Tại sao nhiều người chọn hồ thủy sinh bố cục đá tiểu cảnh?

nhandat048

Thành viên mới
2/12/20
23
0
1
VND
Thiết kế hồ thủy sinh Quận 9 với bố cục sử dụng đá phối hợp tiểu cảnh cây xanh sẽ tạo nét đẹp độc đáo và hoàn toàn khác biệt cho căn nhà của bạn.


Gia-be-ca-canh-moi-nhat-hien-nay-co-gi-bien-dong-2.jpg


Mọi hòn đá có vẻ ngoài thô kệch và cực kỳ xấu xí chắc chắn sẽ “biến đổi hình dạng” để trở thành những đồ vật dùng để trang trí bắt mắt khi gia đình bạn biết được bí quyết dùng nó. Đơn cử như là việc lấy đá để trang trí hồ thủy sinh trong nhà. Đảm bảo các bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng trước hiệu ứng đơn giản mà tuyệt vời này đó!

1. Thiết kế hồ thủy sinh đẹp với đá và tiểu cảnh

Trong số các mẫu hồ cảnh, hồ thủy sinh có phần đặc biệt hơn sonếu so sánh với các kiểu hồ khác. Nếu như lắp đặt hồ hải sản dùng với mục đích kinh doanh; thi công hồ cá koi Nhật Bản hay là kiểu hồ cá rồng… được sử dụng để nuôi cá làm cảnh và có giá trị về mặt phong thủy… thì hồ thủy sinh lại thiên về mặt giá trị trang trí nhà cửa hơn. Nhiều người đồng ý là, lắp đặt hồ thủy sinh đâu khác gì đang đem “sân vườn bên dưới nước” vào trong căn nhà. Có lẽ, chính điều đó đã tạo được hấp dẫn tuyệt vời của thiết kế hồ thủy sinh và khiến cho ngày càng có nhiều người quyết định lựa chọn thiết kế hồ thủy sinh trong nhà.


Ở mẫu hồ vừa được Cát Tường thi công thời gian gần đây tại Quận 9, chúng tôi tư vấn chủ nhà lựa chọn thiết kế hồ thủy sinh tủ gỗ có bố cục chủ yếu bao gồm đá và trồng các loại cây xanh. Sử dụng loại gỗ bền đẹp có thể chịu được sức tải lớn, vừa có thể giữ được tính bền của hồ vừa có giá trị về tính thẩm mỹ cao. Phần bể kính phía trên được khéo léo lắp đặt thêm hệ thống đèn chiếu sáng có tác dụng tạo được hiệu ứng phát sáng giúp cho thiết kế hồ thủy sinh đẹp ấn tượng mỗi khi màn đêm xuống.


Xem xét về phần bố cục trang trí, mẫu hồ này sử dụng một vài viên sỏi kích thước nhỏ để lót phần nền hồ và phần nền có độ dày hợp lý. Phần đáy nền đâu chỉ giúp hồ cá trông đẹp tự nhiên hơn mà đá sỏi còn chính là chỗ để các cây thủy sinh “bám rễ” vào.


Riêng tiểu cảnh hồ thủy sinh được phân thành hai phần rõ rệt. Một phần lựa chọn sỏi đá làm chất liệu chính, sắp đặt một cách ngẫu hứng tạo nên nét tự nhiên. Một bên tỉ mỉ sắp đặt kết hợp giữa sỏi đá và cây thủy sinh tạo nên không gian trong lành. Đối với loại hồ thủy sinh này, dù gia đình bạn có chọn nuôi kèm sinh vật hay không đều không ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của hồ.

2. Mẫu hồ thủy sinh tủ gỗ ở Quận 9 có ưu điểm gì?

- Thứ nhất, thiết kế hồ thủy sinh tủ gỗ đáp ứng được tiêu chí “bền – đẹp – sang trọng tinh tế”.Lắp đặt mẫu hồ thủy sinh này, nhà bạn dễ dàng bố trí tại nhiều chỗ trong không gian nhà, đặc biệt là với những không gian phòng khách có tone trắng chủ đạo.


- Thứ hai, phần tủ gỗ ở bên dưới chứa hệ thống lọc nước hồ thủy sinh nên có thể giúp tiết kiệm được không gian lắp đặt và đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ của hồ. Dù căn nhà của các bạn rộng hay hẹp thì thiết kế hồ thủy sinh chắc chắn là phương pháp trang trí thông minh.


- Điều thứ ba, từ thiết kế hồ thủy sinh tới việc lựa chọn vật dụng bày trí đều quan tâm đến tính tiện dụng. Việc đó sẽ giúp bạn không cần phải tiêu tốn quá nhiều sức lực để bảo trì hồ thủy sinh, vô cùng thích hợp với những gia đình mới sử dụng loại hồ này.


hinh%2Bho%2B041.JPG


- Thứ tư, giá cả để thi công hồ thủy sinh rất hợp lý nên thích hợp với điều kiện tài chính của nhiều bạn. Tất nhiên, để giúp giảm bớt được giá tiền lắp đặt thì nhà bạn cần phải có sự hướng dẫn trực tiếp từ những chuyên gia lâu năm trong ngành nghề này.


Chính vì lẽ đó, khi gia đình bạn cần tìm nơi làm hồ thủy sinh chuyên nghiệp thì hãy liên lạc ngay đến Hồ cá Cát Tường để được hướng dẫn trực tiếp nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Tại sao rượu sau khi nấu sẽ có nhiều cặn đục - Các phương pháp làm trong rượu hiệu quả nhất hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
vanvan6293 Cần bán Máy lạnh inverter là gì? Tại sao nhiều người chọn máy lạnh inverter? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
ducvector Tại sao Nhiều nhà phân phối vẫn chọn sản phẩm dầu nhớt VECTOR. Phụ tùng xe và dịch vụ 0
M Tại sao bơm nước ly tâm có nhiều ưu điểm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
S Tại sao nhiều người chuộng sử dụng bút cao cấp Các dịch vụ khác 0
noithatav Tại sao phong cách thiết kế nội thất tối giản ngày càng được nhiều người lựa chọn Nội Thất - Xây Dựng 0
Điện Máy Hòa Phát me Máy xới đất, xạc cỏ đa năng Yikito TU45 tại sao được nhiều người dùng Máy Móc Công Nghiệp 0
nguyendxmb123 Cần bán Tại Sao khách hàng quan tâm đầu tư căn hộ Studio Ven Sông Hàn, TP Đà Nẵng nhiều đến vậy ? Căn hộ chung cư 0
R Ví da cá sấu tại sao được nhiều người ưa chuộng Các dịch vụ khác 0
Bảo Ngọc Kavi Kính Oversized - Kính ngoại cỡ là gì? Tại sao nhiều người chọn kính oversize Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
thamle1991 Tư vấn Tại sao quan hệ nhiều vẫn chưa có thai? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
maythucphamkag Tại sao thùng gỗ sồi được sử dụng để ngâm ủ rượu nhiều hơn chum sành Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Tại sao máy bơm nước ly tâm trục ngang lại được sử dụng nhiều Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
trinhphamhlv Tại sao máy lạnh âm trần LG 2.5HP lại được nhiều người quan tâm? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Dây Đai Composite SUPER S Tư vấn Tại sao gỗ thông lại thu hút nhiều doanh nghiệp tìm mua? Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan