Tác dụng của máy lọc không khí

khanh dao

Thành viên mới
8/1/21
4
0
1
VND
là một địa chỉ đã và đang nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng khi mua sắm tại đây. Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua của Điện máy Việt Nhật đó là máy lọc không khí. Chất lượng không khí mà chúng ta đang phải đối mặt hàng ngày đang ở mức báo động, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Cũng chính bởi lẽ đó mà nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng đang dần tăng cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua máy lọc không khí thì đừng chần chừ, bởi những tác dụng mà máy lọc không khí mang lại sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

7.jpg


Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí
là một thiết bị loại bỏ các chất gây ô nhiễm khỏi không khí trong phòng để cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Đây là thiết bị gia dụng được trang bị nhiều lớp màng lọc để lọc sạch hầu hết các tác nhân trong không khí có ảnh hưởng đến sức khoẻ. Máy lọc không khí có khả năng lọc cực kỳ hiệu quả với vấn đề bụi, nấm mốc trong không khí. Nhiều dòng sản phẩm có thêm khả năng diệt khuẩn hiệu quả.

6.jpg


Tác dụng của máy lọc không khí.

Nói về tác dụng của máy lọc không khí không phải ai cũng nắm rõ được. Nhiều người chỉ mơ hồ là loại máy này chỉ lọc được không khí, giúp không khí sạch sẽ. Nhưng thực chất, máy lọc không khí lại khiến chúng ta bất ngờ bởi những tính năng nó đem lại.

Lọc sạch bụi mịn trong không khí

Hầu hết các máy lọc khí trên thị trường hiện nay được trang bị 4 – 5 lớp màng lọc khác nhau, trong đó màng lọc HEPA là nơi giữ lại các hạt bụi bẩn siêu nhỏ kích thước 2.5 micromet mắt thường khó nhìn thấy (PM 2.5, PM10). Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm hít thở trong môi trường không có hạt bụi xe, bụi không khí,…

Diệt vi khuẩn, vi rút đến 99,9%

Máy lọc không khí sử dụng công nghệ Plasmacluster ion hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra các ion mang điện tích, tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn, vi rút làm phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng.

Khử mùi, khói thuốc, khí thải

Mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói bụi độc hại,… thường gây cảm giác khó chịu cho con người, thậm chí tiềm ẩn những nguy cơ gây ra những bệnh nguy hiểm về hô hấp.

Màng lọc than hoạt tính trong máy lọc có khả năng giữ lại các loại mùi hôi cũng đầu, đồng thời, phát tán ion trong không khí, khử sạch mùi hôi trong phòng.

Với dòng máy lọc không khí cao cấp được trang bị màng lọc hiện đại có thể khử nhiều loại khí độc, khí thải động cơ và mùi hóa chất trong nhà. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt chỉ từ 10-20 phút.

Loại bỏ nấm mốc, các chất gây dị ứng

Các dòng máy lọc không khí có màng lọc HEPA có thể lọc sạch các yếu tố gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật,… mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được lên tới 99,97%

Ngoài ra, quá trình phát tán ion sẽ phá vỡ cấu trúc phân tử của các loại nấm mốc ký sinh, qua đó làm sạch hoàn toàn bầu không khí trong phòng.

Theo tổ chức về Các bệnh dị ứng Anh Quốc chứng nhận, máy lọc không khí có sử dụng Plasmacluster ion phù hợp với người mắc bệnh dị ứng, làm giảm phơi nhiễm dị ứng rõ rệt trên cơ sở khoa học.

Làm đẹp da

Rất nhiều Model máy lọc khí trên thị trường hiện nay được tích hợp tính năng tự động tạo độ ẩm bằng cách thông qua bộ lọc ẩm, tạo hơi nước siêu nhỏ và bay ra môi trường bên ngoài, giúp độ ẩm trong phòng luôn giữ ở mức tối ưu nhất.

Hệ thống tạo ẩm bằng cách bay hơi tự nhiên sẽ không làm căn phòng của bạn trở nên “ướt át”, hệ thống quạt phủ ion bạc kháng khuẩn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Đồng thời còn có tác dụng làm da và cổ họng không bị khô do mất nước, phòng tránh các bệnh về hô hấp.

Tính năng bắt muỗi

Hiện nay, dòng máy lọc khí Sharp được trang bị tính năng bắt muỗi độc đáo. Là một nước cận nhiệt đới, mưa nhiều, Việt Nam có một môi trường lý tưởng cho muỗi phát triển. Bởi vậy, với tính năng này, dòng máy lọc không khí Sharp sẽ giúp bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm không bị làm phiền bởi muỗi.

Bằng biện pháp ánh sáng UV, cửa tối dẫn muỗi, luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong chiếc máy lọc không khí, lượng lớn muỗi và côn trùng nhỏ sẽ bị bắt lại bên trong thân máy.
>> Thêm sản phẩm máy lọc không khí và những điểm nổi bật:
máy lọc không khí tốt nhất tại hà nội
nên mua máy lọc không khí nội địa nhật ở đâu
hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí
máy lọc không khí hãng nào tốt
địa chỉ mua máy lọc không khí giá rẻ



5-1.jpg


Sở hữu ngay máy lọc không khí chất lượng tại Điện máy Việt Nhật.

Hiện nay trên thị trường, không khó để tìm mua một chiếc máy lọc không khí. Tuy nhiên để có một địa chỉ uy tín cũng như mức giá phải chăng thì bạn không thể bỏ qua Điện máy Việt Nhật.

Điện máy Việt Nhật tự hào là một cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh. Chính vì vậy uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.

Về chất lượng sản phẩm thì bạn cũng vô cùng yên tâm, đến với Điện máy VIệt Nhật, bạn sẽ được tư vấn, kiểm tra các loại máy lọc không khí trước khi mua.

Đặc biệt, mua hàng tại Điện máy Việt Nhật sẽ được Free ship nội thành, hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng.

Ngoài máy lọc không khí thì Điện máy Việt Nhật còn chuyên cung cấp máy điều hòa nội địa nhật giá rẻ nhưng chất lượng thì vô cùng tốt.

Chế độ bảo hành khi mua sản phẩm tại đây là 24 tháng.

4-1.jpg


Cam kết mức giá đưa ra cho khách hàng là thấp nhất so với thị trường.

Chúng tôi tin rằng Điện máy Việt Nhật sẽ đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Từ những phản hồi tích cực mà khách hàng đem lại thì Điện Máy Việt Nhật đang tiếp tục nâng cao về chất lượng cũng như ưu đãi lớn để tri ân khách hàng. Với những tác dụng của máy lọc không khí đã nói ở trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một chiếc máy lọc không khí cho gia đình bạn tại Điện máy Việt Nhật.



THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY VIỆT NHẬT

HOTLINE: 0383.666.848 – 0869.666.848

EMAIL: dienmayvietnhat.net@gmail.com

WEBSITE: Điện máy Việt Nhật
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Trang sức Misa Tác dụng của bạc đối với sức khỏe con người Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
B Ngạc nhiên với tác dụng giảm cân của quả táo Các dịch vụ khác 0
hotrungkien Tác Động của Chất Tẩy Rửa Chuyên Dụng Đến Chất Lượng Sản Phẩm Trong Công Nghiệp Thực Phẩm và Đồ Uống Các dịch vụ khác 0
Cao Anh Đoan Tư vấn Giá trị dinh dưỡng của hạt macca BMT - Tác dụng chống viêm và chốn oxy hoá của hạt macca Các dịch vụ khác 0
Hạt Nhà Bee Khám phá tác dụng của hạt dinh dưỡng Ẩm thực 0
B Tác dụng giảm cân của 3 loại đậu quen thuộc Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Một số tác dụng phụ không mong muốn của đông trùng hạ thảo Các dịch vụ khác 0
JraiFarm Tư vấn Hạt tiêu có tác dụng gì? Lợi ích đáng kinh ngạc của hạt tiêu Ẩm thực 0
T Tác dụng của trụ cứu hỏa là gì? Các dịch vụ khác 0
phanthinu Tác dụng của trụ cứu hỏa là gì? Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Tác dụng của nước khoáng khi chơi thể thao? Các dịch vụ khác 0
Nến thơm Len Lỏi Cần bán Khám Phá Tác Dụng Đặc Biệt của Nến Thơm Nước hoa - Mỹ phẩm 0
S Tư vấn Tác động của việc sử dụng cửa nhôm Xingfa giả đến ngôi nhà và an toàn. Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Mỡ lợn đông lạnh hà nội - Tác dụng của mỡ heo nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
dongangia.com Tư vấn Uống Ca Cao Có Tốt Không? Tác Dụng Thực Sự Của Ca Cao Ẩm thực 0