Đợt dịch Covid 19 đi kèm nhiều lần giãn cách xã hội khiến nhiều người cảm thấy bí bách, cuộc sống thêm căng thẳng, mệt mỏi.
Đây là lúc nảy sinh xu hướng tìm đến một số kỳ nghỉ "cô lập" hậu Covid. Các khu resort 5*, khách sạn lớn và thành phố sầm uất có thể sẽ lùi vào"wishlist". Trong khi đó, mô hình khách sạn phong cách boutique đem lại trải nghiệm sang trọng, cá biệt này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả gia đình.
Quy mô nhỏ nhưng có "gu" cá biệt
Boutique hotel là khách sạn nhỏ và vừa với số lượng phòng cho thuê không nhiều (thường không quá 100 phòng). Hầu hết được quản lý bằng phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp. Ra mắt lần đầu tại Anh và Mỹ vào cuối những năm 70, boutique hotel được đánh giá như "chú ngựa ô" trong ngành công nghiệp không khói và tạo ra nhiều thay đổi nổi bật đối với lĩnh vực du lịch toàn cầu.
Bởi quy mô nhỏ, mỗi khách sạn boutique đều có "chất" riêng và trở thành chốn dung thân của nhiều du khách không chỉ thành đạt về tài chính, mà còn sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế.
Phong cách thiết kế, trang trí mang tính đặc trưng, đáng nhớ và đôi khi lập dị đã làm cho "bầu không khí" đặc trưng cho boutique hotel, khiến khách lưu trú đây chìm đắm trong một không gian đầy mê hoặc, sôi động hay ấm cúng, thư giãn - tuỳ vào chủ đề của mối khách sạn.
Nơi thỏa mãn "khẩu vị" trải nghiệm cá nhân hoá
Khách hàng hiện nay sẵn sàng chi trả thêm 13% (thậm chí tới 18%) cho các dịch vụ cao cấp, chỉ đợi giản họ nhận trải nghiệm hợp lý - Theo một cuộc khảo sát từ Superoffice.
Khác xa hoàn toàn cảm giác mà một số khách sạn, resort sang chảnh mang lại cho du khách, mô hình khách sạn boutique chuyên sâu cá nhân hoá dịch vụ, tập trung vào khách hàng theo kiểu "đo ni đóng giày". Mỗi nhân viên giống như một quản gia trong gia đình, có thể đoán biết trước họ muốn gì và phục vụ vượt mong đợi khách hàng, thay vì chỉ đáp ứng đúng một số gì khách yêu cầu.
Đợt dịch Covid khiến một số người nhận ra "chiếc giường đắt nhất là giường bệnh", không gì quan trọng hơn sức khỏe. Thấu hiểu điều đó, những cách dịch vụ mới lạ được đưa vào những boutique hotel như lớp học yoga, học nấu ăn, gym,... Phục vụ nhu cầu sống khỏe của du khách. Đây là điểm chính giúp dòng đầu tư vào boutique hotel hứa hẹn bùng nổ, tạo nguồn cung lớn cho lĩnh vực và đáp ứng nhu cầu ngày ngày gia tăng, đặc biệt trong nhóm khách hàng Giờ đây đòi hỏi nhiều hơn ở yếu tố trải nghiệm trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng.
Apec Diamond Park Lạng Sơn: Cơ hội đầu tư ngay trong Covid 19, sinh lời 15%/ năm
Sự khác biệt lớn nhất trong dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn không phải chạy theo nhiều tiện ích xa hoa phù phiếm, mà chính là việc biết rõ giá trị cốt lõi của thương hiệu. Thấu hiểu sứ mệnh phụng sự xã hội, tập đoàn Apec là nhiều "tay chuyên nghiệp" trong việc kiến tạo BĐS mô hình Boutique hotel với quy mô 55 ha. Ra mắt với 2 lợi ích chính: an cư kết hợp đầu tư sinh lời, boutique hotel hạng sang tại Apec Diamond Park Lạng Sơn quy mô 35 phòng được chào bán với mức giá cỡ 9 tỷ đồng, mang đến tổng lợi nhuận chắc chắn 101%/ năm
Có thể mọi người quan tâm: phần mềm quản lý massage
Nằm tại vị trí "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" ngay ở cửa ngõ thành phố Lạng Sơn, trên tuyến đường Quốc lộ 1A chính - nơi đại lộ giao thương của cả nước hứa hẹn thu hút rất các thương gia, doanh nhân và chính khách chọn làm nơi dừng chân trong mỗi chuyến công tác, làm việc hay nghỉ dưỡng. Tại đây, khách thuê có thể dễ dàng khi kết nối với hệ sinh thái hàng trăm tiện ích khác nhau, đáp ứng các nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng như bể bơi 4 mùa, sân tennis tiêu chuẩn olympic, khu vui chơi trẻ em, sky bar, phòng xông hơi, công viên thể thao,....
