Tư vấn Sự khác nhau cơ bản giữa tinh chất mầm đậu nành và bột mầm đậu nành

vuvanco

Thành viên mới
28/2/19
117
0
16
VND
Tinh chất mầm đậu nành hay bột mầm đậu nành hiện nay đang được rất nhiều các chị em áp dụng để cải thiện sắc đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe của mình. Dù vậy đa số phái đẹp vẫn đang lo sợ không biết nên sử dụng tinh chất mầm đậu nành hay bột mầm đậu nành có lợi hơn. Vậy hãy cùng https://jido.vn/ nghiên cứu về sự khác nhau giữa chúng để đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình nhé các chị em.
1. Sự khác nhau cơ bản

Tinh chất mầm đậu nành
Kết quả hình ảnh cho hình ảnh mầm Äáºu nà nh

Sản phẩm thực ra không phải là một loại bột, mà đây là tinh chất isoflavone được tách chiết ra từ mầm đậu nành, chúng được tinh chế thành dạng viên để người dùng uống hằng ngày.
Chính bởi chúng chiết tách từ mầm đậu nành nên tỷ lệ chất isoflavone khá cao. Bởi thế, người dùng chỉ phải dùng với liều lượng nhỏ cũng có tác dụng hấp thụ tốt, mang lại lợi ích cao.
Bột mầm đậu nành nguyên sơ
Bột mầm đậu nành nguyên sơ là một dạng bột xay từ mầm đậu nành. Trong bột có khá nhiều thành phần khác nữa không chỉ có riêng isoflavone.
Nên dùng tinh chất mầm đậu nành hay bột mầm đậu nành?
Dù so với những thành phần khác có trong mầm đậu nành thì tỷ lệ chất isoflavone cao. Mặt dù vậy, so với tinh chất mầm đậu nành thì tỷ lệ isoflavone vẫn ít hơn nhiều. Vì vậy người dùng cần phải sử dụng một liều dùng lớn, nên cần phải có thời gian, kiên trì vì tác dụng của sản phẩm khá chậm.
2. Nên dùng tinh chất mầm đậu nành hay bột mầm đậu nành?
Từ sự khác nhau giữa hai loại sản phẩm, chúng ta có thể thấy rằng, sử dụng sản phẩm bạn chỉ thích dùng liều lượng nhỏ thế nhưng tác dụng lại nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cũng phải xem xét về giá cả của 2 loại này do thường thì tinh chất sẽ có chi phí cao hơn.
Sau đây, chúng tôi xin phép chỉ ra một trong các sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường bây giờ. Đó chính là tinh chất mầm đậu nành Flagold. Đây là sản phẩm có chứa tỷ lệ Isoflavone cao và được tinh chế ở dạng Nano mét.
Nano có trong sản phẩm Flagold cung cấp estrogen cho phái nữ hiệu quả. Chúng làm cân bằng hormone nữ và giúp chị em có những triệu trứng thiếu nội tiết tố nữ: khô hạn, giảm ham muốn trong quan hệ vợ chồng… hay như mất ngủ, mỡ bụng, loãng xương, vòng một kém sắc… có thể thay đổi.
Hơn thế nữa, tình chất còn giảm nếp nhăn, chống nám và giúp bạn nữ có làn da đẹp mịn màng, ngăn ngừa lão hóa. Những người khó có thai cũng có thể uống tinh chất này để tăng khả năng thụ thai, giữ được hạnh phúc gia đình.
Trên đây là toàn bộ những tìm hiểu về sự khác biệt giữa tinh chất và bột của mầm đậu nành nguyên sơ. Như vậy, các bạn có thể thấy được sử dụng loại nào thì tốt hơn và đã có câu trả lời cho câu hỏi: "Sử dụng tinh chất mầm đậu nành có tốt không". Và chúng tôi hi vọng, chị em sẽ đạt được thành quả như mơ ước. Và hơn hết, chị em trên 30 tuổi sẽ lấy lại được vẻ tự tin và đạt được hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Tư vấn Sự phù hợp của vách ngăn kính với các phong cách thiết kế văn phòng khác nhau Các dịch vụ khác 0
gasbanmaivn Tư vấn So sánh sự khác nhau giữa máy rửa chén âm tủ và độc lập Các dịch vụ khác 0
ongthanhdoi Sự khác nhau giữa ống nhựa thoát nước trơn và xoắn Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Máy lão hóa rượu có tác dụng gì? Địa chỉ test rượu cho thấy sự khác nhau của rượu trước và sau khi chạy qua máy lão hóa? Máy Móc Công Nghiệp 0
A Tư vấn Sự khác nhau giữa loa sub điện và loa sub hơi Các dịch vụ khác 0
ntoan Sự khác nhau của tấm nhựa pvc giả đá và ốp gạch men Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Sự khác nhau giữa web hosting và máy chủ ảo (vps) Các dịch vụ khác 0
Itesic Sự khác nhau giữa điều hòa âm trần nối ống gió Trane và điều hòa âm trần cassette Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Bảo Ngọc Kavi Sự khác nhau giữa các mẫu tròng kính Kavi và cách chọn tròng kính phù hợp nhu cầu Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
dgx Tư vấn Tìm hiểu sự khác nhau giữa nhẫn đính hôn và nhẫn cưới Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Bảo Ngọc Kavi Sự khác nhau giữa các mẫu tròng kính Kavi và cách chọn tròng kính phù hợp nhu cầu Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
K Sự khác nhau giữa máy lạnh tủ đứng Daikin FVGR và FVPGR Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hoangpr Tư vấn Nên thi bằng B1 hay B2? Sự khác nhau giữa bằng B1 và B2 Nội Thất - Xây Dựng 0
truonghan109 Sự khác nhau giữa cà phê Latte và Cappuccino là gì? Các dịch vụ khác 0
giakesieuthi So sánh sự khác nhau giữa đá marble và granite Các dịch vụ khác 0