Tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng màu sắc trang phục

quyen113

Thành viên mới
9/8/17
1,030
0
36
www.bienhoaapartment.com
VND
Tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng màu sắc trang phục

Màu sắc mà chúng ta lựa chọn để mặc có thể giúp những người xung quanh cảm nhận về xưởng may quần lót nam theo cách mà bạn muốn. Vì vậy, chúng ta sẽ cần phải xem xét đến tất cả mọi thứ liên quan đến màu sắc trong trang phục của nam giới và cách bạn có thể tùy chỉnh để có được những sự kết hợp nhận may gia công quần lót nam tốt hơn cho bộ cánh của mình.
Việc hiểu được màu sắc cũng như phong cách thời trang có nhiều nét tương đồng. Màu sắc ảnh hưởng đến việc chúng ta cảm nhận nhiều thứ, chẳng hạn như cảm xúc, suy nghĩ hay tình cảnh hiện tại. Hơn nữa, màu sắc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế đây là điều cực kỳ quan trọng đối với các quý ông có lòng muốn học biết cách để trở thành một người sành điệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích với các bạn vì sao việc phối màu lại quan trọng đến thế.
nhan-may-gia-cong-quan-lot-nam_1489894498.jpg


TÌM HIỂU VỀ MÀU SẮC CHỦ ĐẠO VÀ NHỮNG LÝ THUYẾT CƠ BẢN
Chúng tôi chắc rằng bạn đã quen thuộc với bánh xe màu sắc. Bánh xe màu sắc tập hợp những màu sắc cơ bản. Những màu sắc này là những màu nền tảng ban đầu cho tất cả những màu sắc mà bạn tưởng tượng ra được. Hơn nữa, hiểu được những màu sắc này rất quan trọng. Trên bánh xe, những màu cơ bản là màu đỏ, màu xanh dương và màu vàng, những màu cấp hai là màu xanh lá, màu tím và màu cam. Kiến thức từ trường học sẽ giúp ích cho bạn vào lúc này. Nếu không, thật đáng tiếc. Dù sao đi nữa, đây là những điều cơ bản.

Màu sắc tương đồng
Hãy tưởng tượng nhé, một chiếc quần jean màu xanh đậm mặc với một chiếc áo thun màu lam hoặc áo com lê xanh hải quân đi với áo sơ mi nút cài chất liệu vải chambray màu xanh nhạt. Những màu sắc này nằm cạnh nhau trong từng phần trên bánh xe màu sắc. Những màu tương đồng rất quan trọng nếu bạn muốn theo phong cách màu tông xuyệt tông.
Màu sắc tương phản bổ sung
Những màu sắc này nằm đối xứng với nhau trên bánh xe. Phối chúng lại với nhau, chúng ta sẽ tạo ra điểm nhấn tương phản màu sắc. Những màu sắc tương phản bổ sung được sử dụng để tạo ra vẻ ngoài mạnh mẽ, thu hút.
Màu sắc liền kề
Màu sắc liền kề là 3 màu nằm liên tiếp nhau trên bánh xe và có màu chủ đạo nằm ở giữa. Màu chủ đạo có thể là màu chính hoặc màu cấp hai.Màu sắc hình tam giác
Màu sắc hình tam giác là 3 màu sắc nằm cách đều nhau trên bánh xe. Chúng tạo ra vẻ ngoài cân bằng trong việc phối hợp nhiều màu sắc.

NHỮNG KIẾN THỨC VỀ VIỆC PHỐI MÀU CHO TRANG PHỤC NAM GIỚI

Giờ đây bạn đã nắm được những điểm chính của bánh xe màu sắc, bên dưới là một phần kiến thức nữa bạn cần biết trong việc phối màu cho trang phục nam. Vai trò của màu sắc phụ thuộc vào sự hiểu biết về từng màu sắc riêng biệt. Mỗi một màu sắc mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là một vài ví dụ:

Màu đỏ: Nguy hiểm, đam mê, giận dữ, gần gũi, yêu thương
Màu xanh: Tin tưởng, bình tĩnh, ổn định
Màu vàng: Tập trung, ấm áp, tràn đầy năng lượng
Màu xanh: Thiên nhiên, sung túc, ghen tỵ
Màu cam: Khỏe mạnh, trẻ trung, cuốn hút
Màu tím: Sang trọng, hoàng gia, bí ẩn, sáng tạo
Sắc thái – Đổ bóng – Tông màu
Bây giờ, chúng ta sẽ chuyển qua phần tiếp theo, đã tới lúc để thêm màu đen và trắng vào. Sắc thái (Tints) là sự phối hợp của một màu sắc với màu trắng. Đổ bóng (Shades), ngược lại, là sự phối hợp giữa một màu và màu đen. Cuối cùng, tông màu (Tone) được hình thành khi một màu sắc được kết hợp với màu xám, nó mang cả sắc thái và đổ bóng.

