Sự nổi lên của Phần mềm TOP Marketing SMS
Chúng ta hãy lùi một bước thời gian - khi tiếp thị Phần mềm TOP Marketing SMS là một suy nghĩ lại. Trong thực tế, không ai biết Phần mềm TOP Marketing SMS có nghĩa là gì. Nó chỉ đơn giản được gọi là nhắn tin. Người dùng đã được bán các gói văn bản với số lần gửi hạn chế, một số mức thấp nhất là 10 mỗi tháng - và phí quá cao cho các tin nhắn được gửi ở trên. Vì người dùng có giới hạn nhắn tin thấp, nên việc gửi văn bản chủ yếu được sử dụng cho mục đích khẩn cấp. Tin nhắn từ các liên hệ không xác định đơn giản là không được hoan nghênh và được coi là quá đắt cho tất cả các bên liên quan.
Thời đại nhắn tin xã hội
Khi giới hạn nhắn tin tăng lên, người dùng bắt đầu nhắn tin thường xuyên hơn và nhắn tin trở nên xã hội hơn. Nhắn tin sớm trở nên phổ biến hơn so với gọi điện, do đó thay đổi cách chúng ta giao tiếp hàng ngày. Các ứng dụng nhắn tin bên ngoài bắt đầu bật lên và các nhà tiếp thị bắt đầu đầu tư vào tiếp thị nội dung. Vì vẫn còn chi phí bên ngoài và các hạn chế liên quan đến tiếp thị Phần mềm TOP Marketing SMS, tiếp thị qua email đã trở thành công cụ được lựa chọn của doanh nghiệp.
Thư điện tử quảng cáo
Các doanh nghiệp yêu thích các cơ hội mà tiếp thị qua email trình bày. Nó cho phép các công ty gửi các bản tin hàng loạt với tệp đính kèm hình ảnh lớn, video, liên kết và hàng tấn nội dung. Tuy nhiên, khi một cái gì đó trở nên phổ biến, nó bắt đầu thu hút những người muốn khai thác hệ thống. Vấn đề với email là tất cả chúng đều được gửi qua Giao thức chuyển thư đơn giản (SMTP), xuất hiện từ năm 1982 và nó không được xây dựng với bất kỳ tùy chọn mã hóa nào. Lỗ hổng bảo mật này cho phép những kẻ gửi thư rác phát triển mạnh và danh tiếng của các email đã bị đánh bại. Qua những thời điểm nghi vấn này, khối lượng email khổng lồ tiếp tục tăng lên. Người dùng bắt đầu trở nên quá tải. Các hộp thư được chứa rất nhiều nội dung, các bộ lọc thư rác được sử dụng hàng ngày và người dùng bắt đầu liên kết hầu hết các thư của họ là rác.
Gửi tin nhắn sms hàng loạt ngày nay
Trong suốt những năm qua, nhắn tin đã duy trì danh tiếng của mình để được thực hiện nghiêm túc. Lý do đằng sau điều này là mỉa mai, vì nó là sự gia tăng của tin nhắn tức thời và phương tiện truyền thông xã hội gây ra điều này. Người dùng hiện lọc ra tin nhắn của họ, vì họ sẽ lọc email của họ. Do đó, tách biệt các khía cạnh xã hội của cuộc sống của họ trên các ứng dụng bên ngoài và sử dụng gửi tin nhắn sms hàng loạt cho các lời nhắc, xác minh và cảnh báo quan trọng. Vì SMS là nội bộ và các chức năng trên mọi thiết bị di động đều giống nhau - một khi doanh nghiệp gửi SMS, nó sẽ kích hoạt nhiều cảnh báo trên thiết bị của người dùng. Thông qua các cảnh báo nội bộ và đoạn trích hiển thị mà không cần mở gửi tin nhắn sms hàng loạt, mỗi tin nhắn về cơ bản có tốc độ đọc được đảm bảo.
Thống kê gửi tin nhắn sms hàng loạt toàn cầu:
Tỷ lệ mở: 98%
Thời gian tiếp cận người tiêu dùng: 30 giây - 2 phút
Tỷ lệ nhấp qua: 8,6% -13,3%
Để biết thêm số liệu thống kê và xu hướng SMS hiện tại: Bấm vào đây
Ngày nay, hầu hết người dùng có gói SMS không giới hạn. Điều này về cơ bản giúp loại bỏ chi phí thêm để nhận SMS. Chi phí gửi tin nhắn SMS cũng thấp hơn nhiều so với trước đây ( Bấm để xem giá ). Ngoài ra, SMS marketing là sự cho phép. Việc gửi tin nhắn không mong muốn là bất hợp pháp. Là một biện pháp bảo mật bổ sung, hầu hết các nền tảng SMS được thiết lập đều siêng năng giám sát hoạt động lừa đảo để bảo vệ người nhận tin nhắn khỏi hầu hết những kẻ gửi thư rác. Các giao thức này giúp giảm đáng kể lượng thư rác nhận được trên thiết bị di động của người nhận, do đó bảo vệ tính toàn vẹn của tiếp thị SMS.
