Tại sao nam giới phải mặc quần lót?

quyen113

Thành viên mới
9/8/17
1,030
0
36
www.bienhoaapartment.com
VND
Tại sao nam giới phải mặc quần lót?

Cuối thế kỷ XIX, tại Bắc Mỹ, quần lót nam lần đầu tiên được sử dụng. Ban đầu quần lót nam giá rẻ được sử dụng cho nam giới từ tuổi dậy thì 18-20 tuổi, đến năm 1920 có cả quần lót cho trẻ nam. Mọi thứ sinh ra đều có lý do của nó. Quần lót cũng vậy, không phải ngẫu nhiên người ta sáng tạo ra quần lót. Vậy thực chất mua quần lót nam giá rẻ để làm gì?.
NAM GIỚI MẶC QUẦN LÓT ĐỂ LÀM GÌ?
Quần áo bên ngoài thường được làm từ những chất liệu thô, không như đồ lót được làm từ những chất liệu mềm, thấm hút tốt. Nếu nam giới “thả rông” sẽ khiến cậu nhỏ dễ bị tổn thương khi cọ xát vào quần áo thường. Ngược lại, nam giới mặc đồ lót giúp bảo vệ “cậu nhỏ” khỏi bị cọ xát cũng như thương tổn từ va chạm bên ngoài.
quan-lot-nam-cotton-4-chieu.jpg


Giảm khả năng hăm vùng kín
Hăm da xảy ra khi mặc quần áo quá chật hoặc mặc quần áo ẩm ướt. Cơ quan sinh dục nam cũng là khu vực ra nhiều mồ hôi đặc biệt là trong thời tiết nóng bức hoặc vận động mạnh, lao động chân tay… Nếu chỉ mặc quần jeans, quần bò, short… mồ hôi không được thấm hút dễ gây hăm da, ghẻ lở.

Quần lót được làm từ những chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi (cotton, vải pha polyester…) giúp “cậu nhỏ” luôn khô thoáng, giảm nguy cơ hăm da.

Tránh được một số bệnh nam khoa
Nếu thường xuyên để cậu nhỏ " tung tăng", hai bên bìu đựng tinh hoàn sẽ bị kéo xuống gây đau tức, khó chịu cho bạn. Chính vì vậy, việc mặc quần lót thường xuyên sẽ giúp bạn tránh các chứng thoát vị bẹn, sa tinh hoàn, hăm vùng kín...

Tránh gặp những trường hợp khó xử
- Mồ hôi do vận động: Quần lót giúp nam giới thấm hút mồ hôi tránh trường hợp mồ hôi làm ướt đũng quần ngoài của các quý ông thì thật khó xử và ngại ngùng.

- Quên kéo khóa quần để “lộ hàng”: Quên kéo khóa quần ngoài hoặc khóa quần bị hỏng nhưng bạn không biết mà không mặc đồ lót thì bạn sẽ bị “lộ hàng”. Trong trường hợp như vậy, đồ lột chính là “lá chắn” tốt nhất. Để tránh tình huống muốn “độn thổ” này bạn nên mặc quần lót thay vì “thả rông”.

- Quần áo vô tình bị rách: Quần áo sử dụng lâu ngày rất dễ bị rách do vận động mạnh. “Phòng còn hơn chống”, tốt nhất bạn nên mặc quần lót để tránh tình huống bất ngờ xảy ra.

- Ướt đũng quần do nước tiểu: Khi đi tiểu, vài giọt nước tiểu còn đọng ở quy đầu mà không chảy hết. Nếu không mặc đồ lót mà vội vàng mặc quần bạn dễ bị ướt đũng quần xấu hổ. Vì vậy hãy luôn mặc đồ lót.

- Bất ngờ cương cứng: “trên bảo dưới không nghe” là trường hợp hay gặp ở nam giới khi bất ngờ thấy con gái xinh hoặc vô tình nhìn thấy hình ảnh khiêu dâm, đặc biệt dễ thấy ở nam giới tuổi dậy thì… Lúc này mà không có đồ lót che lấp thì rất mất lịch sự.

- Rò rỉ tinh dịch: Hiện tượng tinh trùng giải phóng có thể bất ngờ xảy ra khi chưa được “xả” trong tháng. Lúc này, chiếc quần lót có công dụng thẩm thấu tinh dịch, che chắn quần ngoài giúp nam giới không ngại ngùng.

