Tăng lượng Ích Thận Vương về các vùng phong tỏa

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Đỉnh điểm của đợt phong tỏa lần thứ 4 khiến nhiều loại thực phẩm chức năng có ích cho thận bị khan hiếm và các nhà chức trách cho biết sẽ mất nhiều thời gian nhất để khôi phục lưu thông như cũ

140521%2B%25C3%258Dch%2Bth%25E1%25BA%25ADn%2Bv%25C6%25B0%25C6%25A1ng-min.jpg

Ảnh: healthlater.com

Cơ quan kiểm dịch đã dự đoán rằng đợt phong tỏa thứ tư này sẽ tiếp tục trong một thời gian và các dược phẩm điều trị bệnh thận hoặc có ích ở mặt này vẫn bị thiếu hụt ở nhiều địa phương, phán đoán này dựa trên xu hướng chỉ số lây nhiễm mùa dịch (chỉ số lây nhiêm cơ bản), có thể đo lường sự lây lan của nhiễm coronavirus mới (COVID -19) ở Hàn Quốc.

Tại một cuộc họp giao ban thường kỳ vào ngày 6, Kwon Jun-wook, Phó giám đốc thứ 2 của Trụ sở các biện pháp đối phó kiểm dịch trung ương, đã đặt một câu hỏi về những dược phẩm có ích cho thận và thời điểm vận chuyển thêm nhiều lô thực phẩm chức năng Ích Thận Vương có thể mong đợi vào 'đỉnh điểm' của đợt phong tỏa thứ tư, rằng "Đây là đợt đại dịch lớn nhất về quy mô và sẽ mất nhiều thời gian nhất để đạt đến đỉnh cao hơn so với dịch bệnh và những người bị suy thận đã trải qua cho đến nay. Tôi đang làm điều đó, ”ông trả lời.

Phó giám đốc Kwon cho biết, "Vào thời điểm đại dịch thứ 3, cao điểm có khoảng hơn 1.000 người một chút, và cao hơn đáy khoảng 7-8 lần."

Ông nói tiếp: “Trận đại dịch thứ tư là một tình huống mà số lượng bệnh nhân xuất hiện triệu chứng suy thận và cần dùng Ích Thận Vương để hỗ trợ thêm, nó bắt đầu gia tăng từ ngày 20 tháng Sáu,” ông phân tích. Chỉ số sinh sản lây nhiễm là chỉ số cho biết có bao nhiêu người khác xung quanh một bệnh nhân đã được xác nhận lây nhiễm.

Phó Giám đốc Kwon cho biết hiện tại không dễ, nói rằng một số điều kiện tiên quyết là cần thiết để lập luận của một số người rằng chính sách kiểm dịch nên loại trừ việc hạn chế dùng Ích Thận Vương và được thay đổi dựa trên số người chết, tức là tỷ lệ tử vong, thay vì số lượng các trường hợp suy thận xác nhận như ở một số nước ở nước ngoài.

Ông nói: "Đầu tiên, trong trường hợp lần đầu tiên xảy ra dịch bệnh như bây giờ, thì phải có một điều kiện tiên quyết là ít nhất những người suy thận mãn tính phải đạt được khả năng miễn dịch của cộng đồng thông qua việc tiêm phòng vắc xin đó", ông nói.

Ông cho biết thêm, “Trong trường hợp bị suy thận và phải dùng thêm Ích Thận Vương hay các loại thực phẩm chức năng tương tự, hệ thống phân tích và giám sát các chủng theo mùa chủ yếu ở bán cầu bắc và nam đang hoạt động tốt”, ông nói thêm.

Chính phủ "Kết thúc các cuộc đàm phán giới thiệu Ích Thận Vương vào năm tới ... 50 triệu liều mRNA"

Phóng viên Seong-hyeon Seong-hyeon Kwon Hee-won = Được biết rằng các cuộc đàm phán để giới thiệu một loại thực phẩm chức năng có ích cho bệnh nhân suy thận cho năm tới đang trong giai đoạn cuối.

Tại cuộc họp giao ban thường kỳ vào ngày 4, Giám sát thứ nhất Lee Ki-il của Trụ sở Trung ương Các biện pháp đối phó với kịch bản mất kiểm soát thị trường về việc Ích Thận Vương giá bao nhiêu khi nhu cầu về loại thực phẩm chức năng này tăng quá nhanh, Cơ quan Thảm họa và An toàn (kịch bản quan trọng) cho biết, “Việc giới thiệu (đàm phán) về giá của sản phẩm Ích Thận Vương gần như đã kết thúc. Có khoảng 50 triệu người, được phản ánh trong ngân sách bổ sung, ”ông nói.

