Shop giày Cần Thơ – Top 25 cửa hàng giày nam nữ bán chạy nhất

Kênh Rì Viu

Thành viên mới
21/7/21
41
0
6
kenhriviu.com
VND
Shop giày Cần Thơ là nơi tập trung những mẫu giày nổi tiếng, đa dạng mẫu mã, màu sắc,…Nếu bạn đang sinh sống hoặc yêu thích các cửa hàng giày tại Cần Thơ. Thì không nên bỏ qua Top 25 shop giày Cần Thơ uy tín, chất lượng này. Hy vọng bạn sẽ tìm được đôi giày ưng ý nhất cho mình và bạn bè người thân nhé!

Shop giày online Cần Thơ
SHOP GIÀY ONLINE CẦN THƠ

Shop giày Cần Thơ – Xóm Giày

Từ cái tên đặc biệt này có thể thấy được Xóm Giày là nơi tập trung những đôi giày với nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau. Không gian thoáng mát, nhân viên lịch sự chính là điểm cộng của shop. Đúng như tên gọi của mình, Xóm giày là nơi tập trung của vô vàn mẫu giày sneaker ấn tượng. Đến từ mọi thương hiệu trên thế giới. Nếu bạn không có nhiều thời gian tới cửa hàng. Thì có thể lựa chọn hình thức mua online và cửa hàng sẽ giao hàng tới tận nơi.

Shop giày sneaker Cần Thơ
SHOP GIÀY SNEAKER CẦN THƠ
Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 251/34C, Trần Ngọc Quế, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0989335588

Chuột xám store – Cửa hàng giày thể thao Cần Thơ

Shop chuyên bán các đôi giày thể thao đa phong cách. Giúp bạn trở nên thời thượng hơn khi mang trên mình 1 đôi giày ở đây. Các mẫu giày thể thao đa dạng cùng vô vàng những sản phẩm thời trang khác. Được bày trí đẹp mắt giúp bạn dễ dàng mua sắm. Khi đến với Chuột xám store bạn sẽ không chỉ bắt gặp những mẫu giày sneaker “cool ngầu”. Mà tại đây còn có rất nhiều những item khác như quần áo, balo,… mang đậm phong cách thể thao.

Giày thể thao Cần Thơ
GIÀY THỂ THAO CẦN THƠ
Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 95 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0946422171

Bụi store ở Cần Thơ

Bụi Store là một trong những địa chỉ bán giày thể thao uy tín tại Cần Thơ. Đặc biệt là những mẫu sneaker trẻ trung, cá tính. Bụi Store rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng cùng mức giá cả cạnh tranh. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản thì những đôi giày đẹp và rẻ. Đây là lựa chọn lý tưởng, nếu yêu thích chút hầm hố và chất thì không thể bỏ qua những đôi sneaker sport tại đây.

Giày converse Cần Thơ
GIÀY CONVERSE CẦN THƠ
Thông tin liên hệ:

Shop giày thể thao Vans Cần Thơ

Vans là 1 thương hiệu quốc tế đã đến với Việt Nam 1 vài năm trước. Đến với Vans, bạn sẽ được khoác lên mình phong cách sporty thời thượng hay phong cách cool ngầu bụi bặm. Không chỉ quan tâm đến khách hàng tới mua trực tiếp tại cửa hàng. Mà Vans Cần Thơ còn rất chú trọng tới dịch vụ bán hàng online. Để giúp các bạn không có thời gian hoặc ở xa cửa hàng có thể tiện lợi hơn khi mua sắm. Bên cạnh đó, Vans Cần Thơ còn có chính sách đổi trả rất thoải mái cho những sản phẩm không vừa size.

Shop giày ở Cần Thơ
SHOP GIÀY Ở CẦN THƠ
Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 48 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0943347508

Shop giày Sneaker Store

Vốn là một điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ “sành” giày sneaker tại Cần Thơ. Nên nơi đây sẽ là một địa chỉ rất uy tín mà bạn nên lựa chọn khi muốn mua một đôi giày thể thao chính hãng. Là một shop giày thể thao chính hãng nhưng Sneaker store cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá mạnh. Để giúp các bạn trẻ yêu giày có thể sở hữu những đôi sneaker chất lượng với một mức giá phải chăng nhất. Điều này khiến khách ngày càng hài lòng hơn với Sneaker Store.

Shop giày đẹp Cần Thơ
SHOP GIÀY ĐẸP CẦN THƠ
Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 148/145 đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 0398158169

Cửa hàng giày Hà Anh Cần Thơ

Đây là một trong số những shop khá nổi tiếng. Được nhiều người biết đến bởi chất lượng tốt, giá thành bình dân. Cùng như nhiều chương trình khuyến mãi được thường xuyên tổ chức. Các sản phẩm giày tại shop được cập nhật mẫu mã thường xuyên. Trưng bày theo từng bộ sưu tập, kiểu dáng với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Không những vậy, shop còn kết hợp sản phẩm giày dép với túi, ví thành combo phù hợp. “Ton sur ton” để bạn có thể phối chung với trang phục của mình.

Giày Hà Anh Cần Thơ
GIÀY HÀ ANH CẦN THƠ
Thông tin liên hệ:

Cửa hàng giày MT

MT chuyên cung cấp các loại giày nam, giày nữ, túi xách, dây da, phụ kiện thời trang được nhiều khách hàng yêu thích. Với kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động, giày MT đã có một lượng khách hàng đông đảo tín nhiệm. Và trở thành một trong những thương hiệu giày thời trang nổi tiếng tại Cần Thơ. MT sở hữu những kiểu giày nữ và phụ kiện thời trang hiện đại. Kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch và không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã. Giày MT tự hào làm đẹp phụ nữ Việt, giúp khách hàng khẳng định phong cách cá nhân.

Giày MT
GIÀY MT
Thông tin liên hệ:

Shop F.O.X – Shop giày ở Cần Thơ đa dạng nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu giày thời trang, Shop F.O.X hiện cung cấp ra thị trường rất nhiều các sản phẩm giày chất lượng với mẫu mã đa dạng và style mới nhất,… Mang lại cho khách hàng cảm giác tự tin, cá tính, năng động và đầy thanh lịch. Shop F.O.X luôn mong muốn mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái. Với những kiểu giày thời thượng phong cách Hàn Quốc chẳng hạn như: giày boot, giày mọi, giày oxford, giày thể thao, giày thời trang nam nữ,…

Shop Fox
SHOP FOX
Thông tin liên hệ:

Shop giày Converse Cần Thơ

Sau bao năm xuất hiện thì sức hút của những đôi giày thể thao đến từ thương hiệu Converse vẫn chưa hề có tín hiệu “hạ nhiệt”. Các mẫu giày của thương hiệu lừng danh này đã khiến bao người “mất ăn mất ngủ”. Chắc chắn nơi đây sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm mua sắm cực kì lý thú. Để sở hữu một đôi giày thể thao Converse chính hãng với một mức giá hợp lý là một điều rất đơn giản khi bạn đến với cửa hàng giày Converse Cần Thơ.

Shop giày Converse Cần Thơ
SHOP GIÀY CONVERSE CẦN THƠ
Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 79 Nguyễn Trãi, phường An Hội, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 07103859235

Yame shop ở Cần Thơ

YaMe Shop là nơi chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ. Và cũng là cầu nối giúp cho các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các xu hướng thời trang mới nhất. Không dừng lại tại đó, với tiêu chí “You are my everything”. YaMe Shop đã không ngừng cải tiến rút ngắn khoảng cách của YaMe và khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua giày nam đẹp nhất Cần Thơ mà các đấng mày râu không nên bỏ qua.

Yame Shop Cần Thơ
YAME SHOP CẦN THƠ
Thông tin liên hệ:

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
lazynope93 danh sách shop bán giày thể thao Các dịch vụ khác 0
T Shop chuyên bán giày hiệu uy tín Hồ Chí Minh Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Extrimvn Top 5 shop giày 2hand xịn xò tại TPHCM Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Vy Lê Cần bán Top 5 shop bán giày tây nam đẹp ở TP.HCM Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
kimystore Mách bạn shop giày cao gót được yêu thích hàng đầu hiện nay Thời trang Nữ 0
thivuong Cần bán Máy tính tiền cảm ứng cho shop quần áo - giày dép - túi xách Máy tính để bàn 0
Tiến benten top 5 Shop giày đá banh giá rẻ tại HCM Thời trang Nam 0
T Giày đá banh sân cỏ nhân tạo Shop Giaydabongtot Các dịch vụ khác 0
CATO SHOP CATO SHOP chuyên cung cấp các mẫu giày chính hãng giá cực tốt!!! Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
R Cần bán Kệ sắt trưng bày giày (dép) dành cho shop Nội Thất - Xây Dựng 0
MINSUSHOP Shop Giày Sneaker TP.HCM Đẹp, Giá Rẻ - Shop Online, Offline... Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
MINSUSHOP Cần bán Shop Giày MINSU Sale Lớn 70% – Ưu Đãi 1 Năm 1 Lần Mừng Đại Lễ 30/4 và 1/5 Thời trang Nữ 0
K Cài đặt máy tính tiền in bill cho shop quần áo, giày dép tại Hà Nội Máy tính để bàn 0
K Tư vấn máy in hóa đơn tính tiền cho shop quần áo, giày dép tại Bình Dương Máy tính để bàn 0
K Lắp đặt máy tính tiền cho shop quần áo, giày dép tại Kiên Giang Máy tính để bàn 0