Velfjord là 1 địa phương xa xôi và khá hẻo lánh tại Bắc Cực. Nhưng khoảng cách thức địa lý không thể ngăn tay thợ xe do Roel Scheffers tạo ra 1 dòng xe theo đúng mơ ước bấy lâu.
Dựa trên cái Yamaha GTS 1000 nguyên bản, một trong những sản phẩm phức tạp nhất của Yamaha đầu những năm 90, Roel Scheffers đã độ lại gần như đầy đủ xe để cho thành lập loại mô tô hoàn toàn mới.
Mong muốn của Roel Scheffers là biến loại Yamaha GTS 1000 trở thành cái xe có dáng ngồi thấp hơn hẳn sở hữu hệ thống treo phù hợp hơn. Điều Đó dẫn ông đến sở hữu ý tưởng lấy thêm các phòng ban của xe depHonda VFR 750 với sẵn để “chế” thêm vào chiếc mô tô 1000 phân khối.
Phần bánh xe cũng là 1 điểm đặc sắc khó bỏ qua trên dòng Yamaha GTS 1000 độ tại Bắc Cực. Đây là sự pha trộn giữa bánh của xe mo to Honda NSR150 SP và Honda VFR 750.
Bình xăng được gò lại hoàn toàn bằng tay. Chiếc moto Roel Scheffers dùng vật liệu chính là nhôm vì vừa dễ tìm kiếm, vừa làm cái xe độ này được nhẹ hơn mà “ra chất” hơn.
Dựa trên cái Yamaha GTS 1000 nguyên bản, một trong những sản phẩm phức tạp nhất của Yamaha đầu những năm 90, Roel Scheffers đã độ lại gần như đầy đủ xe để cho thành lập loại mô tô hoàn toàn mới.
Mong muốn của Roel Scheffers là biến loại Yamaha GTS 1000 trở thành cái xe có dáng ngồi thấp hơn hẳn sở hữu hệ thống treo phù hợp hơn. Điều Đó dẫn ông đến sở hữu ý tưởng lấy thêm các phòng ban của xe depHonda VFR 750 với sẵn để “chế” thêm vào chiếc mô tô 1000 phân khối.
Phần bánh xe cũng là 1 điểm đặc sắc khó bỏ qua trên dòng Yamaha GTS 1000 độ tại Bắc Cực. Đây là sự pha trộn giữa bánh của xe mo to Honda NSR150 SP và Honda VFR 750.
Bình xăng được gò lại hoàn toàn bằng tay. Chiếc moto Roel Scheffers dùng vật liệu chính là nhôm vì vừa dễ tìm kiếm, vừa làm cái xe độ này được nhẹ hơn mà “ra chất” hơn.