Cần bán Tại sao nên sở hữu sofa da bò ý cho không gian nhà bạn?

nam vân phong

Thành viên mới
21/5/21
1
0
1
Hà Nội
VND
Ghế sofa được xem là một trong số những thiết bị nội thất quan trọng góp phần làm cho ngôi nhà thêm sự sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Thế nên việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm ghế sofa chất lượng được nhiều người quan tâm đến. Trong đó, sofa da bò ý là sự lựa chọn hoàn hảo mà bất cứ gia đình nào cũng không nên bỏ lỡ. Để hiểu lý do vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng đến vậy thì bạn đừng bỏ qua bài viết của auryvietnam.vn nhé!
Thiết kế ghế tinh xảo, tạo nên không gian sang trọng
Nhắc đến nội thất gia đình thì chắc chắn không thể thiếu đi chiếc ghế sofa phòng khách. Đặc biệt là sản phẩm ghế sofa da bò Ý cao cấp với thiết kế tinh xảo sẽ mang đến cho không gian trở nên sang trọng, độc đáo hơn những mẫu ghế sofa thông thường.

sofa da bò ý


Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh xảo

Mỗi tác phẩm đều là sự sáng tạo đỉnh cao được dẫn dắt bởi đội ngũ kiến trúc sư tài hoa, giàu kinh nghiệm nhất nước Ý. Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ từng chi tiết. Sự khắt khe trong thiết kế thể hiện qua từng đường kim, mũi chỉ. Các đường may của sản phẩm vô cùng chắc chắn, thẳng tắp với thiết kế tập trung vào công năng sử dụng. Tất cả mọi thứ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Sản phẩm sofa da bò ý sử dụng 100% da thật
Điểm nổi bật của sản phẩm chính là sử dụng chất liệu da bò thật 100% và được tuyển chọn từ những da bò chất lượng. Đó là những miếng da bò cao cấp nhất được thu thập từ Bắc Âu, Nam Mỹ. Da bò Ý thường có khổ lớn, độ đàn hồi tốt, dày dặn, bền chắc hơn gấp nhiều lần da bò Châu Á. Sau đó da bò sẽ được xử lý bằng công nghệ thuộc da thảo mộc kỳ công của người Ý.
Từ đó có thể giữ lại trọn vẹn các đặc tính tự nhiên của da thật. Sofa bọc 100% da bò Ý, chắc chắn, bền đẹp, cao cấp, mang lại cảm giác tuyệt vời khi trải nghiệm. Từ đó đảm bảo mang đến chất lượng bền bỉ theo năm tháng.
Sofa da bò Ý mang đến trải nghiệm hoàn hảo
Bất cứ ai khi có dịp ngồi lên sofa da bò Ý cao cấp chắc chắn sẽ cảm nhận được sự êm ái, thông thoáng mà sản phẩm mang lại. Chiếc ghế có thể khiến bạn thấy thư giãn hơn bất cứ lúc nào hết. Với lớp đệm mút từ polyurethane cao cấp êm ái, độ bền cao, chịu lực ép tốt… cho phép bạn trải nghiệm mọi tư thế ngồi, nằm mà không hề khó chịu. Với đặc tính mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông rất phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.

sofa da bò ý


Sản phẩm đem đến sự thoải mái cho người ngồi

An toàn cho sức khỏe người dùng
Người Châu Âu, đặc biệt là người Ý cô cùng quan tâm đến vấn đề sức khỏe, họ thích sử dụng các chất liệu từ tự nhiên. Bởi vậy các sản phẩm từ da bò phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt vấn đề an toàn khi sử dụng. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm da bò nhập khẩu từ Ý.

sofa da bò ý


Sản phẩm sofa da bò ý được cung cấp tại cungcapdabo.vn

Với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn giải đáp được lý do sofa da bò ý lại được ưa chuộng đến vậy. Sản phẩm vừa sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến độ bền cao, thoải mái vừa an toàn khi sử dụng. Hiện sản phẩm đang được phân phối tại auryvietnam.com, các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp tại thương hiệu uy tín, không thông qua trung gian nên có mức giá tốt. Mời quý khách liên hệ để sử dụng sản phẩm.

Aury Việt Nam

Email: info@auryvietnam.com
do-da-bo-nguyen-tam2.jpg
Điện thoại: (028) 6654 7788 – 0981 673 871

Website: auryvietnam.com

Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Viễn Đông, số 14 Phan Tôn, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM, Việt Nam​
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongcongnhuagoodgroup Tại sao nên lựa chọn công ty bán ống nhựa HDPE cao cấp uy tín? Máy Móc Công Nghiệp 0
Nano ĐTHT Tại sao bạn nên lựa chọn Nanomax Đông trùng hạ thảo? Các dịch vụ khác 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Tại sao nên sử dụng nồi inox cao cấp Tefal Duetto Plus? Thời trang Nữ 0
VuonHoaTuoi Tại sao nên mua hoa valentine tặng người yêu ngày 14/02 Cây Cảnh - Thủy Sinh 1
oanh166 Tư vấn Tại sao nên thuê dịch vụ dọn nhà? Các dịch vụ khác 0
T Vì sao bạn nên chọn đăng ký môi trường tại Thủ Đô Xanh Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Tại sao bạn nên lựa chọn rượu Đông trùng hạ thảo làm quà biếu? Các dịch vụ khác 0
oanh166 Tư vấn Tại Sao Nên Thuê Giúp Việc Nấu Ăn Theo Giờ – Lợi Ích Cho Cuộc Sống Bận Rộn. Các dịch vụ khác 0
MeshSmart Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm: 7 lý do hàng đầu Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
Ống Thanh ĐÔi GOODGROUP Tại Sao Các Hộ Gia Đình Nên Chọn Ống Nước Nhiệt PPR Các dịch vụ khác 0
Ống Cống Nhựa Thuận Thông Tại sao nên chọn mua dây điện xoắn? Các dịch vụ khác 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao bạn nên chọn máy đầm thước Yikito GX35 tại dienmayhoaphat.vn cho mình Máy Móc Công Nghiệp 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao bạn nên đặt mua máy phun khói thuốc Yikito BF150 Hàn Quốc chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
MeshSmart Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm: 7 lý do hàng đầu Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao bạn nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng của dienmayhoaphat.vn Máy Móc Công Nghiệp 0