dụng thuốc còn gây ra bệnh liệt dương vĩnh viễn.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chuyên gia áp dụng các phương pháp chữa rối loạn cương dương như sau:

1.gif
Dùng thuốc điều trị nội khoa:

Những loại thuốc tăng cường sinh lực, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và được áp dụng cho bệnh nhân giai đoạn nhẹ. Tác dụng chính của thuốc là giúp máu lưu thông đến dương vật, tạo ham muốn và duy trì sự cương cứng cho nam giới thực hiện giao hợp.

1.gif
Vật lý trị liệu chữa rối loạn cương dương:

Trong trường hợp bệnh nhân bị rối loạn cương dương do tâm lý bất ổn kéo dài. Thì bên cạnh dùng thuốc, chuyên gia chỉ định điều trị liệu pháp tâm lý và kết hợp vật lý trị liệu như: chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng hồng ngoại,… để tăng cường kết quả chữa bệnh.

3(1).jpg


Điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp phẫu thuật
1.gif
Phẫu thuật điều trị rối loạn cương dương:

Nam giới bị liệt dương, rối loạn cương dương ở mức độ nặng, mất khả năng điều khiển dương vật, không có ham muốn tình dục,… chuyên gia có thể suy nghĩ đến việc phẫu thuật để loại bỏ tác nhân gây bệnh, phục hồi chức năng cho dương vật.

Những tiểu phẫu ở cơ quan sinh dục nam giới phải được thực hiện trong môi trường vô trùng, có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và do đội ngũ chuyên gia chuyên môn giỏi, mới có thể đảm bảo an toàn và đạt kết quả cao cho người bệnh.

Dù được thực hiện theo phác đồ điều trị nào đi chăng nữa, người bệnh cũng nên tuân thủ chỉ dẫn từ chuyên gia. Đồng thời, cải thiện sức khỏe bằng cách bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, tập thể dục đều đặn và tâm sự với bạn gái hoặc vợ để nhận được sự giúp đỡ về mặt tinh thần trong suốt quá trình chữa bệnh.

Hy vọng rằng qua những thông tin trên, người bệnh đã có thể tự trang bị cho mình thật nhiều kiến thức cần thiết và bổ ích. Nếu còn những thắc mắc khác về bệnh bạn hãy đến trực tiếp phòng khám để được tư vấn miễn phí.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999
- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
click(1)(1).gif
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đa khoa Tháng Tám Các bài tập chữa rối loạn cương dương hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả tư· Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Top 1 Phòng Khám Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Thanh Hóa Uy Tín Nhất Các dịch vụ khác 1
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Rối loạn cương dương có chữa được không? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phòng khám chữa bệnh rối loạn cương dương tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà Các dịch vụ khác 1
Oddway International Malegra 200mg Có sẵn trực tuyến để điều trị Rối loạn cương dương Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Điều trị rối loạn cương dương bằng cách nào thực sự hiệu quả? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Làm sao để tránh rối loạn cương dương? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 2
Oddway International Extra Super P Force - Thuốc chữa rối loạn cương dương Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bị rối loạn cương dương phải làm sao?- Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Rối loạn cương dương ở nam giới có điều trị khỏi được không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Rối loạn cương dương nguyên nhân do đâu? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Điều trị rối loạn cương dương ở đâu Thanh Hóa hiệu quả nhất? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Dấu hiệu rối loạn cương dương là gì?[Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan