Khả năng của nội dung đa phương tiện tạo điều kiện giao tiếp giữa doanh nghiệp nhỏ với nhân viên và khách hàng tiềm năng của bạn rất lớn. Hãy nghĩ điều thú vị hơn là làm thế nào để các công cụ kết hợp với các công cụ đa phương tiện để hỗ trợ doanh nghiệp - marketing, bán hàng và quảng bá sản phẩm và dịch vụ. xem thêm: nhiều bài viết mới tại: https://www.quảngcáofacebook.vn
Dưới đây là một số cách hiệu quả nhất để thúc đẩy phương tiện truyền thông, chẳng hạn như ảnh, podcast, video và các loại marketing di động khác.
Làm thế nào để sử dụng đa phương tiện cho kinh doanh marketing: Chia sẻ hình ảnh với cộng đồng trực tuyến của bạn.
Một số cộng đồng trực tuyến tồn tại với mục đích chia sẻ hình ảnh qua Web và nhiều doanh nghiệp nhỏ đã học cách tận dụng các kênh này để marketing sản phẩm của họ. Đây là những chiến lược marketing chia sẻ hình ảnh phổ biến nhất. tham khảo thêm: chiến lược marketing trực tuyến là gì ????
1. Cung cấp các ưu đãi theo thời gian thực. TweetPhoto của Twitter sẽ tự động cho phép bạn xuất bản ảnh lên tài khoản Twitter và Facebook của mình miễn phí qua nền tảng điện thoại di động và web. Tweet hình ảnh của các mặt hàng giảm giá và mới hoặc cung cấp ưu đãi độc quyền.
2. Tham gia các cộng đồng có cùng sở thích. Flickr cung cấp một nền tảng hữu ích để quản lý và chia sẻ ảnh. "Điều đầu tiên mà tôi nói với mọi người là Flickr không chỉ là nơi lưu trữ ảnh". "Đó là một cộng đồng rất tích cực tập trung quanh các nhóm Flickr.
3. Tăng traffic vào trang web của bạn. Sử dụng Flickr vào năm 2006 để xây dựng bản sắc thương hiệu, nơi công ty đăng những bức ảnh thú vị .
Làm thế nào để sử dụng đa phương tiện cho kinh doanh marketing: Hosting Video và Webcasting.
Theo một cuộc điều tra vào tháng 11 năm 2009 của comScore, một công ty nghiên cứu marketing kỹ thuật số có trụ sở tại Reston, Virginia, cho biết: "Việc chia sẻ video trên web là một nguồn lực tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ trong việc thiết lập sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội, Theo thống kê 12,2 tỷ video được xem trong tháng, bao gồm YouTube, chiếm gần 99% tổng số video.
Webcasting chủ yếu phát sóng một video hoặc phương tiện truyền thông qua Internet bằng công nghệ streaming media, có thể được phân phối cho nhiều người xem đồng thời cùng một lúc. Thực hiện đúng cách, webcast, còn được gọi là podcast video, vblogs, videocasting hoặc Web shows, có thể là công cụ quảng cáo hiệu quả.
Nguồn bài viết tại website: https://www.giầycaogót.vn
Dưới đây là một số cách hiệu quả nhất để thúc đẩy phương tiện truyền thông, chẳng hạn như ảnh, podcast, video và các loại marketing di động khác.
Làm thế nào để sử dụng đa phương tiện cho kinh doanh marketing: Chia sẻ hình ảnh với cộng đồng trực tuyến của bạn.
Một số cộng đồng trực tuyến tồn tại với mục đích chia sẻ hình ảnh qua Web và nhiều doanh nghiệp nhỏ đã học cách tận dụng các kênh này để marketing sản phẩm của họ. Đây là những chiến lược marketing chia sẻ hình ảnh phổ biến nhất. tham khảo thêm: chiến lược marketing trực tuyến là gì ????
1. Cung cấp các ưu đãi theo thời gian thực. TweetPhoto của Twitter sẽ tự động cho phép bạn xuất bản ảnh lên tài khoản Twitter và Facebook của mình miễn phí qua nền tảng điện thoại di động và web. Tweet hình ảnh của các mặt hàng giảm giá và mới hoặc cung cấp ưu đãi độc quyền.
2. Tham gia các cộng đồng có cùng sở thích. Flickr cung cấp một nền tảng hữu ích để quản lý và chia sẻ ảnh. "Điều đầu tiên mà tôi nói với mọi người là Flickr không chỉ là nơi lưu trữ ảnh". "Đó là một cộng đồng rất tích cực tập trung quanh các nhóm Flickr.
3. Tăng traffic vào trang web của bạn. Sử dụng Flickr vào năm 2006 để xây dựng bản sắc thương hiệu, nơi công ty đăng những bức ảnh thú vị .
Làm thế nào để sử dụng đa phương tiện cho kinh doanh marketing: Hosting Video và Webcasting.
Theo một cuộc điều tra vào tháng 11 năm 2009 của comScore, một công ty nghiên cứu marketing kỹ thuật số có trụ sở tại Reston, Virginia, cho biết: "Việc chia sẻ video trên web là một nguồn lực tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ trong việc thiết lập sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội, Theo thống kê 12,2 tỷ video được xem trong tháng, bao gồm YouTube, chiếm gần 99% tổng số video.
Webcasting chủ yếu phát sóng một video hoặc phương tiện truyền thông qua Internet bằng công nghệ streaming media, có thể được phân phối cho nhiều người xem đồng thời cùng một lúc. Thực hiện đúng cách, webcast, còn được gọi là podcast video, vblogs, videocasting hoặc Web shows, có thể là công cụ quảng cáo hiệu quả.
Nguồn bài viết tại website: https://www.giầycaogót.vn