Giúp bạn cảm thấy tự tin
Nhiều nam giới cho rằng không mặc quần lót sẽ khiến cậu nhỏ thoáng mát hơn, dễ chịu hơn. Nhưng trên thực tế nếu không mặc đồ lót, nam giới sẽ mất tự tin trong nhiều hoạt động vì lo sợ va chạm bên ngoài, sợ “lộ hàng”… Vì vậy, mặc đồ lót thay vì “thả rông” giúp nam giới tự tin và thoải mái hơn, có thể lựa chọn bất kì loại quần ngoài nào mà không sợ cậu nhỏ bị thương tổn hay gặp những tình huống xấu hổ bất ngờ xảy ra.

Giữ vệ sinh cho cậu nhỏ
Vùng cơ quan sinh dục là nơi có nhiều mồ hôi, hay ẩm ướt, chất bẩn… Nếu chỉ mặc quần ngoài bạn cần giặt quần áo thường xuyên để giữ vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ, không gây mùi. Tuy nhiên quần ngoài vừa to, chất liệu lại thô cứng, mất nhiều công giặt. Lúc này, mặc quần lót là lựa chọn tốt nhất. Quần lót vừa nhỏ, vừa mềm, dễ giặt, nhanh khô khi thay thường xuyên.

Tạo vẻ lịch lãm, quyến rũ
Nếu không mặc đồ lót mà đi giao tiếp bên ngoài bạn sẽ để lại ấn tượng không tốt với mọi người. Bạn có thể khiến họ sởn gai ốc, ghê sợ bạn thậm chí là xa lánh bạn.

Ngoài ra còn có nhiều kiểu quần lót được thiết kế để khiến “cậu nhỏ” trông “hoành tráng” hơn, gọn gàng hơn giúp nam giới trông lịch sự, quyến rũ hơn. Nếu không mặc đồ lót bạn sẽ không được tận hưởng những lợi ích đó.
Một khảo sát cho thấy phụ nữ cũng có xu hướng nhìn vào những chỗ "nhạy cảm" của nam giới. Vì vậy, một người đàn ông chỉn chu chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt phái nữ.
Giúp màn dạo đầu thêm cảm xúc
Mặc quần lót nam giá rẻ ở tphcm sẽ tạo thêm sự phấn khích cho đối tác, thêm gia vị cho cuộc yêu, giúp màn dạo đầu thêm cảm xúc.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao dòng phun sơn Yikito HD999 lại được người dung ưu tiên lựa chọn trên Việt Nam Máy Móc Công Nghiệp 0
Thẩm mỹ AndyV Tư vấn Vì Sao nam giới không nên cắt bao quy đầu tại nhà? Các dịch vụ khác 0
thucungtrongnha Tư vấn Tại sao nam giới không mọc râu? Sức khỏe có đang tốt không? Các dịch vụ khác 0
RobothutbuiSkyVietNam Tại sao nên bảo hành, sửa chữa máy rửa bát tại Sky Việt Nam Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
R Tư vấn Tại Sao Nên Mua Máy Ép Kiện Tại Rotec Việt Nam? Máy Móc Công Nghiệp 0
hoanlq Tư vấn Reviv Việt Nam giải thích tại sao trị mất ngủ lại khó Nước hoa - Mỹ phẩm 0
thamle1991 Tư vấn Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
hoanlq Tư vấn Reviv Viet Nam là gì? Tại sao bạn nên lựa chọn Reviv để thải độc gan? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
thamle1991 Tư vấn Tại sao nam giới bị đi tiểu nhiều lần? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
A Tư vấn Tại sao nên chọn Cisco Việt Nam? Máy tính để bàn 0
N Tư vấn Tại sao ngày càng nhiều khách hàng tin dùng dịch VPS Việt Nam? Các dịch vụ khác 0
iphabac259 Cần bán Tại sao nên sử dụng Lò xông khói xúc xích Việt Nam 70kg? Máy Móc Công Nghiệp 0
baongoc0811 Cần bán Tại sao nhiều khách hàng lại tin tưởng đại lý bếp từ Malloca tại Quảng Nam? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
2 Áo Phông Nam Cho Ngày Hè Nóng Nực Tại Sao Không? Thời trang Nam 0
maythucphamkag Tại sao khách hàng lại tin dùng sử dụng nồi nấu rượu của KAG Việt Nam Máy Móc Công Nghiệp 0