Đây là lúc nảy sinh xu hướng tìm đến một số kỳ nghỉ "cô lập" hậu Covid. Các khu resort 5*, khách sạn lớn và thành phố sầm uất có thể sẽ lùi vào"wishlist". Trong khi đó, mô hình khách sạn phong cách boutique đem lại trải nghiệm sang trọng, cá biệt này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả gia đình.
Quy mô nhỏ nhưng có "gu" cá biệt
Boutique hotel là khách sạn nhỏ và vừa với số lượng phòng cho thuê không nhiều (thường không quá 100 phòng). Hầu hết được quản lý bằng phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp. Ra mắt lần đầu tại Anh và Mỹ vào cuối những năm 70, boutique hotel được đánh giá như "chú ngựa ô" trong ngành công nghiệp không khói và tạo ra nhiều thay đổi nổi bật đối với lĩnh vực du lịch toàn cầu.
Bởi quy mô nhỏ, mỗi khách sạn boutique đều có "chất" riêng và trở thành chốn dung thân của nhiều du khách không chỉ thành đạt về tài chính, mà còn sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế.

Phong cách thiết kế, trang trí mang tính đặc trưng, đáng nhớ và đôi khi lập dị đã làm cho "bầu không khí" đặc trưng cho boutique hotel, khiến khách lưu trú đây chìm đắm trong một không gian đầy mê hoặc, sôi động hay ấm cúng, thư giãn - tuỳ vào chủ đề của mối khách sạn.
Nơi thỏa mãn "khẩu vị" trải nghiệm cá nhân hoá
Khách hàng hiện nay sẵn sàng chi trả thêm 13% (thậm chí tới 18%) cho các dịch vụ cao cấp, chỉ đợi giản họ nhận trải nghiệm hợp lý - Theo một cuộc khảo sát từ Superoffice.
Khác xa hoàn toàn cảm giác mà một số khách sạn, resort sang chảnh mang lại cho du khách, mô hình khách sạn boutique chuyên sâu cá nhân hoá dịch vụ, tập trung vào khách hàng theo kiểu "đo ni đóng giày". Mỗi nhân viên giống như một quản gia trong gia đình, có thể đoán biết trước họ muốn gì và phục vụ vượt mong đợi khách hàng, thay vì chỉ đáp ứng đúng một số gì khách yêu cầu.
Đợt dịch Covid khiến một số người nhận ra "chiếc giường đắt nhất là giường bệnh", không gì quan trọng hơn sức khỏe. Thấu hiểu điều đó, những cách dịch vụ mới lạ được đưa vào những boutique hotel như lớp học yoga, học nấu ăn, gym,... Phục vụ nhu cầu sống khỏe của du khách. Đây là điểm chính giúp dòng đầu tư vào boutique hotel hứa hẹn bùng nổ, tạo nguồn cung lớn cho lĩnh vực và đáp ứng nhu cầu ngày ngày gia tăng, đặc biệt trong nhóm khách hàng Giờ đây đòi hỏi nhiều hơn ở yếu tố trải nghiệm trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng.
Apec Diamond Park Lạng Sơn: Cơ hội đầu tư ngay trong Covid 19, sinh lời 15%/ năm
Sự khác biệt lớn nhất trong dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn không phải chạy theo nhiều tiện ích xa hoa phù phiếm, mà chính là việc biết rõ giá trị cốt lõi của thương hiệu. Thấu hiểu sứ mệnh phụng sự xã hội, tập đoàn Apec là nhiều "tay chuyên nghiệp" trong việc kiến tạo BĐS mô hình Boutique hotel với quy mô 55 ha. Ra mắt với 2 lợi ích chính: an cư kết hợp đầu tư sinh lời, boutique hotel hạng sang tại Apec Diamond Park Lạng Sơn quy mô 35 phòng được chào bán với mức giá cỡ 9 tỷ đồng, mang đến tổng lợi nhuận chắc chắn 101%/ năm
Có thể mọi người quan tâm: phần mềm quản lý massage
Nằm tại vị trí "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" ngay ở cửa ngõ thành phố Lạng Sơn, trên tuyến đường Quốc lộ 1A chính - nơi đại lộ giao thương của cả nước hứa hẹn thu hút rất các thương gia, doanh nhân và chính khách chọn làm nơi dừng chân trong mỗi chuyến công tác, làm việc hay nghỉ dưỡng. Tại đây, khách thuê có thể dễ dàng khi kết nối với hệ sinh thái hàng trăm tiện ích khác nhau, đáp ứng các nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng như bể bơi 4 mùa, sân tennis tiêu chuẩn olympic, khu vui chơi trẻ em, sky bar, phòng xông hơi, công viên thể thao,....