Sửa chữa tủ nấu cơm công nghiệp Fushima

tuantu0208

Thành viên mới
20/2/21
241
0
16
Hồ Chí Minh
limosa.vn
VND
Các nhà hàng, khách san, căng – tin hay quán ăn đông người sử dụng tủ nấu cơm vì sự tiện lợi của nó vừa tạo ra nhưng hạt cơm thơm ngon vừa tiết kiệm thời gian và công sức. Thông thường bạn chỉ mất khoảng 45 phút đên 60 phút là bạn đã có một lượng cơm thơm ngon cho cả trăm người. Nếu một ngày bạn thấy thời gian như trước mà cơm vẫn chưa chin, thì tủ nấu cơm của bạn có thể mắc lỗi sau đây:

1. Mẹo hay giúp sửa tủ nấu cơm công nghiệp Fushima tăng tuổi thọ
Tủ nấu cơm công nghiệp không phải là loại dụng cụ chứa kín cao áp, phía trên phần sau tủ nấu cơm có lỗ xả khí, cấm làm tắc lỗ xả khí, cho phép có lượng ít hơi nước thoát ra từ khe cửa. Nên đợi khoảng 5 – 10 phút cho nhiệt độ hạ xuống, chờ hơi nước trong tủ xả hết mới mở hết cửa.

Như vậy vừa an toàn lại không làm hư tủ.

Trước khi lấy cơm ra khỏi tủ, phải tắt nguồn điện, không đứng về phía cửa mở tủ tránh hơi trong tủ nhằm đảm bảo an toàn cho người làm việc trực tiếp với tủ. Nên dùng muỗng nhựa, gỗ để xới cơm. Không được cọ mạnh làm trầy xước phần chống dính bên trong lòng khay cơm.

Cần vệ sinh tủ nấu cơm hàng ngày sau khi nấu để đảm bảo vệ sinh và tuổi thọ của sản phẩm. Trước khi vệ sình thì cần chú ý đến nguồn điện.

2. Hấp cơm nguội bằng tủ cơm công nghiệp Fushima
➤ Cơm ăn thừa không hết, nếu bỏ đi thì thật lãng phí. Vì thế, bạn có thể xới tơi cơm lên rồi để vào chỗ thoáng mát. Khi nấu cơm với nồi nấu cơm gas hay điện hãy cho bữa mới, hãy đợi tới khi cơm mới gần chín, bạn hãy cho cơm nguội vào hấp nhé. Hấp được một lú, xới đều cơm lên, trộn cơm nguội và cơm mới với nhau rồi để trên bếp một lúc nữa cho cơm chín hẳn.

Lưu ý, trước khi hấp cơm bạn nên vẩy một chút nước ấm vào, làm như thế cơm nguội khi hấp xong sẽ mềm như cơm vừa nấu.

➤ Nếu bạn không muốn hấp chung cơm nguội với cơm nóng vì sợ ảnh hưởng đến chất lượng chung của nồi cơm thì bạn có thể làm theo cách sau: Để cơm hấp ngon như cơm vừa nấu, bạn cho cơm vào xửng hấp như hấp bánh và đừng quên cho ít muối vào nước hấp. Cơm sẽ thơm, ngon và nóng như cơm mới.

➤ Sử dụng trong nhà bếp công nghiệp để hấp cơm, xôi mà không lo bị cháy. Cho ra chất lượng cơm ngon, chín đều.

Ngoài ra tủ nấu cơm còn có thể sử dụng để hấp hầu hết các loại thực phẩm như: Hải sản, các món sup, các loại thịt và thực phẩm khác nhau. Đó là những mẹo rất hay mà chúng tôi cung cấp cho các bạn trong trường hợp sử dụng không đúng cách hoặc, đang sử dụng tủ nấu cơm thì bị mất điện hoặc hết gas.

3. Các bước cần chú ý khi sử dụng tủ nấu cơm Fushima
☞ Để bắt đầu sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp, trước hết bạn đặt tủ hấp cơm vào một vị trí cố định, sau đó tiến hành đấu đường cấp nước cho tủ cơm công nghiệp. Kế tiếp, bạn tiến hành tiến hành lắp đường ống nhiên liệu (gas hoặc điện).