Chuyển đổi Galore
Khi nói đến tiếp thị, khách hàng muốn có thêm các công cụ báo cáo và phương pháp nhắm mục tiêu các nhóm khách hàng cụ thể. Phân khúc là chìa khóa, và tự động hóa là tương lai. Lý do tại sao SMS đang trở lại, là bởi vì nó cung cấp các công cụ này, và nhiều hơn nữa.
Khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng SMS marketing để tạo lợi thế cho mình, điều quan trọng là chọn đúng nhà cung cấp. Chọn một người gửi nền tảng nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn được đưa ra. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận dụng chiến lược những gì SMS cung cấp, hãy đảm bảo nhà cung cấp của bạn có các tính năng tối ưu hóa chuyển đổi sau:
Theo dõi liên kết độc đáo - Bấm vào đây để đọc thêm
Báo cáo phân phối cấp điện thoại - để xác minh xem người nhận của bạn có nhận được tin nhắn của bạn hay không
Tự động hóa cho các chiến dịch định kỳ - Bấm vào đây để đọc thêm
Khả năng kết hợp với các ứng dụng hiện có của bạn - Nhấp vào đây để đọc thêm
Một nhóm hỗ trợ địa phương để giúp bạn trong các tình huống khẩn cấp
Nếu bạn đang tìm kiếm một người gửi nền tảng cung cấp tất cả các tính năng trên, hãy xem TOP SMS. Xem cách TOP SMS có thể nâng cao doanh nghiệp của bạn bằng cách đăng ký không có nghĩa vụ, dùng thử miễn phí 14 ngày. Gửi văn bản đầu tiên của bạn trong vài giây hoặc bắt đầu một chiến dịch trong vòng vài phút. Nếu bạn gặp khó khăn, bấm vào đây và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn .
Chúng ta hãy lùi một bước thời gian - khi tiếp thị Phần mềm TOP Marketing SMS là một suy nghĩ lại. Trong thực tế, không ai biết Phần mềm TOP Marketing SMS có nghĩa là gì. Nó chỉ đơn giản được gọi là nhắn tin. Người dùng đã được bán các gói văn bản với số lần gửi hạn chế, một số mức thấp nhất là 10 mỗi tháng - và phí quá cao cho các tin nhắn được gửi ở trên. Vì người dùng có giới hạn nhắn tin thấp, nên việc gửi văn bản chủ yếu được sử dụng cho mục đích khẩn cấp. Tin nhắn từ các liên hệ không xác định đơn giản là không được hoan nghênh và được coi là quá đắt cho tất cả các bên liên quan.
Thời đại nhắn tin xã hội
Khi giới hạn nhắn tin tăng lên, người dùng bắt đầu nhắn tin thường xuyên hơn và nhắn tin trở nên xã hội hơn. Nhắn tin sớm trở nên phổ biến hơn so với gọi điện, do đó thay đổi cách chúng ta giao tiếp hàng ngày. Các ứng dụng nhắn tin bên ngoài bắt đầu bật lên và các nhà tiếp thị bắt đầu đầu tư vào tiếp thị nội dung. Vì vẫn còn chi phí bên ngoài và các hạn chế liên quan đến tiếp thị Phần mềm TOP Marketing SMS, tiếp thị qua email đã trở thành công cụ được lựa chọn của doanh nghiệp.
Thư điện tử quảng cáo
Các doanh nghiệp yêu thích các cơ hội mà tiếp thị qua email trình bày. Nó cho phép các công ty gửi các bản tin hàng loạt với tệp đính kèm hình ảnh lớn, video, liên kết và hàng tấn nội dung. Tuy nhiên, khi một cái gì đó trở nên phổ biến, nó bắt đầu thu hút những người muốn khai thác hệ thống. Vấn đề với email là tất cả chúng đều được gửi qua Giao thức chuyển thư đơn giản (SMTP), xuất hiện từ năm 1982 và nó không được xây dựng với bất kỳ tùy chọn mã hóa nào. Lỗ hổng bảo mật này cho phép những kẻ gửi thư rác phát triển mạnh và danh tiếng của các email đã bị đánh bại. Qua những thời điểm nghi vấn này, khối lượng email khổng lồ tiếp tục tăng lên. Người dùng bắt đầu trở nên quá tải. Các hộp thư được chứa rất nhiều nội dung, các bộ lọc thư rác được sử dụng hàng ngày và người dùng bắt đầu liên kết hầu hết các thư của họ là rác.
Gửi tin nhắn sms hàng loạt ngày nay
Trong suốt những năm qua, nhắn tin đã duy trì danh tiếng của mình để được thực hiện nghiêm túc. Lý do đằng sau điều này là mỉa mai, vì nó là sự gia tăng của tin nhắn tức thời và phương tiện truyền thông xã hội gây ra điều này. Người dùng hiện lọc ra tin nhắn của họ, vì họ sẽ lọc email của họ. Do đó, tách biệt các khía cạnh xã hội của cuộc sống của họ trên các ứng dụng bên ngoài và sử dụng gửi tin nhắn sms hàng loạt cho các lời nhắc, xác minh và cảnh báo quan trọng. Vì SMS là nội bộ và các chức năng trên mọi thiết bị di động đều giống nhau - một khi doanh nghiệp gửi SMS, nó sẽ kích hoạt nhiều cảnh báo trên thiết bị của người dùng. Thông qua các cảnh báo nội bộ và đoạn trích hiển thị mà không cần mở gửi tin nhắn sms hàng loạt, mỗi tin nhắn về cơ bản có tốc độ đọc được đảm bảo.
Thống kê gửi tin nhắn sms hàng loạt toàn cầu:
Tỷ lệ mở: 98%
Thời gian tiếp cận người tiêu dùng: 30 giây - 2 phút
Tỷ lệ nhấp qua: 8,6% -13,3%
Để biết thêm số liệu thống kê và xu hướng SMS hiện tại: Bấm vào đây
Ngày nay, hầu hết người dùng có gói SMS không giới hạn. Điều này về cơ bản giúp loại bỏ chi phí thêm để nhận SMS. Chi phí gửi tin nhắn SMS cũng thấp hơn nhiều so với trước đây ( Bấm để xem giá ). Ngoài ra, SMS marketing là sự cho phép. Việc gửi tin nhắn không mong muốn là bất hợp pháp. Là một biện pháp bảo mật bổ sung, hầu hết các nền tảng SMS được thiết lập đều siêng năng giám sát hoạt động lừa đảo để bảo vệ người nhận tin nhắn khỏi hầu hết những kẻ gửi thư rác. Các giao thức này giúp giảm đáng kể lượng thư rác nhận được trên thiết bị di động của người nhận, do đó bảo vệ tính toàn vẹn của tiếp thị SMS.
Chuyển đổi Galore
Khi nói đến tiếp thị, khách hàng muốn có thêm các công cụ báo cáo và phương pháp nhắm mục tiêu các nhóm khách hàng cụ thể. Phân khúc là chìa khóa, và tự động hóa là tương lai. Lý do tại sao SMS đang trở lại, là bởi vì nó cung cấp các công cụ này, và nhiều hơn nữa.
Khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng SMS marketing để tạo lợi thế cho mình, điều quan trọng là chọn đúng nhà cung cấp. Chọn một người gửi nền tảng nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn được đưa ra. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận dụng chiến lược những gì SMS cung cấp, hãy đảm bảo nhà cung cấp của bạn có các tính năng tối ưu hóa chuyển đổi sau:
Theo dõi liên kết độc đáo - Bấm vào đây để đọc thêm
Báo cáo phân phối cấp điện thoại - để xác minh xem người nhận của bạn có nhận được tin nhắn của bạn hay không
Tự động hóa cho các chiến dịch định kỳ - Bấm vào đây để đọc thêm
Khả năng kết hợp với các ứng dụng hiện có của bạn - Nhấp vào đây để đọc thêm
Một nhóm hỗ trợ địa phương để giúp bạn trong các tình huống khẩn cấp
Nếu bạn đang tìm kiếm một người gửi nền tảng cung cấp tất cả các tính năng trên, hãy xem TOP SMS. Xem cách TOP SMS có thể nâng cao doanh nghiệp của bạn bằng cách đăng ký không có nghĩa vụ, dùng thử miễn phí 14 ngày. Gửi văn bản đầu tiên của bạn trong vài giây hoặc bắt đầu một chiến dịch trong vòng vài phút. Nếu bạn gặp khó khăn, bấm vào đây và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn .