Tư vấn Tại sao các mặt bằng đang phát triển phổ biến hơn với những người trẻ hơn

linhseo4

Thành viên mới
TẠI SAO CÁC MẶT BẰNG ĐANG PHÁT TRIỂN PHỔ BIẾN HƠN VỚI NHỮNG NGƯỜI TRẺ HƠN
Căng da mặt theo truyền thống được coi là phương pháp điều trị dành cho người lớn tuổi - những người ở độ tuổi 60 và 70 có da mặt bị chảy xệ và nhăn nheo nghiêm trọng. Nhưng xu hướng hiện nay đang chuyển đổi ngoại hình sang nhóm trẻ hơn - những người ở độ tuổi 30 và 40 đang tìm kiếm những thay đổi tinh tế hơn để giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Một phần ba số ca phẫu thuật được thực hiện vào năm 2019 là ở những người dưới 54 tuổi.

Những gì đang xảy ra ở đây? Mọi người có thay đổi mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ không? Hoặc, có thay đổi nâng cơ để hấp dẫn hơn đối với bệnh nhân trẻ tuổi? Hóa ra là một chút của cả hai.

1617636908895.png

FACELIFTS ĐÃ CẢI TIẾN
Khái niệm căng da mặt của chúng tôi như một lựa chọn cho người lớn tuổi gắn liền với một quan niệm sai lầm lạc hậu về việc căng da mặt chỉ là một thủ thuật làm săn chắc da. Đúng là các ca phẫu thuật nâng cơ đầu tiên - qua những năm 1950 và 60 - chỉ đơn giản là làm căng da mặt. Và những quy trình ban đầu đó đã khiến cho quá trình nâng cấp trở nên tồi tệ trong một thời gian, tạo ra một cái nhìn bị kéo dài, bị gió thổi khi thực hiện quá mạnh. Nhưng nâng cơ mặt hiện đại điêu khắc và làm mới khuôn mặt bằng cách làm việc trên các lớp mô sâu hơn. Nâng cơ ngày nay làm săn chắc và nâng cao các cơ và mô liên kết bên dưới. Họ cũng phân bổ lại và thay thế chất béo trên khuôn mặt nơi nó đã mỏng đi để khôi phục lại các đường nét tròn đầy hơn của một khuôn mặt trẻ trung hơn. Các kỹ thuật mới này cho phép các thay đổi tùy chỉnh và tinh tế hơn, đồng thời tạo ra các kết quả trông tự nhiên hơn nhiều. Hôm nay,

Quá trình phục hồi sau phẫu thuật nâng ngực cũng nhanh hơn và ít gây khó chịu hơn so với những năm trước đây. Hầu hết bệnh nhân cảm thấy tuyệt vời và trông xinh đẹp trong vòng vài tuần. Đối với những bệnh nhân nhỏ tuổi, thời gian hồi phục có thể ngắn khoảng một tuần.

SỰ HẤP DẪN CỦA VỆ SINH ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN TRẺ
Thời gian phục hồi nhanh hơn đối với bệnh nhân nhỏ tuổi là một điểm thu hút. Có những lợi ích khác khi đổi mặt ở độ tuổi trẻ hơn. Một trong những điều quan trọng nhất là những thay đổi cần thiết thường nhỏ hơn và những cải tiến tinh tế hơn. Chỉnh sửa da chảy xệ hoặc loại bỏ nhăn nheo ở giai đoạn đầu đòi hỏi phẫu thuật ít gây ấn tượng hơn là cần thiết khi thực hiện những chỉnh sửa đó ở giai đoạn cao hơn của quá trình lão hóa. Có thể sử dụng các vết mổ nhỏ hơn và loại bỏ da thừa ít hơn. Sự thay đổi nhỏ của các cơ và chất béo bên dưới sẽ tạo ra kết quả đẹp. Những bệnh nhân trẻ hơn trông đẹp hơn sau thủ thuật — trẻ hơn, tươi hơn và sôi nổi hơn — mà không phải trải qua sự thay đổi lớn về ngoại hình đến mức mọi người hỏi họ đã làm gì. Họ trông giống như họ đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời, không phải phẫu thuật.

Xem thêm: Cách treo chân mày

Về lâu dài, việc nâng cơ mặt cho những người trẻ tuổi cũng có thể ít tốn kém hơn so với việc tiêm lặp lại chất làm đầy da hoặc các phương pháp điều trị không phẫu thuật khác — và ít vĩnh viễn hơn —. Nếu bạn đã thử dùng chất làm đầy , Botox hoặc các phương pháp điều trị làm săn chắc da không phẫu thuật như FaceTite và cảm thấy như bạn đang nhận được lợi nhuận giảm dần từ các liệu trình đó, thì đó có thể là khoản đầu tư một lần cho việc nâng cơ mặt. Bạn sẽ thấy sự cải thiện thực sự sẽ kéo dài trong nhiều năm.

Cơ thể con người không già đi theo một lịch trình chính xác và thống nhất. Một số người cảm thấy má chảy xệ và nhăn nhó ở độ tuổi 60, trong khi những người khác lại thấy những thay đổi đó ở độ tuổi 30. Vì vậy, không có độ tuổi “thích hợp” cho việc nâng cấp. Tất cả phụ thuộc vào bạn: di truyền, các đặc điểm khuôn mặt độc đáo của bạn và cảm nhận của bạn về bản thân khi soi gương.

TÌM HIỂU THÊM VỀ FACELIFTS TRONG ORLEAN MỚI
Tiến sĩ Parker Velargo tại Trung tâm Thẩm mỹ và Phẫu thuật Tạo hình Sky Diamond là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được chứng nhận kép với chuyên môn đặc biệt trong phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo khuôn mặt và cổ. Bác sĩ Velargo đã phát triển một kỹ thuật căng da mặt tiên tiến, Renaissance Lift ™, kết hợp phẫu thuật căng da mặt với ghép mỡ nano và tái tạo bề mặt da để khôi phục hoàn toàn vẻ ngoài trẻ trung cho khuôn mặt. Gọi cho chúng tôi theo số 0901 101 101 hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt lịch tư vấn.

Xem thêm: Có nên nâng cung mày
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Tại sao rượu sau khi nấu sẽ có nhiều cặn đục - Các phương pháp làm trong rượu hiệu quả nhất hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
Ống Thanh ĐÔi GOODGROUP Tại Sao Các Hộ Gia Đình Nên Chọn Ống Nước Nhiệt PPR Các dịch vụ khác 0
truongthinh98 Tư vấn Tại sao tủ thuốc tại gia đình nên có các thiết bị y tế gia đình? Các dịch vụ khác 0
VuonHoaTuoi Tại Sao Hoa Khai Trương Quan Trọng Trong Các Sự Kiện Cây Cảnh - Thủy Sinh 6
THANH DŨNG FURNITURE Cần bán Vì sao nên chọn mua các mẫu giường hiện đại tại Thanh Dũng FURNITURE? Nội Thất - Xây Dựng 0
kaitodigital Tại sao giá của các local brand áo thun có sự khác biệt? Thời trang Nam 0
Máy bơm Tsurumi Máy bơm chìm Tsurumi giúp giải quyết các vấn đề về nước: Tại sao nên sử dụng? Máy Móc Công Nghiệp 0
thamtu123 Tại sao phải giảm tải các dịch vụ bảo mật và mạng ảo hóa? Các dịch vụ khác 0
T Tại sao CHLB Đức luôn là quốc gia rất thu hút các du học sinh Việt Các dịch vụ khác 0
tuan2k3 Tư vấn Tại sao các chị em lại ham muốn trái cây sấy khô Ẩm thực 0
nghiphan2153 Tại sao các mạnh thường quân lại chọn “Gạo“ làm quà trong mùa Vu Lan? Ẩm thực 0
Gạo Phương Nam ST25 Cần bán Tại sao các mạnh thường quân lại chọn “Gạo“ làm quà trong mùa Vu Lan ? Ẩm thực 0
C Tại sao ĐH Bournemouth và Aberystwyth khác biệt so với các trường DH ở Anh Quốc Các dịch vụ khác 0
H Tư vấn Tại sao máy phát điện công nghiệp lại cần cho các công trình Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Tại sao nồi nấu rượu bằng đồng luôn được các xưởng sản xuất rượu ưa chuộng Máy Móc Công Nghiệp 0