☞ Đối với gạo, bạn vo sạch, để ráo nước, sau đó đổ vào các khay. Chú ý, không nên nén gạo quá chặt, điều này sẽ làm cho gạo không chín đều. Đối với thực phẩm, không nên nén, chất đống mà nên dàn đều trong khay.

☞ Sau khi đã cho, gạo, thực phẩm vào khay, ta bắt đầu đẩy các khay vào theo các rãnh của tủ đã được định vị sẵn, sau đó đóng tủ bằng các chốt cài.

☞ Trước khi bật nguồn cấp nhiệt cho tủ ta phải kiểm tra kỹ, đảm bảo rằng tủ đã được khóa kỹ và đường cấp nước đã mở. Sau đó, ta tiến hành bật nguồn cung cấp năng lượng và đợi trong thời gian yêu cầu của thông số kỹ thuật tủ.

☞ Trong khi bạn có thời gian làm việc khác thì ở trong tủ nấu cơm, buồng đốt bắt đầu hoạt động, nước được đun sôi, tỏa hơi đi khắp tủ để làm chín gạo và thực phẩm. Đặc biệt, cần chú ý, trong quá trình tủ nấu cơm đang hoạt động, tuyệt đối không được mở cửa tủ đột ngột, không sờ vào thành tủ, điều này rất dễ gây bỏng cho người sử dụng.

☞ Kết thúc thời gian nấu, trước khi mở tủ lấy cơm hoặc thực phẩm, ta phải tắt nguồn cấp nhiệt. Ngoài ra, khi mở cửa tủ, không đứng về phía cửa mở để tránh hơi nóng phả ra. Những điều này rất quan trọng trong việc đảm bảo độ an toàn cho nhân viên bếp, tốt nhất hãy dán các chú ý trên vào cửa tủ hoặc gần vị trí của tủ để nhắc nhở nhân viên hàng ngày.

4. Cách bảo quản tủ nấu cơm Fushima

Tủ nấu cơm sau khi sử dụng xong cần phải được thu dọn sạch sẽ những hạt cơm còn rớt bên trong tủ để tránh việc rỉ sét tủ, cơm có thể bị ôi thiu, mất vệ sinh trong quá trình sử dụng tủ.

Phía ngoài và trong tủ cần được lau dọn sạch sẽ, giúp phía bên ngoài tủ không bị rỉ sét và nhìn hợp vệ sinh hơn

Vị trí đặt tủ nấu cơm phải khô thoáng, sạch sẽ, tránh những nơi có độ ẩm cao.

Thường xuyên có lịch bảo trì, bảo dưỡng tủ nấu cơm hàng ngày để kịp thời khắc phục các sự cố liên quan đến tủ và giúp cho tủ có thể hoạt động tốt nhất và mang lại giá trị kinh tế tốt nhất.

5. Các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ cơm công nghiệp Fushima
Nấu cơm lâu chín
Các nhà hàng, khách san, căng – tin hay quán ăn đông người sử dụng tủ nấu cơm vì sự tiện lợi của nó vừa tạo ra nhưng hạt cơm thơm ngon vừa tiết kiệm thời gian và công sức. Thông thường bạn chỉ mất khoảng 45 phút đên 60 phút là bạn đã có một lượng cơm thơm ngon cho cả trăm người. Nếu một ngày bạn thấy thời gian như trước mà cơm vẫn chưa chin, thì tủ nấu cơm của bạn có thể mắc lỗi sau đây:

⭐ Do nguồn nước bạn sử dụng có chứa nhiều Canxi và Mangie mà khi vệ sinh bạn không xử lý đúng cách sau mỗi lần nấu cơm. Sau nhiều lần như vậy, cặn vôi sẽ bám vào thành tủ dẫn đến tuổi thọ của tủ nấu cơm bị giảm nhanh chóng làm cơm khó chín, chin lâu.