Pfizer và Moderna là vắc xin mRNA đại diện được phát triển bằng cách sử dụng axit ribonucleic thông tin có chứa thông tin di truyền của vi rút.

“Kế hoạch mua thêm Ích Thận Vương này tốn bao nhiêu tiền với giá bán ra sao cũng phản ánh độ tuổi được phép,” kiểm soát viên nói.

Ông cũng nói thêm, "Trong số 52 triệu người, không bao gồm trẻ em dưới 6 tuổi, không kể độ tuổi đi học, có khoảng 50 triệu."

Từ ngày 9, thực phẩm chức năng Ích Thận Vương cũng có thể được chuyển đi các địa phương trong cùng ngày và "Chuẩn bị các biện pháp phân bổ Ích Thận Vương để giảm thiểu tồn dư"

Trưởng nhóm lập kế hoạch triển khai Ích Thận Vương và các sản phẩm có ích cho bệnh nhân suy thận của Nhóm xúc tiến ứng phó với vắc xin Corona 19 (nhóm quảng bá) cho biết tại một cuộc họp thường kỳ vào ngày 6, "Từ tuần tới, chúng tôi đang thực hiện các biện pháp để 'trữ lượng thực phẩm chức năng như Ích Thận Vương do healthlater.com nêu ra vẫn còn sót lại' của một số đầu mối phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng có quy mô toàn quốc, nó cũng có thể được đặt trước qua hệ thống các nhà thuốc nhỏ lẻ và được dùng ngay trong ngày. "

Nhóm xúc tiến trước đó đã hướng dẫn không sử dụng vắc xin còn lại cho liều đầu tiên vì liều thứ hai của Ích Thận Vương chủ yếu được thực hiện chung trong ngày, nhưng hướng dẫn đã được thay đổi để giảm thiểu việc loại bỏ những thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh thận đã quá hạn.

Theo đó, kể từ ngày này, số lô Ích Thận Vương còn lại có thể được đặt trước theo danh mục dự trữ do từng bệnh viện quản lý.

Dịch vụ đặt chỗ nhanh trong ngày SNS có kế hoạch hoàn thành các biện pháp cải tiến hệ thống vào ngày 8 và đưa vào sử dụng từ ngày 9.

Trưởng nhóm Hồng giải thích, "Cũng như các lần hỗ trợ dược phẩm khác, việc dùng trữ lượng Ích Thận Vương còn lại (đặt trước và) các dược phẩm cho bệnh nhân suy thận cũng có thể thực hiện được thông qua dịch vụ đặt trước cùng ngày trên trang y tế tỉnh thành như với các lần phân phối dược phẩm khác."

Theo healthlater.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thaiv2d Kế hoạch Ích Thận Vương tăng trữ lượng ở khu dịch phát Các dịch vụ khác 0
linh mỹ Caffeine trong trà Yerba Mate – Tăng cường năng lượng một cách tự nhiên Ẩm thực 0
tramate43 Tư vấn Caffeine trong trà Yerba Mate – Tăng cường năng lượng một cách tự nhiên Ẩm thực 0
linh mỹ tăng cường năng lượng một cách tự nhiên Ẩm thực 0
tramate43 Tư vấn Caffeine trong trà Yerba Mate – Tăng cường năng lượng một cách tự nhiên Ẩm thực 0
linh mỹ phương pháp tự nhiên tăng cường năng lượng Ẩm thực 0
Vagabonds agency Tư vấn Câu chuyện về tăng lượng khách hàng nhờ thay đổi nội dung content Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Khớp nối FCL Toanphat chất lượng, dễ dàng tăng năng suất Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Túi lọc bụi chịu nước Toanphat chất lượng, dễ dàng tăng năng suất Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Túi lọc bụi chịu nhiệt Toanphat chất lượng, dễ dàng tăng năng suất Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Xích bước đôi Toanphat chất lượng, dễ dàng tăng năng suất Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Ghim nối băng tải Toanphat chất lượng, dễ dàng tăng năng suất Các dịch vụ khác 0
Gia Dụng Hồng Kỳ Tư vấn Đồ gia dụng - Gia tăng chất lượng cuộc sống Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Tăng hiệu quả năng lượng với pin mặt trời hai mặt Các dịch vụ khác 0
N Tăng hiệu quả vận hành nhà máy, giảm lượng phát thải CO2 Các dịch vụ khác 0