tại sao bạn nên chọn một chiếc ốp lưng chốc sốc cho điện thoại của bạn

trunglq

Thành viên mới
7/10/20
10
0
1
VND
Một chiếc ốp lưng chống sốc sẽ là biện pháp bảo vệ an toàn cho chiếc smartphone của bạn và ốp lưng chống sốc cũng dần trở thành một phụ kiện không thể thiếu khi bạn dùng smartphone. Sau đây icase mách bạn những lý do bạn cần sử dụng ốp lưng chống sốc

d.png

Chống sốc, chống được những va đập cực mạnh như một người hùng mạnh mẽ

Trong quá trình sử dụng smartphone hàng ngày, hẳn không ít người trong chúng ta không tránh khỏi những lúc đánh rơi điện thoại. Thế nhưng nếu như chiếc điện thoại iPhone của bạn được bảo vệ bằng ốp lưng chống sốc thì sẽ giảm thiểu được rất nhiều rủi ro như: vỡ màn hình, vỡ các góc màn hình, trầy xước,...

Đặc biệt, nếu điện thoại vô tình bị rơi, các hệ thống linh kiện bên trong ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với chiếc ốp lưng chống sốc được sản xuất trên quy chuẩn quốc tế với 5 lớp chống sốc, đảm bảo được độ đàn hồi khi rơi vỡ, tránh tình trạng va chạm mạnh làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Đây là điều mà các dòng ốp lưng thông thường khác không thể làm được.



Giữ điện thoại chắc chắn trên tay
vấn đề khiến ICASE khuyên bạn phải sử dụng
ốp lưng chống sốc cho những chiếc iphone là khả năng cầm nắm: vỏ nhôm của iPhone được gia công rất mịn, rất êm và cũng rất... trơn. Khi cầm trên tay những chiếc máy này, ngón tay của tôi gần như không thể tì một cách chắc chắn, khiến cho nó có thể bị rơi bất cứ lúc nào. Đây là một thứ càng đáng để lo ngại hơn khi bạn sử dụng iPhone phiên bản Plus với kích thước lớn và bàn tay của bạn ra nhiều mồ hôi.
hi rơi, việc máy bị móp là điều khó để tránh khỏi - nhôm là một chất liệu không có tính đàn hồi. Lúc này, tùy vào độ nặng/nhẹ của cú rơi mà chiếc điện thoại của bạn có thể đang từ "đẹp rạng ngời" bỗng chốc trở thành "xấu điên đảo", vô tình phản lại mục đích ban đầu của việc không sử dụng ốp lưng là tôn vinh vẻ đẹp của máy. Nghịch lý thay, rất nhiều người sau khi bị rơi máy mới bắt đầu cảm thấy... xót và bắt đầu tìm mua ốp lưng để che đi sự xấu xí đó.

Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề lớn nhất. Dẫu sao thì trong tình huống xấu nhất, bạn vẫn có thể thay vỏ cho những chiếc máy này. Thứ đáng để lo ngại hơn là hỏng hóc về phần cứng mà bạn có thể gặp phải.

Một ví dụ cụ thể là chiếc iPhone 6 Plus. Chiếc máy này rất dễ gặp phải tình trạng liệt cảm ứng và sọc màn hình do chip quản lý cảm ứng không còn tiếp xúc tốt với bo mạch chủ. Hiện tượng này xảy ra khi bạn làm cong vỏ, hay máy bị va đập mạnh. Một chiếc ốp lưng tốt với khả năng chịu lực sẽ làm giảm thiểu đáng kể vấn đề này.


125879852_106893147916424_4351603130368089827_o.jpg
Thiết kế độc đáo
Đối với các loại ốp lưng thông thường khác, người dùng thường gặp khó khăn khi thao tác các phím bấm, đặc biệt là các phím 2 bên thân máy. Tuy nhiên, khi mua ốp lưng chống sốc chính hãng giá rẻ, người dùng không còn bận tâm về điều này. Vì ốp lưng được thiết kế với tỉ lệ vừa khít gần như 100% với các phím bấm, đảm bảo cho người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ cao su thiên nhiên mềm dẻo, đàn hồi, không làm trầy xước điện thoại khi tháo lắp.

Bên cạnh đó, mặt trước của ốp lưng chống sốc cao cấp được thiết kế nhô cao giúp bảo vệ màn hình tốt hơn. Hai bên cạnh có rãnh giúp điện thoại thoát nhiệt tốt hơn khi hoạt động hoặc sạc pin. Tuy vậy nhưng khi cầm nắm, người dùng vẫn có cảm giác mỏng nhẹ, không quá to hay cồng kềnh.



Lời khuyên cuối của icase phòng còn hơn chống

Một quan điểm được đưa ra là: "mua đồ công nghệ là để nó phục vụ mình, chứ không phải mình phục vụ nó", vậy nên dùng điện thoại cũng chẳng cần ốp để làm gì. Về tính chất, quan điểm trên là đúng - những vật như điện thoại được sinh ra để tăng thêm giá trị cuộc sống cho con người. Tuy nhiên, chuyện sử dụng ốp, dán màn hình hay các biện pháp bảo vệ cho điện thoại không phải là để "phục vụ" nó, mà là một cách để kéo dài tuổi thọ của thiết bị, để nó phục vụ mình lâu hơn.

Nếu bạn muốn smartphone có thể phục vụ cho mình trong khoảng thời gian lâu nhất có thể, thì sử dụng ốp lưng là một trong những biện pháp đơn giản mà hiệu quả nhất. Ngay cả khi bạn là một người cẩn thận và không quăng quật chiếc điện thoại của mình, tai nạn vẫn là thứ hoàn toàn có thể xảy ra vào bất kỳ lúc nào. Khi mà những chiếc iPhone đời mới ngày một mỏng manh dễ vỡ, trong khi mức giá lại ngày càng đắt đỏ, việc bảo vệ chúng lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
 

Attachments

  • 1_Fnzgbh7RjjAm7RXsMnX8lQ.jpeg
    1_Fnzgbh7RjjAm7RXsMnX8lQ.jpeg
    77.4 KB · Lượt xem: 0
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Tại sao bạn cần thay má phanh ô tô chính hãng Phụ tùng xe và dịch vụ 0
khailtt6 Bạn đang tìm kiếm và chọn một loại dao để hoàn thành công việc tốt và hiệu quả❓❓❓Vậy tại sao bạn không chọn cho mình một loại phay làm bằng hợp kim❓ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Vì sao bạn nên chọn sản phẩm tại cửa hàng giayreplica.vn Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Donnabeauty2024 Tại sao bạn nên chọn sản phẩm của chúng tôi Donna Beauty? Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Tại sao bạn nên lựa chọn thiết kế ly giấy cốc giấy theo yêu cầu: Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Tại sao doanh nghiệp bạn nên in phong bì thương hiệu? Các dịch vụ khác 0
T Tại sao bạn nên chọn in ấn tại đơn vị In Nhanh HCM? Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Vì sao bạn nên chọn mua đông trùng hạ thảo tại Thiên Dược? Các dịch vụ khác 0
Mamababi Tại sao bình sữa cho bé mang đi học cực kỳ quan trọng và 3 lý do bạn nên chọn loại này Mẹ và Bé 0
Nano ĐTHT Tại sao bạn nên lựa chọn Nanomax Đông trùng hạ thảo? Các dịch vụ khác 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao bạn cần sử dụng máy xới đất Yikito HD230 cho công việc Máy Móc Công Nghiệp 0
T Vì sao bạn nên chọn đăng ký môi trường tại Thủ Đô Xanh Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Tại sao bạn nên lựa chọn rượu Đông trùng hạ thảo làm quà biếu? Các dịch vụ khác 0
MeshSmart Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm: 7 lý do hàng đầu Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
content02 Tại sao cân phân tích 4 số lẻ Sartorius là lựa chọn hàng đầu cho bạn? Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan