Tại sao nên sử dụng ốp lưng cho iphone của bạn ?

hoang11

Thành viên mới
7/4/21
5
0
1
VND
Bảo vệ
Đầu tiên là ốp lưng bảo vệ điện thoại của bạn hầu hết các điện thoại hiện na đều sử dụng mặt ốp lưng kín đẹp nếu bạn không sử dụng ố lưng sẽ mất vẻ đẹp đó
Vào những lúc bạn lỡ tay làm rớt chiếc smartphone đắt tiền của mình thì thay vì phải chi vài trăm ngàn cho đến vài triệu để sửa sang lại máy; nhờ chiếc bao da điện thoại, bạn có thể tránh được những khoảng chi đó.

Khi rơi, việc máy bị móp là điều khó để tránh khỏi - nhôm là một chất liệu không có tính đàn hồi. Lúc này, tùy vào độ nặng/nhẹ của cú rơi mà chiếc điện thoại của bạn có thể đang từ "đẹp rạng ngời" bỗng chốc trở thành "xấu điên đảo", vô tình phản lại mục đích ban đầu của việc không sử dụng ốp lưng là tôn vinh vẻ đẹp của máy. Nghịch lý thay, rất nhiều người sau khi bị rơi máy mới bắt đầu cảm thấy... xót và bắt đầu tìm mua ốp lưng để che đi sự xấu xí đó.

Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề lớn nhất. Dẫu sao thì trong tình huống xấu nhất, bạn vẫn có thể thay vỏ cho những chiếc máy này. Thứ đáng để lo ngại hơn là hỏng hóc về phần cứng mà người dùng có thể gặp phải.

Một ví dụ cụ thể là chiếc iPhone 6 Plus. Chiếc máy này rất dễ gặp phải tình trạng liệt cảm ứng và sọc màn hình do chip quản lý cảm ứng không còn tiếp xúc tốt với bo mạch chủ. Hiện tượng này xảy ra khi người dùng làm cong vỏ, hay máy bị va đập mạnh. Một chiếc ốp lưng tốt với khả năng chịu lực sẽ làm giảm thiểu đáng kể vấn đề này.

1617880897370.png

Tác dụng trang trí

Ngoài chức năng là chống trầy cho điện thoại, những chiếc điện thoại với nhiều dáng mới lạ, màu sắc phong phú là một trong những phụ kiện trendy cho những người tiêu dùng sành điệu. Với nhiều thiết kế độc, những chiếc ốp điện thoại đặc sắc góp phần tạo nên thời trang mới, đặc biệt là trong giới trẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi vỏ bọc điện thoại mình để phù hợp với những xu hướng. vỏ bọc điện thoại không chỉ hữu ích mà còn có tính linh hoạt cao.

Xu hướng thiết kế smartphone hiện nay đó là mỏng và nhẹ. Nó khiến cho chiếc điện thoại của bạn trở nên thanh thoát hơn, đẹp hơn nhưng cũng có một khuyết điểm đó là khó cầm chắc trên tay.

Những chiếc ốp điện thoại chống va đập ra đời với phần lưng nhóm giúp cho chiếc điện thoại trông có vẻ chắc chắn hơn. Nhờ vậy mà bạn cầm điện thoại cũng sẽ cảm thấy chắc tay hơn.

Chiếc ốp lưng được thiết kế vừa vặn với từng dòng máy riêng biệt nên bạn có thể sử dụng các nút nguồn, tăng giảm âm lượng một cách dễ dàng. Phần khung của ốp cũng có tính ma sát cao nên bạn sẽ không lo bị trượt tay khi đang cầm máy.

Phòng còn hơn chống
Một quan điểm được đưa ra là: “mua đồ công nghệ là để nó phục vụ mình, chứ không phải mình phục vụ nó”, vậy nên dùng điện thoại cũng chẳng cần ốp để làm gì. Về tính chất, quan điểm trên là đúng – những vật như điện thoại được sinh ra để tăng thêm giá trị cuộc sống cho con người. Tuy nhiên, chuyện sử dụng ốp, dán màn hình hay các biện pháp bảo vệ cho điện thoại không phải là để “phục vụ” nó, mà là một cách để kéo dài tuổi thọ của thiết bị, để nó phục vụ mình lâu hơn.

Nếu bạn muốn smartphone có thể phục vụ cho mình trong khoảng thời gian lâu nhất có thể, thì sử dụng ốp lưng là một trong những biện pháp đơn giản mà hiệu quả nhất. Ngay cả khi bạn là một người cẩn thận và không quăng quật chiếc điện thoại của mình, tai nạn vẫn là thứ hoàn toàn có thể xảy ra vào bất kỳ lúc nào. Khi mà những chiếc iPhone đời mới ngày một mỏng manh dễ vỡ, trong khi mức giá lại ngày càng đắt đỏ, việc bảo vệ chúng lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Mamababi Tại sao bình sữa cho bé mang đi học cực kỳ quan trọng và 3 lý do bạn nên chọn loại này Mẹ và Bé 0
ongcongnhuagoodgroup Tại sao nên lựa chọn công ty bán ống nhựa HDPE cao cấp uy tín? Máy Móc Công Nghiệp 0
Nano ĐTHT Tại sao bạn nên lựa chọn Nanomax Đông trùng hạ thảo? Các dịch vụ khác 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Tại sao nên sử dụng nồi inox cao cấp Tefal Duetto Plus? Thời trang Nữ 0
VuonHoaTuoi Tại sao nên mua hoa valentine tặng người yêu ngày 14/02 Cây Cảnh - Thủy Sinh 1
oanh166 Tư vấn Tại sao nên thuê dịch vụ dọn nhà? Các dịch vụ khác 0
T Vì sao bạn nên chọn đăng ký môi trường tại Thủ Đô Xanh Các dịch vụ khác 0
Nano ĐTHT Tại sao bạn nên lựa chọn rượu Đông trùng hạ thảo làm quà biếu? Các dịch vụ khác 0
oanh166 Tư vấn Tại Sao Nên Thuê Giúp Việc Nấu Ăn Theo Giờ – Lợi Ích Cho Cuộc Sống Bận Rộn. Các dịch vụ khác 0
MeshSmart Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm: 7 lý do hàng đầu Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
Ống Thanh ĐÔi GOODGROUP Tại Sao Các Hộ Gia Đình Nên Chọn Ống Nước Nhiệt PPR Các dịch vụ khác 0
Ống Cống Nhựa Thuận Thông Tại sao nên chọn mua dây điện xoắn? Các dịch vụ khác 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao bạn nên chọn máy đầm thước Yikito GX35 tại dienmayhoaphat.vn cho mình Máy Móc Công Nghiệp 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Tại sao bạn nên đặt mua máy phun khói thuốc Yikito BF150 Hàn Quốc chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
MeshSmart Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng thực phẩm: 7 lý do hàng đầu Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0