Tham khảo hình ảnh thực tế thi công nội thất văn phòng – Lasva Sơn Tây, Hà Nội

anviethouse

Thành viên mới
23/4/19
42
0
6
33
Hà Nội
anviethouse.vn
VND
Mẫu sản phẩm thi công nội thất văn phòng với không gian sang trọng và ấm cúng, tạo cảm giác thích thú khi làm việc. Hệ thống đèn điện đủ sáng để có được ánh sáng tốt nhất khi làm việc, ánh sáng cũng tạo ra những điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất văn phòng . Hệ thống trần thạch cao màu trắng kết hợp chút trang trí để tạo điểm nhấn không bị nhàm chán, màu sơn chủ đạo của trần là màu trắng.

Nội thất phòng giám đốc.

Nội thất phòng giám đốc có thể nói là không gian không thể thiếu trong các công ty, không gian phòng giám đốc cũng được rất nhiều chủ doanh nghiệp đầu tư theo cá tính riêng, và chúng tôi cũng luôn tạo sự khác biệt trong quá trình thiết kế và thi công.

Phong cách
Phong cách sang trọng là lựa chọn luôn được ưu tiên hàng đầu. Phòng
1-anviethouse-1024x632.jpg
giám đốc là nơi làm việc của CEO là nơi để sáng tạo và làm việc của người đứng đầu trong doanh nghiệp nên sẽ rất được trú trọng đầu tư thiết kế và thi công.

Công năng
Công năng nội thất phòng giám đốc đảm bảo sự thông thoáng, thuận tiện về giao thông và đường đi lối lại. Đảm bảo không gian luôn rộng để đáp ứng tư duy và nghiên cứu. Bàn giám đốc luôn được hướng tra ngoài cửa để quan sát và không bị giật mình khi có người vào phòng.
5-anviethouse-1024x632.jpg


Màu sắc
Màu sắc sang trọng và ấm cúng, chúng ta nên theo một tông màu nhất định và không được quá lòe loẹt. Đây là nơi sẽ tiếp đón những đối tác lớn hoặc khách hàng lớn. Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng quyết định tới không gian nội thất, điều đó cũng thể hiện được cá tính của Giám Đốc và thương hiệu của doanh nghiệp.

Backdrop
Backdrop là điểm nhấn quan trọng nhất trong không gian nội thất phòng giám đốc, nó như là bộ mặt của không gian của doanh nghiệp. Backdrop là nơi treo logo công ty là vị trí để trưng bày, đẻ những đồ lưu niệm, những giấy tờ gian trọng và là khu vực trang trí, tạo điểm nhấn quan trọng nhất trong không gian. Tủ tài liệu được kết hợp cho vị trí Backdop, tạo nên sự bề thế trong không gian.
9-anviethouse.vn_-1024x595.jpg


Bàn giám đốc
Bàn giám đốc trong không gian nội thất văn phòng luôn được đặt hướng ra phía ngoài và phía trước Backdrop. Bàn giám đốc được sử dụng những vật liệu sang trọng, khác biệt với những đồ nội thất khác trong không gian. Đó cũng là nơi để vị chủ doanh nghiệp làm việc thường xuyên .

Đồ trang trí
Đồ trang trí tạo nên sự sinh động trong không gian, để không gian nội thất không bị nhàm chán. Tạo cảm giác hứng thú làm việc. Không gian nội thất phòng giám đốc cũng không nên trang trí quá rườm rà, và chỉ là những điểm nhấn nhẹ nhàng tạo nên cá tính của không gian.



Nội thất phòng nhân viên.
Phong cách
Phong cách phòng nhân viên không cần thiết quá đặc biệt, mọi thứ theo tiêu chuẩn của không gian là đạt yêu cầu, quan trọng là công năng sử dụng cho hiệu quả. Không gian nội thất của phòng nhân viên cũng nên được thiết kế đẹp để tạo ra hứng thú làm việc cho nhân viên, tạo được hiệu quả khi làm việc.
6-anviethouse-1024x632.jpg


Công năng
Công năng đủ số lượng cho bàn làm việc và số lượng nhân viên, không gian đủ lớn để đáp ứng cho việc đi lại của nhân viên, đồng thời cũng đủ rộng để không gian không bị bí bách và chật hẹp. Công năng cũng là vấn đề quan trọng trong tất cả các không gian nội thất .

Đồ nội thất
Đồ nội thất sử dụng những kiểu sáng đơn giản và hiệu quả, sử dụng những màu sắc theo tổng thể không gian chung, đồ nội thất như bàn, tủ tài liệu sẽ được sử dụng chủ yếu bằng gỗ công nghiệp, tiết kiệm chi phí nhưng cũng đáp ứng được mức độ thẩm mỹ.

Kết luận
Không gian nội thất văn phòng luôn được các doanh nghiệp trú trọng và đầu tư, vì đó là không gian để làm nên thương hiệu, không gian để làm việc tạo ra doanh thu cho công ty, đó cũng là bộ mặt của toàn công ty và là nơi để cả tập thể công ty tới làm việc và coi đó như ngôi nhà của mình.

Anviet house thuộc sở hữu của Công Ty CP TM Và DV Nội Thất AN VIệt, là nhãn hiệu thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh thành trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp để có được không gian nội thất văn phòng đẳng cấp và sáng tạo .
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
C Một vài tham khảo hình thức làm biển quảng cáo Các dịch vụ khác 0
C Lắp biển đẹp, tham khảo hình thức Các dịch vụ khác 0
Timdaily202 Cần bán Tham khảo ngay bộ đôi điện thoại giá rẻ cấu hình khủng do Đại Đoàn Gia phân phối Mobile 0
C Một vài tham khảo hình thức lắp biển Nội Thất - Xây Dựng 0
T tham khảo hình ảnh và kích thước của các loại giá để xoong nồi tại website của Inoxen Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Tham khảo ngay hình thức ứng dụng SMS TOPUP trong Marketing Các dịch vụ khác 0
C Biển quảng cáo hộp đèn tham khảo hình thức làm Các dịch vụ khác 0
L Tham khảo một số hình thức vay tiền khác Các dịch vụ khác 0
C Tham khảo và đắp tranh hình hoa sen Các dịch vụ khác 0
C Một vài tham khảo đắp tranh phù điêu hình tròn Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Hình ảnh bọc ghế sofa Gò Vấp tham khảo trước khi bọc sô pha Nội Thất - Xây Dựng 0
A Tham khảo hình ảnh nội thất phòng ngủ 18m2 tại Leman Luxury Nội Thất - Xây Dựng 0
B Ổn định hình ảnh là gì hãy cùng tham khảo Ẩm thực 0
KIeuKImTinh Cần bán Tham khảo hình ảnh thực tế thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin inverter 3hp tại Quận 7 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Nhi Nhi Tư vấn Tham khảo về hình thức phá thai nội khoa là gì? Các dịch vụ khác 0