Cần bán Sun Premier Village The Eden Bay – biệt thự biển gắn chặt với thiên nhiên

diaoc6sao

Thành viên mới
20/12/17
95
0
16
VND
Tạm bỏ qua những ồn ào và khói bụi của cuộc sống nơi đô thị, để về với thiên nhiên. Tại dải đất cuối cùng của Nam đảo Ngọc, Sun Premier Village The Eden Bay tựa như một Khu Vườn Địa Đàng chốn dương gian. Tại đây, với những căn biệt thự đẹp ngỡ ngàng, mọi hoạt động và trải nghiệm đều mang đến những ấn tượng khó quên.

Vị trí bao bọc bởi thiên nhiên
Mũi Ông Đội, dải đất nhô ra biển, nơi được bao bọc bởi một bên là vịnh Thái Lan và một bên là biển Đông. Vùng đất gắn liền với điển tích vua Gia Long chạy chốn nghĩa quân Tây Sơn, mang vẻ đẹp hoang sơ và được bảo tồn qua hàng trăm năm nay.

Lợi thế này giúp cho 100% các căn biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay đều có tầm nhìn view biển. Bãi cát trắng mịn màng lấp lánh dưới ánh nắng tinh khôi, mặt biển xanh êm ả. Nằm kế bên là khu rừng nguyên sinh xanh mướt.

Không gian trải rộng, những căn biệt thự nghỉ dưỡng với sắc trắng tinh khôi hiện lên đầy tinh tế. Không chỉ vây quanh bởi thiên nhiên, những thiết kế cũng đẳng cấp và khai thác tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên.

biet-thu-bien-sun-premier-village-the-eden-bay-1-1-1024x453.jpg

Sun Premier Village The Eden Bay khoáng đạt giữa biển trời

Thiết kế đầy tinh tế
Đối với Sun Group - chủ đầu tư của dự án Sun Premier Village The Eden Bay thì mỗi một công trình đều là tâm huyết rất lớn, và dự án này cũng không ngoại lệ. Lối kiến trúc khai thác tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên, đồng thời không làm mất đi nét đẹp tiềm ẩn ban đầu.

Những căn biệt thự trên ghềnh đá, bám sâu tạo độ vững chắc và có thể kinh qua thời gian mà không bị ảnh hưởng. Thiết kế 2 tầng với không gian thoáng mát, lắng nghe tiếng sóng vỗ ngay bên thềm. Biệt thự trên đồi thì len lỏi vào trong những tán cây rừng, tọa lạc trên tọa độ cao giúp cho không gian đươc khoáng đạt.

Mọi căn biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay đều có 3 mặt thoáng, góc view 135 độ hướng trọn đại dương. Bể bơi tràn bờ cho những phút giây thư giãn, tưởng chừng như đang tắm ngay cạnh biển. Bên cạnh sắc trắng là màu nâu của gỗ, của mái giả tranh và nội thất.

biet-thu-bien-sun-premier-village-the-eden-bay-10-1024x679.jpg

Thiết kế tinh tế của biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay

Nội thất và vật dụng được sử dụng chất liệu cao cấp làm từ tự nhiên, hoàn toàn thân thiện và được sắp xếp gọn gàng. Các gian phòng có tính liên kết với nhau tạo độ mở và tăng tối đa diện tích sử dụng. Những ô cửa kính giúp cho nắng và gió có thể luồn vào đến tận mọi không gian.

Phong cách nghỉ dưỡng xanh mát
Với địa thế 2 mặt biển và thiết kế thoáng rộng, Sun Group mang đến cho chủ nhân của biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay một phong cách nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt. Mỗi sớm mai thức dậy được đón ánh bình minh, lắng nghe tiếng chim hót líu lo trên cành cây.

Hay mỗi buổi chiều cùng người thân yêu tận hưởng khung cảnh lãng mạn, ngắm hoàng hôn lặn trên biển. Thiên nhiên thu trọn vào trong tầm mắt, tận hưởng những phút giây yên bình. Tách ra khỏi sự ồn ã và náo nhiệt, không gian mát mẻ được phủ xanh bởi cây cối và thiên nhiên trong lành.

Sun-Premier-Village-The-Eden-Bay-1024x725.jpg

Nghỉ dưỡng xanh mát bao bọc bởi thiên nhiên

Tiện ích gắn chặt với thiên nhiên
Không chỉ có không gian tại mỗi biệt thự, tại Sun Premier Village The Eden Bay còn có những tiện ích cao cấp. Nơi đây công nghệ sẽ được thay thế bởi những trải nghiệm lý thú, hào cùng thiên nhiên và mang đến nhiều trải nghiệm hơn là ăn và ngủ.

Bể bơi vô cực trải dài từ bờ Đông sang bờ Tây, với nhiều cao độ khác nhau, một màu xanh mát hiện lên trên phông nền trắng mang vẻ đẹp hút mắt. Spa trong rừng thư giãn và nâng cao sức khỏe. Không gian ẩm thực sang trọng tại nhà hàng buffet và nhà hàng hải sản.

Hòa mình vào không gian âm nhạc với câu lạc bộ bên biển, hay tham gia vào những trò chơi giải trí cao cấp. Đến với Sun Premier Village The Eden Bay sẽ là những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực, an yên và hạnh phúc.

Nguồn: Sun Premier Village The Eden Bay - biệt thự biển gắn chặt với thiên nhiên

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Địa Ốc 6 Sao
Hotline: 0986.498.786
Email: contact.diaoc6sao@gmail.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Cần bán Sun Premier Village Primavera - Kiệt tác nghỉ dưỡng được săn đón nhất năm 2018 Bất động sản khác 0
D Cần bán Sun Premier Village Primavera - điểm hẹn thượng lưu bên bờ đại dương Bất động sản khác 0
D Cần bán Sun Premier Village Primavera tâm điểm của trung tâm du lịch Bất động sản khác 0
D Cần bán Khám phá lợi ích đầu tư biệt thự biển Sun Premier Village The Eden Bay Bất động sản khác 0
T Sun Premier Village The Eden Bay - Thu hút nhà đầu tư với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại Bất động sản khác 0
T Cần bán Sun Premier Village The Eden Bay - Sự tinh tế đến từ mỗi căn biệt thự Bất động sản khác 0
H Cần bán Trải nghiệm ngày tuyệt vời tại biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc Bất động sản khác 0
T Sun Premier Village The Eden Bay - Đón đầu trào cơn sóng bất động sản nghỉ dưỡng cập bến Phú quốc Bất động sản khác 0
D Cần bán Sun Premier Village The Eden Bay – chốn nghỉ dưỡng bình yên xanh mướt Bất động sản khác 0
T Sun Premier Village The Eden Bay - Chinh phục nhà đầu tư với Ba điểm công ''Độc đáo, Lạ mắt, Nổi trội'' Bất động sản khác 0
M Tư vấn Đầu tư an nhàn nhận ngay lợi nhuận tối thiểu 135% với Sun Premier Village Kem Beach Resort Bất động sản khác 0
M Tư vấn Đầu tư Sun Premier Village Kem Beach Resort tại thời điểm vàng cho tương lai thịnh vượng Bất động sản khác 0
M Cần bán Sun Premier Village Kem Beach Resort - Tuyệt tác sống mãi với thời gian Bất động sản khác 0
H Cần bán Sun premier village halong bay hấp dẫn chủ đầu tư Bất động sản khác 0
H Cần bán Sun premier village halong bay hấp dẫn chủ đầu tư Bất động sản khác 0
Tin liên quan