Tham khảo phòng khám đa khoa hồng phúc có tốt ko

mrtrong210

Thành viên mới
1/4/19
34
0
6
VND
Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là 1 trong những thương hiệu y tế không còn xa lạ đối với những người dân sinh sống và làm việc ở Biên Hòa – Đồng Nai. Bởi lẽ, phòng khám có 1 hệ thống chuyên khoa nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ và bệnh hoa liễu tương trợ giúp đỡ nhiều bệnh nhân trong suốt thời gian qua.
Vậy phòng khám đa khoa hồng phúc đồng nai có tốt không ?
Theo các con số biết nói được ghi nhận lại từ quý khách trong suốt thời gian qua:
➤ Khoảng 1000 lượt người bị bệnh đến xét nghiệm và điều trị tại phòng khám mỗi tháng
➤ 95% người có bệnh ưng ý về kết quả và tiện ích của chúng tôi.
➤ Tỷ lệ người nhiễm bệnh khiếu nại và tái nhiễm bệnh dường như không có.
➤ 90% người nhiễm bệnh nhận xét hệ thống bác sĩ, điều dưỡng và cơ sở vật chất tốt.
ob_71db04_1.jpg
ĐÔI LỜI GIỚI THIỆU VỀ ĐA KHOA HỒNG PHÚC
phòng khám đa khoa Hồng Phúc suốt rất lâu năm qua đã thu được vô số sự tín nhiệm và lựa chọn của hàng vạn lượt bệnh nhân vì luôn để tâm, chăm lo sức khỏe cho nhiều người mắc bệnh.
❋ Cơ sở vật chất phòng khám
Phòng khám là một trong những đơn vị do Sở Y tế cấp phép, chuyên khám trị bệnh. Phòng khám trải qua thời gian dài xây lắp - tăng trưởng phải đã trở thành nơi đến đáng tín nhiệm của người dân ở vị trí tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận.
Phòng khám chỉ có 1 cơ sở độc nhất ở số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, phường tiên tiến, Biên Hòa – Đồng Nai với đội ngũ phòng ốc chuyên dụng cho những vận động thăm khám lâm sàng, thực hiện giải phẫu, chăm sóc hồi sức, siêu âm – kiểm tra. Đặc biệt nhà thuốc đạt chuẩn GPP với đầy đủ nhiều loại thuốc phục vụ cho công tác y tế.
❋ Các hạng mục chuyên khoa điều trị bệnh ở phòng khám
✡ Bệnh phụ khoa: viêm cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, bạch đái bất thường, kinh nguyệt không đều, ngứa rát âm đạo, bệnh về tử cung, hiếm muộn vô sinh nữ,...
✡ Căn bệnh nam khoa: viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, viêm bóng đái, xuất tinh sớm, sinh lý yếu, liệt dương, vô sinh,...
✡ Bệnh truyền nhiễm : Mụn rộp, bệnh mào gà, lậu, giang mai,... Là các chứng bệnh lý đe dọa lớn tới khả năng sinh sản của người bị bệnh cần phòng khám đặc biệt chú trọng đầu tư thiết bị khám, chữa trị khoa học mang đến hiệu quả mau chóng và ngừa tái phát.
ob_c29b54_1.jpg
Những yếu tố LÀM nên nhãn hiệu Hồng Phúc
Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc trong các năm qua luôn ko ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa tới cho bệnh nhân sự tín nhiệm và yên tâm qua đội ngũ lương y giàu tinh thần trách nhiệm, cơ sở vật chất và thiết bị y khoa tiên tiến.
Hệ thống y bác sĩ các viên chức y tế, dược sĩ đều là những bác sĩ ưu tú, yêu nghề, với hiểu biết lao động lâu năm ở những chứng bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
Ngay đó, phòng khám dùng các cách thức chữa trị tân tiến, hiện đại nhất nhằm đảm bảo mang tới hiệu quả khám trị bệnh tối ưu, giúp hạn chế khổ đau và ngăn chặn tái lại cho người bị bệnh.
Hệ thống máy móc, trang bị tại phòng khám, gồm: Máy nội soi, máy X – quang kỹ thuật số, máy nội soi, thiết bị siêu âm 2D, 3D và siêu âm 4D- Doppler, đội ngũ xét nghiệm sinh hóa – huyết học,...
Phòng khám có đội ngũ chuyên viên hướng dẫn và tiếp nhận đăng ký khám căn bệnh trực tuyến lao động 24/7 giúp người bệnh trao đổi tiện lợi và tiết kiệm thời gian mà vẫn được khám chữa trị tốt nhất.
Nhờ các yếu tố vượt trội trên mà phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đã biến thành địa điểm được mọi người an tâm tìm đến với mong muốn được chăm sóc sức khỏe một cách thức toàn diện nhất.
Qua những chia sẻ nhỏ về phòng khám đa khoa hồng phúc đồng nai có tốt không nếu bạn còn thắc mắc thì hãy liên hệ ngay về cho phòng khám để được BS tư vấn thêm về việc này.
☞ Qua tổng đài 0251 381 9288 để được hỗ trợ tốt nhất.
☞ Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường hiện đại, TP Biên Hòa, Đồng Nai
 

