Sự thật về sữa ong chúa

tuvitamart

Thành viên mới
24/7/14
3
0
1
VND
Ngày nay, sản phẩm sữa ong chúa đã bắt đầu trở thành một sản phẩm được mọi người tìm kiếm như một sản phẩm làm đẹp thông dụng và không thể thiếu, các từ khóa “ sữa ong chúa”, “ sữa ong chúa tốt” hay “ sữa ong chúa rẽ tiền”…tràn ngập các trang mạng, họ - những khách hàng chú trọng sắc đẹp phải gắn liền sức khỏe đã xem sữa ong chúa là giải pháp tối ưu cho 1 làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.

Vậy thật ra sữa ong chúa là gì mà nó lại trở nên thần kì như vậy?

Đólà sản phẩm được tiết ra từ hàm của con ong thợ 7 ngày tuổi trở đi để nuôi ong chúavà ấu trùng ong chúa. Ở nhiệt độ thường sữa ong chúa là chất đặc biệt như bơ, màu hơi ngà vàng. Thành phần hoá học của nó rất phức tạp, nó phụ thuộc vào đàn ong, nguồn hoa... Sữa ong chúa giàu các vitamin gồm: B, E, H..., men oxydaza, cholinesteraza, photphataza, men chuyển hóa amin, các axit hữu cơ và các nguyên tố vi lượng như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh... sắp sếp,sửa soạn, sạch sẽ,sẳn sàng, “ SS”

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh lợi ích của sữa ong chúa với sức khỏe con người.

+ Tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa

+ Sữa Ong Chúa giúp bổ sung thêm chất bổ sức khỏe, có công dụng làm chậm quá trình lão hóa làn da. Người thường xuyên sử dụng sữa ong chúa một thời gian sẽ có được làn da đẹp, mái tóc mịn màng, ngăn chặn mụn, tàn hương.

+ Người bị suy nhược cơ thể, biếng ăn, mệt mỏi thường sử dụng sản phẩm Sữa Ong Chúa để hỗ trợ hồi phục sức khóe nhanh chóng, gây cảm giác ăn ngon,…

+ Ngoài ra, Sữa Ong Chúa này còn có tác dụng tăng cường sinh lý cho cả nam lẫn nữ, điều hòa tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thần kinh,…

+ Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh + Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu

Tuy nhiên,do nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều loại sữa ong chúa với nguồn gốc xuất xứ khác nhau, hàng nhập khẩu lẫn hàng xách tay,..nếu không có đầy đủ thông tin về nhà cung cấp hoặc nhận biết được hàng thật hay giả khách hàng sẽ dễ dàng mua nhằm sữa ong chúa kém chất lượng. Một khách hàng – chị Trần Thị kim Linh, địa chỉ số 131 Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình chia sẽ: Vì thấy giá rẽ và lời mời chào đảm bảo là hàng sữa ong chúa nguyên chất nên chị mua từ 1 Website bán hàng online với lọ 365 viên mà chỉ có 400.000 đồng, mà không rõ thương hiệu. Sau 2 tuần sử dụng, hiệu quả không thấy mà thấy da của mình trở nên khô và có cảm giác ngứa và lập tức ngưng sử dụng, sau khi hỏi thăm bạn bè cùng cơ quan thì biết SP có xuất xử từ Trung Quốc và được giới thiệu đến địa chỉ tin cậy website Vitamart.vn có bán viên uống sữa ong chúa Blissful Life 1,500mg. Tiền mất nhưng may mắn là không ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế mới biết khi mua sữa ong chúa phải biết được nguồn gốc xuất xứ, thành phần chi tiết, hàm lương, tem chống hàng giả….cũng như từ một nhà phân phối ưu tín thì quan trọng đến mức nào.

sua-ong-chua-blissful-life-228x228.png

Là một sản phẩm cao cấp với thương hiệu lớn, họ sẽ rất chăm chút vào vẻ nề ngoài của sản phẩm bằng công nghệ cao như : vân chìm, vân nổi, mã vạch, phản quang v.v… Những sản phẩm nhái sẽ không đủ công nghệ để sản xuất ra những vỏ hộp như vậy. Vì thế, khi mua hàng người tiêu dùng nên tìm hiểu thật kĩ thông tin sản phẩm cũng như chú ý đến các chi tiết bao bì, tem chống hàng giả,.. để có được chất lượng thật sự. Ví dụ như:

Sản phẩm Sữa ong chúa Blissful life của công ty VITAMART có 3 loại tem chống hàng giả trên bao bì sản phẩm như sau:

1. Tem chống hàng giả từ nhà sản xuất giữa nắp và lọ sản phẩm

2. Tem vỡ chống hàng giả của viện công nghệ chống hàng giả - Bộ Công An

3. Tem 7 màu chống hàng giả của Viện công nghệ chống hàng giả - Bộ Công An

Đặc biệt thương hiệu Blissful Life được đánh giá Top 50 Thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2014.


Có như thế thì mới là 1 sản phẩm đáng tin dùng cho 1 sản phẩm hiệu quả. Hãy là một người tiêu dùng thông minh trong thời đại mà mọi người chìm ngập trong các quảng cáo cùng lời mời chào hấp dẫn để tránh tiền mất tật mang!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Ăn vặt Bé Mỡ Sự thật về bánh tráng bạn cần nên biết? Ẩm thực 0
tramate43 Tư vấn Yerba Mate: Sự Thật Về Hương Vị và Sức Khỏe – Trà Không Gây Ung Thư Ẩm thực 0
thithi6293 Cần bán Sự thật ít ai biết về máy lạnh âm trần Samsung 1 hướng thổi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
vutrulego Sự thật về các bộ đồ chơi lắp ráp lego Các dịch vụ khác 0
vutrulego Sự thật về các bộ đồ chơi lắp ráp lego Các dịch vụ khác 0
Oteaplus Cần bán Uống trà đen có tốt không. Sự thật về loại đồ uống quen thuộc của chúng ta. Căn hộ chung cư 0
camkstore 1 sự thật về chiếc áo phông nữ thời trang Thời trang Nữ 0
Aivivu Booking Tư vấn Sự thật về con Bò phố Wall mà bạn chưa biết Du Lịch 0
R Mách bạn 5 sự thật thú vị về dây vải đồng hồ Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Sự thật xấu xí về quản lý dữ liệu Các dịch vụ khác 0
K Sự thật về máy lạnh tủ đứng công nghiệp bạn nên biết Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Bảo Ngọc Kavi Sự thật về kính bảo vệ mắt khi chơi game và dùng máy tính Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Bảo Ngọc Kavi Sự thật về mắt kính chống ánh sáng xanh blue cut và blue control Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nochu2011 Tư vấn Sự thật về phấn nền lạnh Age20's Diamond có tốt không ? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
LINH BALLANTINE'S VN Tư vấn SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ JAGERMEISTER Ẩm thực 0