Tư vấn SMS Marketing sẽ thúc đẩy sự tương tác của khách hàng

top1122

Thành viên mới
15/3/21
18
0
1
VND
SMS Marketing sẽ thúc đẩy sự tương tác của khách hàng

Số lượng người sử dụng điện thoại thông minh đã tăng lên đáng kể qua từng năm. Kể từ năm 2014, Phần mềm gửi tin nhắn Phần mềm gửi tin nhắn sms marketing hàng loạt chỉ 30 đồng - TOP SMS số lượng người dùng điện thoại thông minh đã tăng gấp đôi . Statista kỳ vọng rằng số lượng người dùng điện thoại di động trên thế giới sẽ vượt mốc năm tỷ vào năm 2019. Một người dùng điện thoại di động điển hình thậm chí sẽ chạm vào thiết bị của họ trung bình 2.617 lần mỗi ngày. Mặc dù những con số đó có thể gây ngạc nhiên khi nói đến tiếp thị bằng tin nhắn văn bản, nhưng chúng có thể có lợi cho bạn. Mỗi khi họ nhấc điện thoại là cơ hội để họ thấy tin nhắn từ bạn.

Dưới đây là một số loại chiến dịch tin nhắn văn bản để tăng mức độ tương tác:

Ưu đãi độc quyền:


Bạn có thể dễ dàng giảm giá và các ưu đãi đặc biệt khác chỉ cho những người đã đăng ký danh sách tiếp thị bằng tin nhắn văn bản của bạn. Điều này giúp họ cảm thấy như họ đang nhận được một điều gì đó đặc biệt. Chỉ cần lưu ý rằng với loại ưu đãi này, điều quan trọng là nó phải độc quyền và duy nhất. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn thay đổi nó trong suốt chiến dịch và không bao giờ lặp lại chính xác cùng một đề nghị. Ngoài ra, không sử dụng ưu đãi này trên bất kỳ kênh tiếp thị nào khác.

Thông tin từ người trong cuộc:

Đây là một cách khác để giúp những người trong danh sách của bạn cảm thấy như họ đang nhận được thứ gì đó độc quyền. Gửi thông tin Nội bộ được nhắm mục tiêu như ngoại hình hậu trường hoặc quyền truy cập vào các thông báo trước khi bất kỳ ai khác nhận được chúng. Bạn thậm chí có thể xem xét cho phép truy cập sớm vào chương trình bán hàng chỉ dành cho những người đã đăng ký.

Chạy các cuộc thi:

Tổ chức cuộc thi là một cách tuyệt vời để khiến mọi người hào hứng với thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể kêu gọi mọi người thực hiện hành động trực tiếp. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng giải thưởng đủ để thu hút mọi người tham gia. Tất cả những gì họ phải làm là nhắn một từ khóa tới một số và sau đó họ sẽ giành chiến thắng. Đây là một cách rất ít ma sát để thu thập thông tin của ai đó và đăng ký họ vào danh sách của bạn. Bạn cũng có thể xem xét đưa ra các giải thưởng nhỏ như phiếu giảm giá đặc biệt chỉ để tham gia.

Khảo sát và thăm dò ý kiến:

Top Marketing Màu sắc ưa thích của bạn là gì? Nhiều nghiên cứu đã chứng minh mức độ hiệu quả của việc đặt câu hỏi trong một chiến dịch tiếp thị. Con người tự nhiên có dây để đáp ứng. Ngay sau khi bạn đặt câu hỏi, họ bắt đầu nghĩ ra câu trả lời. Khi tôi hỏi bạn màu sắc yêu thích của bạn là gì, bạn đã nghĩ ngay đến câu trả lời. Ví dụ: nếu bạn sở hữu một nhà hàng, bạn có thể gửi tin nhắn cho người đăng ký của mình yêu cầu họ chọn món tráng miệng cho thực đơn mới mà bạn đang tạo và bao gồm ba hoặc bốn lựa chọn. Sau đó, bạn có thể xem tùy chọn nào nhận được nhiều phiếu bầu nhất và đưa tùy chọn đó vào menu mới của mình. Bạn có thể gửi thông báo cho người đăng ký của mình để họ biết món nào nhận được nhiều phiếu bầu nhất và sẽ được đưa vào menu mới của bạn. Điều này làm cho họ cảm thấy như tiếng nói của họ đã được lắng nghe.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Tư vấn SMS Marketing cho quán cafe - Tiếp cận khách hàng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Ứng dụng SMS Marketing cho salon tóc - kết nối khách hàng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Ứng dụng SMS Marketing cho salon tóc - kết nối khách hàng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
N Xác định nhu cầu khách hàng trong chiến dịch SMS Marketing Các dịch vụ khác 0
N Tỷ lệ nhấp chuột trong SMS Marketing có thực sự cần thiết? Các dịch vụ khác 0
N Tiếp cận khách hàng hiệu quả nhờ SMS Marketing cho ngành bán lẻ Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn 5 nguyên nhân dẫn đến sms marketing trở thành sms spam Các dịch vụ khác 0
N 4 nhận thức sai lầm của doanh nghiệp về chiến dịch SMS Marketing Các dịch vụ khác 0
N 7 cách thức gia tăng hiệu quả cho chiến dịch SMS Marketing Các dịch vụ khác 0
N Chiến lược SMS Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp B2B Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Những ưu điểm tuyệt vời mà SMS Marketing mang lại là cực kỳ hiệu quả, sau đây là những ưu điểm nổi bật của SMS Marketing: Các dịch vụ khác 0
N "Bỏ túi" bí quyết triển khai SMS Marketing cho người mới bắt đầu Các dịch vụ khác 0
O Áp dụng hình thức Marketing bằng tin nhắn SMS cho ngành giày dép Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn 6 cách làm SMS Marketing hiệu quả nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
M 7 Lợi ích của SMS Marketing giúp bạn đột phá doanh thu hiệu quả Các dịch vụ khác 0