Tham khảo lắp biển pano

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND
Biển quảng cáo pano hay còn gọi là Quảng cáo billboard là một cấu trúc biển quảng cáo ngoài trời dạng tấm lớn, thường được tìm thấy ở các khu vực giao thông cao như dọc theo các con đường đông đúc, đường cao tốc. Biển quảng cáo trình bày quảng cáo lớn cho người tham gia giao thông xem. Điển hình thường thấy là những khẩu hiệu dí dỏm và hình ảnh đặc biệt, bảng quảng cáo rất dễ thấy trong các khu vực thị trường được lựa chọn hàng đầu.

Các bảng quảng cáo kích thước lớn được đặt chủ yếu trên các đường cao tốc chính, đường cao tốc hoặc các động mạch chính và chủ yếu tiếp xúc với người tiêu dùng mật độ cao (chủ yếu là giao thông xe cộ). Chúng có khả năng hiển thị lớn nhất không chỉ do kích thước của chúng, mà bởi vì chúng cho phép “tùy chỉnh” sáng tạo thông qua các tiện ích mở rộng và tô điểm. Biển quảng cáo pano
bien%2Bbat%2Bhiflex%2B2.jpg


Đặc điểm của Biển quảng cáo pano quảng cáo billboard

Quảng cáo Billboard là hình thức quảng cáo truyền thống được các thương hiệu lớn ưu tiên sử dụng trong quá trình định vị thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy để áp dụng phương thức quảng cáo này, bạn cần nắm được những đặc điểm của biển quảng cáo billboard như sau:
Vị trí đặt: Các quảng cáo billboard thường được lắp đặt tại các tuyến đường cao tốc, các nút giao thông đông người qua lại. Những vị trí trên cao này thường có không gian rộng và dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người di chuyển qua đây. Còn Biển quảng cáo pano thường đặt ở ngang hông tường của các tòa nhà cao tầng trên đường phố, nơi giao lộ đông đúc.
Thời gian đặt quảng cáo trung bình: Thời gian đặt biển billboard thông thường là 12 tuần. Đây là khoảng thời gian đủ để tạo ra những ghi nhớ cơ bản về thương hiệu trong tâm trí khách hàng như một điều hiển nhiên trong cuộc sống. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu thì có thể gia hạn với đơn vị quản lý vị trí đặt biển.
cong%2Bnghe%2Blam%2Bbien%2Bquang%2Bcao%2B1.jpg


Kích thước điển hình: Các Biển quảng cáo pano thường có kích thước cao 4m, rộng 14m. Kích thước lớn này giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát thông điệp và hình ảnh từ tầm nhìn xa. Ngoài ra, diện tích lớn cũng giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội sáng tạo hơn trong nội dung quảng cáo của mình.