Tư vấn Trị sùi mào gà dương vật như thế nào?

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Sùi mào gà ở dương vật nam giới là căn bệnh ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của cánh mày râu. Tuy nhiên, nam giới vẫn có thể điều trị làm giảm bớt các triệu chứng cũng như tác động xấu của bệnh.

sui-mao-ga(6).jpg

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở dương vật nam giới​



Sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do (HPV) ở người gây ra. Có nhiều chủng virus HPV khác nhau, trong đó virus HPV loại 6 và 11 là hai loại gây ra bệnh sùi mào gà ở nam giới. Sau đây là những dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở dương vật nam giới:


- Xuất hiện những nốt sần, bề mặt sùi có màu hồng hoặc đỏ nhạt ở xung quanh dương vật, bìu,… Những nốt nhỏ này có thể ít hoặc nhiều nằm gần nhau thành từng đám.


- Bên trong các nốt sần sẽ có chứa mủ trắng.



- Những nốt này không gây đau đớn nhưng sẽ bị vỡ sau một thời gian, gây ra tiết dịch và lở loét các vùng xung quanh, dẫn đến ngứa ngáy, khó chịu.

- Gặp khó khăn khi đi tiểu tiện và đại tiện có thể chảy máu khi quan hệ tình dục.


Sùi mào gà ở dương vật nguy hiểm thế nào?​



Đây là căn bệnh nhiều người mắc phải, dễ lây lan và đặc biệt nguy hiểm bởi:


Sùi mào gà có thể gây tắc nghẽn ống dẫn tinh, tắc ống niệu đạo, dẫn tới vô sinh, ung thư dương vật hoặc ung thư hậu môn nếu không được chữa trị kịp thời, hiệu quả.


Chính vù vậy, nên khi có triệu chứng bệnh, cần đi thăm khám để điều trị bằng biện pháp phù hợp vì bệnh không thể tự khỏi khi không có sự can thiệp y khoa.


Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp nào hiệu quả?​



Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây, cho biết có nhiều cách để điều trị bệnh sùi mào gà tùy vào mức độ bệnh lý, tình hình sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị như:


Sử dụng thuốc


- Điều trị đối với trường hợp bệnh nhẹ.


- Thuốc chữa bệnh giúp ức chế sự phát triển của virut HPV nhưng không thể tiêu diệt virus và bệnh vẫn có khả năng quay trở lại.


Sử dụng phương pháp điều trị vật lý trị liệu


- Trường hợp bệnh nặng hơn sẽ áp dụng điều trị bằng vật lý trị liệu để điều trị sùi mào gà như tia laze, áp lạnh, nhiệt điện… - Các phương pháp điều trị này có thể tiêu diệt được các nốt sùi mào gà mọc sâu bên trong âm đạo, cho hiệu quả cao không để lại sẹo, và phục hồi nhanh.

Các phương pháp ngoại khoa


- Đối với những bệnh nhân đã điều trị bằng các phương pháp trên mà không khỏi, cũng như những bệnh nhân khi đến điều trị bệnh đã chuyển biến phức tạp thì bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp các phương pháp sử dụng thuốc cùng vật lý trị liệu và phương pháp ALA_PDT.


Ưu điểm của công nghệ ALA - PDT điều trị sùi mào gà


- Phương pháp ALA-PDT: Là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến hiện nay, nhằm loại bỏ và phá hủy các khối sùi mào gà và các tổ chức xung quanh vẫn không bị ảnh hưởng. Phương pháp với nhiều ưu điểm như:


✦ Không sử dụng dao kéo, ít gây đau đớn, ít chảy máu.


✦ Ngăn ngừa khả năng tái phát, an toàn, hiệu quả.


✦ Thời gian điều trị và phục hồi nhanh, không cần nằm viện, không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày.


✦ Dựa vào sinh nhiệt của ánh sáng cảm quan cao tần để tiếp cận sâu bên trong mô bệnh làm "đóng bằng", nốt sùi tự rụng.


✦ Xâm lấn tối thiểu, không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận, mang lại tính thẩm mỹ cao.


Nên khám và điều trị sùi mào gà ở đâu?​



Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây từ khi hoạt động cho đến nay đã điều trị sùi mào gà thành công cho hàng trăm bệnh nhân. Không những điều trị bệnh hiệu quả mà đến đây bệnh nhân còn rất hài lòng bởi dịch vụ y tế chuyên nghiệp.


Bên cạnh đó các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây thường xuyên theo dõi quan tâm đến tình trạng của bệnh nhân cả trong và sau khi điều trị, cho dù bệnh có tái phát hay không luôn nhắc nhở bệnh nhân tái khám đúng định kỳ .


Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là địa chỉ khám và điều trị sùi mào gà uy tín chất lượng trên địa bàn được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh tìm đến vơi các thế mạnh vượt trội như:


Về phong cách làm việc: Sự chuyên nghiệp thể hiện từ chuyên gia đến đội ngũ nhân viên tại phòng khám. Bệnh nhân sẽ cảm nhận được môi trường thân thiện, dễ chịu và yên tâm. Chúng tôi tôn trọng và bảo mật thông tin của bệnh nhân, đồng thời công khai chi phí cũng như phác đồ điều trị để bạn có thể yên tâm chủ động trong mọi việc.


Về chuyên môn: Các chuyên gia đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh xã hội, luôn không ngừng nâng cao tay nghề và kỹ năng chuyên ngành, áp dụng các phương pháp tiên tiến, đổi mới nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

13541458901326825094.jpg


Thủ tục đơn giản: Từ khâu đăng kí khám cho đến khâu khám bệnh, điều trị, ra về... tất cả đều nhanh chóng, tiện lợi. Phòng khám làm việc từ 8h sáng đến 20 giờ tối, thích hợp cho người bận rộn sắp xếp thời gian thăm khám.


Môi trường y tế hiện đại: Cơ sở vật chất luôn được phòng khám chú trọng đầu tư rất hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ hệ thống phòng cấp cứu, phòng thuốc, phòng xét nghiệm, phòng khám…tất cả được trang bị máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất, nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh về bệnh xã hội.


Chế độ ưu đãi: Những bệnh nhân ở xa và những người đăng kí thăm khám trực tuyến sẽ được hưởng những ưu tiên hấp dẫn, đây là điểm đặc biệt của Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây với các cơ sở khác.


Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại
icon9.jpg
0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách chữa trị sùi mào gà là cách nào? Các dịch vụ khác 0
hongphuc4 Tư vấn Thai phụ mắc sùi mào gà có nguy hiểm không và cách chữa trị Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Sùi mào gà chữa được không? Điều trị bệnh ở đâu hiệu quả? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Thuốc điều trị bệnh sùi mào gà Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây điều trị sùi mào gà ở tử cung hiệu quả Các dịch vụ khác 0
dakhoahongphuc43 Tư vấn Bệnh sùi mào gà cổ tử cung có sao không, điều trị thế nào Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây điều trị sùi mào gà ở tử cung hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phương pháp nào điều trị sùi mào gà hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Điều trị virus HPV sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Sùi mào gà ở trẻ em: Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà ở hậu môn – Phòng Khám Đa Khoa Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Bệnh sùi mào gà ở miệng: Nhận biết và cách điều trị hiệu quả [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Nam giới bị sùi mào gà điều trị ở đâu tốt nhất – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Dấu hiệu sùi mào gà ở dương vật và cách điều trị Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan