Tư vấn Tại sao bị đau rát âm đạo khi quan hệ? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Đau rát âm đạo sau khi quan hệ khiến cho chị em có cảm giác khó chịu, không còn cảm nhận được cảm giác thăng hoa với người mình yêu. Nhưng chị em có thể không biết đây là một dấu hiệu bệnh cần được điều trị sớm nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thiên chức làm mẹ của mình.


Để biết thêm về đau rát âm đạo sau quan hệ, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Nguyên nhân đau rát âm đạo sau khi quan hệ​


Theo các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây, đau rát khi quan hệ ngoài nguyên nhân hẹp âm đạo, quan hệ lần đầu, thì có thể do những nguyên nhân sau:


Bệnh phụ khoa:


Tình trạng đau rát vùng kín sau quan hệ có thể là do các bệnh phụ khoa gây nên như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhiễm trùng niệu đạo.


Quan hệ tình dục không an toàn:


Nam và nữ giới quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân mắc các bệnh xã hội như lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai,… Các bệnh lý này khiến vùng kín bị tổn thương, dẫn đến tình trạng đau rát sau quan hệ.


Khô âm đạo:


Khi nữ giới gặp phải các vấn đề về rối loạn nội tiết tố, tâm trạng căng thẳng, stress,… sẽ khiến âm đạo không tiết đủ dịch nhờn bôi trơn để phục vụ cho quá trình quan hệ tình dục, gây đau rát vùng kín trong và sau quá trình “yêu”.


Tư thế quan hệ không đúng:


Ngoài ra, đau rát vùng kín sau quan hệ còn có thể do tư thế thô bạo, quan hệ với tần suất cao,… khiến âm đạo bị tổn thương, gây đau rát.


Nếu chị em chủ quan không sớm điều trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Rối loạn tinh thần, vô sinh hiếm muộn, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, thậm chí tử vong… Vì vậy, chị em không được chủ quan lơ là, nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.


Điều trị đau rát âm đạo sau khi quan hệ như thế nào?​



Để điều trị đau rát sau khi quan hệ hiệu quả, việc đầu tiên chị em phải làm là không nên e ngại, chủ quan mà âm thầm chịu đựng, hãy đến gặp chuyên gia ngay khi có biểu hiện này.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thăm khám và điều trị hiện tượng đau rát vùng kín khi quan hệ có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây. Đây là cơ sở được Sở Y tế Thanh Hóa cấp phép và giám sát hoạt động trong lĩnh vực Sản phụ khoa, được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ.


Tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đầu tiên các chuyên gia sẽ sử dụng các thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại để khám, siêu âm, soi khí hư tươi, thực hiện xét nghiệm liên quan… xác định chính xác tình trạng bệnh lý, mức độ đau rát, thể trạng bệnh nhân… từ đó tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.


1657255621734.png Trường hợp bị hẹp âm đạo: Áp dụng các thủ thuật thẩm mĩ âm đạo để nới lỏng âm đạo tự nhiên, kết hợp dùng gel bôi trơn để giảm cảm giác đau rát.


1657255629123.png Quan hệ đau rát do bệnh lý phụ khoa: Tùy trường hợp cụ thể sẽ áp dụng các phương pháp thích hợp: điều trị bằng thuốc (thuốc uống, kem bôi, thuốc đặt âm đạo), chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian, phương pháp ngoại khoa (Dao Leep, Oxygen)…


1657255635834.png Phương pháp điều bệnh xã hội: Nếu quan hệ đau rát do mắc bệnh xã hội: Sẽ được hỗ trợ điều trị theo phác đồ riêng để đạt hiệu quả cao như hương pháp miễn dịch cân bằng INT (hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục), ALA – PDT (hỗ trợ điều trị sùi mào gà)…


Trong quá trình điều trị người bệnh nên tuân thủ nghiêm ngặt mọi hướng dẫn điều trị của chuyên gia: Tên thuốc, liều lượng, thời gian sử dụng… Nếu thực hiện các phương pháp ngoại khoa, cần thực hiện chăm sóc kĩ lưỡng theo hướng dẫn của chuyên gia.


Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tự hào là địa chỉ phụ khoa hàng đầu Thanh Hóa được đông đảo người bệnh tin tưởng tìm đến với nhiều thế mạnh vượt trội như:


Về chuyên môn: Các chuyên gia đều có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Phụ khoa, luôn không ngừng nâng cao tay nghề và kỹ năng chuyên ngành, áp dụng các phương pháp tiên tiến, đổi mới nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.


Thủ tục đơn giản: Từ khâu đăng kí khám cho đến khâu khám bệnh, điều trị, ra về... tất cả đều nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt bệnh nhân không phải chờ đợi lâu và chen chúc như nhiều nơi khác. Phòng khám làm việc từ 8h 17h30, thích hợp cho người bận rộn sắp xếp thời gian thăm khám.

pk6.jpg


Môi trường y tế hiện đại: Cơ sở vật chất luôn được phòng khám chú trọng đầu tư rất hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ hệ thống phòng cấp cứu, phòng thuốc, phòng xét nghiệm, phòng khám…tất cả được trang bị máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất, nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh về phụ khoa.


Chi phí hợp lý: Chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đều theo niêm yết giá của Bộ y tế nên bệnh nhân yên tâm khi đến đây điều trị bệnh.

Nhằm tạo điều kiện khám chữa bệnh cho phái nữ, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đã cho xây dựng hệ thống Tư vấn online nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện với 2 cách sau:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến Hotline 0237 359 1999 để được hướng dẫn cách đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

Cách 2: Trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua chat trực tuyến tại đây để hiểu rõ về tình trạng bệnh lý và giải pháp chữa trị lý tưởng.

Đừng ngần ngại chia sẻ tình trạng bệnh của bạn với chúng tôi. Hãy để nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bạn!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
I Tại sao đi thang máy bị ù tai? Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Tại sao mọc răng khôn lại bị sốt? Sốt mấy ngày? Các dịch vụ khác 0
nhakhoadelia Tư vấn Tại sao bọc răng sứ bị mỏi hàm? Có nguy hiểm không? Nha khoa Delia Các dịch vụ khác 0
lala Tại sao có người đeo bạc bị đen? Cách đeo bạc không bị đen Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
truongthinh98 Tư vấn Tại sao tủ thuốc tại gia đình nên có các thiết bị y tế gia đình? Các dịch vụ khác 0
K Tại sao cần phải khắc phục tình trạng máy lạnh bị xì gas? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
iHero888 Tại sao trứng rung bị hỏng? Cách khắc phục chúng Các dịch vụ khác 0
nhakhoatoancau Tư vấn Tại sao răng bị xỉn đen? Các dịch vụ khác 0
tbvsgobe Combo thiết bị phòng tắm bao gồm những gì? Tại sao nên mua combo? Nội Thất - Xây Dựng 0
tbvsgobe Cần bán Tại sao nên chọn mua combo thiết bị vệ sinh thay vì mua lẻ? Nội Thất - Xây Dựng 0
esme686867 Tại sao trang phục của bạn không phù hợp, bị “sến”? Thời trang Nữ 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Tại sao âm đạo của chị em lại bị khô? Các dịch vụ khác 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Tại Sao Quần Áo Bị Rách Sau Khi Giặt Xong Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
thamtu123 Tại sao CentOS bị loại bỏ ? 4 lý do AlmaLinux là giải pháp thay thế Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Firewall Security Fortinet là gì? Tại sao nên sử dụng thiết bị này Các dịch vụ khác 0