⭐ Do thanh nhiệt bị hỏng: Nước được đun sôi nhanh chóng để làm chin thức ăn là nhờ thanh nhiệt. Nếu thấy cơm lâu chin, có thể thanh nhiệt của tủ đã bị hỏng. Bạn hãy kiểm tra ngay các thanh nhiệt và thay mới các thanh nhiệt hỏng để đảm bảo chất lượng nhiệt truyền cho tủ cơm công nghiệp khi hoạt động.
Tủ nấu cơm bị cháy thanh nhiệt
Do lượng nước cung cấp vào cho tủ quá ít, không đủ định mức, nước cạn sẽ làm cháy thanh nhiệt. Khi tình trạng này bị lặp lại nhiều lần có thể làm hỏng tủ. Bạn hãy để ý và kiểm tra thường xuyên để kịp thời phát hiện và khắc phục sự cố tránh bị dò điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Cánh quạt tủ nấu cơm không chạy
✔️ Hiện tượng này có thể do sau một thời gian dài ban không sử dụng tủ nấu cơm, trục cánh quạt và các cuộn dây điện bên trong sẽ bị oxi hóa làm han rỉ khiến chúng hỏng khi được sử dụng lại. Quạt không chạy cũng có thể do hơi nước ngấm vào bên trong quạt hoặc do quạt bị khô dầu.

✔️ Lớp cách nhiệt của tủ nấu cơm được phun ép bằng polyurethane dày 5cm nên cách nhiệt, giữ nhiệt rất tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị nóng ra ngoài thành tủ nấu cơm.

⭐ Chân tủ cơm công nghiệp được lắp 4 bánh xe chịu lực nên có thể dễ dàng di chuyển. Do vậy tủ không chỉ được thiết kế đẹp về hình thức mà còn tiện ích về công năng và hoàn hảo về chất lượng.

⭐ Tủ nấu cơm có thể hẹn giờ cơm chín, chuông cảnh báo cơm chín. Chế độ kiểm soát nhiệt độ và cảnh báo khi tử dò điện.

---------------

Vui lòng liên hệ tư vấn và chăm sóc khách hàng LIMOSA:

☎️ HOTLINE : 1900 2276 - 0933 599 211

Email : vn@limosa.vn

✅ Address: 15/35 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, Tp. HCM

Website: Limosa.vn

Rất mong được phục vụ quý khách!

Nguồn: Điện Lạnh Limosa Việt Nam

Sửa tủ nấu cơm công nghiệp Fushima
Sửa tủ nấu cơm công nghiệp Fushima
Sửa tủ nấu cơm công nghiệp Fushima
https://www.reddit.com/user/Dienlanhlimosavn/comments/on9hnf/s%E1%BB%ADa_t%E1%BB%A7_n%E1%BA%A5u_c%C6%A1m_c%C3%B 4ng_nghi%E1%BB%87p_fushima/
https://www.behance.net/gallery/123742825/Sa-t-nu-com-cong-nghip-Fushima
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
contentgroup.ideas@gmail. Tìm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà giá rẻ? Hãy đến Minh Phong! Nội Thất - Xây Dựng 0
contentgroup.ideas@gmail. Sửa chữa tủ lạnh tại Hà Nội nhanh chóng và hiệu quả Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Sửa chữa tủ lạnh quận 3 uy tín – giá rẻ 0906 463 467 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Cần bán Địa chỉ sửa chữa tủ lạnh quận 3 uy tín 0906 463 467 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Cần bán Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà quận 3 0906 463 467 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Cần bán Sửa chữa tủ lạnh tại nhà quận 1 0906 463 467 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Cần bán Tủ đựng dụng cụ sửa chữa 2 cánh, 3 ngăn kéo Máy Móc Công Nghiệp 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Sửa Chữa Tủ Lạnh Aqua - Khắc Phục Vấn Đề Ngăn Mát Không Lạnh Với Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Điện Lạnh HK - Chuyên Gia Về Sửa Chữa Và Thay Block Tủ Lạnh Electrolux Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Sửa Chữa Tủ Lạnh Không Đông Đá - Đơn Giản Từ Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Bí Quyết Sửa Chữa Quạt Tủ Lạnh Không Chạy - Điện Lạnh HK Hướng Dẫn Chi Tiết Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Block Tủ Lạnh Không Hoạt Động Hướng Dẫn Sửa Chữa Đơn Giản Từ Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Hướng Dẫn Sửa Chữa Tủ Lạnh Haier: Xử Lý Các Sự Cố Và Mã Lỗi Thường Gặp Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Tủ Lạnh Panasonic Bị Hỏng? Điện Lạnh HK Sẽ Đưa Ra Giải Pháp Sửa Chữa Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Tủ Lạnh Toshiba Bị Hỏng - Nguyên Nhân Và Cách Sửa Chữa Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
Tin liên quan