3 sự kết hợp màu sắc đẹp nhất cho trang phục nam giới
Tôi biết bạn đang tự hỏi rằng lý thuyết về màu sắc rất thú vị nhưng khi nào thì tôi được chỉ cách áp dụng chúng? Được rồi, câu trả lời ở ngay sau đây. Dưới đây là 3 sự kết hợp tuyệt vời nhất mà bạn có thể sử dụng để phối màu cho nam giới.

Màu xanh hải quân và màu trắng
Màu xanh hải quân và màu trắng là sự kết hợp màu sắc quần áo tốt nhất. Sự tương phản giữa màu xanh và màu trắng rất nổi bật, giúp cho cả hai màu sắc nổi lên. Hơn nữa, đây là sự phối màu truyền thống, mang đến phong cách thủy thủ.
Sử dụng cách phối màu này bằng một chiếc quần jean trắng với một chiếc áo thun vải bông chéo màu xanh đậm hoặc áo sơ mi xanh biển. Hoặc ngược lại, một chiếc quần chinos màu xanh hải quân và một chiếc áo sơ mi trắng mang đến vẻ đẹp không bao giờ lạc hậu.

Xám và đen
Màu xám và màu đen là sự phối hợp được sử dụng nhiều nhất. Sự chuyển tiếp tinh tế từ màu xám sang màu đen tạo ra sự tương phản đồng thời cũng làm mất đi sự tương phản đó. Sắc thái màu xám đậm làm toát lên vẻ đẹp của bất kì trang phục màu đen nào bạn đang mặc. Cuối cùng, bạn đang tận dụng đồng thời sự tương phản và sự bổ sung tự nhiên của màu sắc.
Tận dụng sự phối hợp này với một chiếc quần chinos xám bằng vải heather và một chiếc áo thun ngắn tay màu đen hoặc ngược lại với một áo thun polo màu xám đậm và vài chiếc quần jean đen.

Màu xanh và màu Kaki
Trang phục quân đội đã ảnh hưởng rất nhiều đến trang phục của nam giới bỏ sỉ quần lót nam. Rõ ràng rằng sự kết hợp kiểu quân đội giữa màu xanh và màu kaki là một trong những sự phối hợp tuyệt vời nhất mà một quý ông có thể đòi hỏi.
Chúng tôi thích sự kết hợp của một chiếc quần chinos nâu nhạt và áo xanh lá. Một chiếc áo khoác kiểu quân đội sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ cánh này.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
kinhdoanhnpro Cần bán Tầm quan trọng của việc trang bị tủ đựng dụng cụ trong tiệm sửa xe Phụ tùng xe và dịch vụ 0
benluxury Cần bán Tầm Quan Trọng Phụ Kiện Nhôm Đính Kèm Nội Thất - Xây Dựng 0
My Chau Tầm Quan Trọng của Sự Kết Hợp Hài Hòa giữa Ánh Sáng và Màu Sắc trong Thiết Kế Nội Thất Nội Thất - Xây Dựng 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Tầm Quan Trọng Của Linh Kiện - Làm Thế Nào Các Bộ Phận Làm Việc Cùng Nhau Tạo Nên Hiệu Suất Vượt Trội - Điện Lạnh HK Sẽ Phân Tích Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
content05 Tư vấn Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng năng lượng mặt trời Đồ điện tử cũ 0
My Chau Tầm Quan Trọng Của Việc Lựa Chọn Nội Thất Chất Lượng Nội Thất - Xây Dựng 0
bgdoor Tư vấn Tầm quan trọng của Khuôn nhựa trong công nghiệp Các dịch vụ khác 0
Khóa cửa gôc cao cấp Tầm quan trọng khóa cửa chính trong ngôi nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
Vagabonds agency Tư vấn Tầm quan trọng của Content Creator trong marketing hiện đại Các dịch vụ khác 0
nhodecordentrangtri1 Cần bán Tầm quan trọng của điều tiết ánh sáng với không gian sống Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Nhà Mẹ và Bé Tư vấn Tầm quan trọng của 1 số canxi cho mẹ sau sinh Mẹ và Bé 0
theunbound Tầm quan trọng của thời trang trong cuộc sống hiện đại Thời trang Nữ 0
haonp Tầm Quan Trọng Của Dụng Cụ Học Tập Tuyển sinh- Học Hành 0
InVietDungMXH Tư vấn Tầm quan trọng của hộp giấy và túi giấy Các dịch vụ khác 0
Anle2023 Tư vấn Tầm quan trọng của việc chụp ảnh gia đình tại Studio Các dịch vụ khác 0