gbb89739

Thành viên mới
29/5/19
47
1
8
VND
Vì sao chọn Phòng khám Hồng Phát Hải Phòng ? Bên cạnh sự đa dạng trong việc khám và điều trị các bệnh, thì cũng có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn Phòng khám đa khoa Hồng Phát Hải Phòng là địa chỉ khám và điều trị bệnh. Trong đó có thể kể đến các ưu điểm như sau:
Thứ nhất, được cấp phép hoạt động:
Phòng khám đa khoa Hồng Phát là một trong số ít phòng khám được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế - Hải Phòng .
Thứ hai, đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:
Tất cả các y bác sĩ đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển trên thế giới.
 

hongthuy

Thành viên mới
20/10/19
3
0
1
VND
Nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai - Biên Hòa, hay các tỉnh thành xung quanh thì có thể tìm ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương Biên Hòa để hỗ trợ chữa trị các bệnh lý xã hội nhất là bệnh sùi mào gà nếu không may mắc phải. Phòng khám xứng đáng là địa chỉ chữa trị bệnh sùi mào gà ở Biên Hòa chất lượng, uy tín với chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà ở Biên Hòa minh bạch và công khai. Đảm bảo được sức khỏe cũng như hỗ trợ đạt kết quả tốt nhất.
 

longtrann

Thành viên mới
14/5/19
146
0
16
phongkhamthaiduong.vn
VND
Nếu chị em ý định phá thai thì nên tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở uy tín, phương pháp thế nào,... để có thể bảo đảm an toàn cho mình. Hiện, cơ sở phá thai ở Vinh Nghệ An uy tínPhòng khám đa khoa Lê Lợi chuyên áp dụng những kỹ thuật hiện đại và an toàn như là phá thai bằng phương pháp sinh non với 1 mức chi phí phá thai ở Vinh Nghệ An vô cùng phù hợp mà không phải ở đâu cũng có thể hỗ trợ được.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tranthibinh Cần bán Tham khảo các mẫu Máy lạnh tủ đứng văn phòng đáng sử dụng nhất. Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại Các dịch vụ khác 0
M Tham khảo một số cách phối màu cho phòng ngủ Các dịch vụ khác 0
B Tham khảo những chất liệu ốp tường phòng bếp Các dịch vụ khác 0
sofatienphat Cần bán Tham Khảo Các Mẫu Tủ Tab Đầu Giường Phòng Ngủ Đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
K Tham khảo mẫu mã phòng ngủ nhỏ mẫu Nhật đẹp siêu lòng Nội Thất - Xây Dựng 0
Kientrucanhung12 Cần bán 5 mẫu biệt thự 2 tầng có phòng thờ đáng tham khảo nhất Nhà bán - cho thuê 0
Dona Nguyễn Tư vấn Tham Khảo Ngay Nội Thất Phòng Ăn Đẹp & Bắt Mắt Nội Thất - Xây Dựng 0
Dona Nguyễn Tư vấn Tham Khảo Ngay Mẫu Phòng Ngủ Hiện Đại, Tối Giản Với Chất Gỗ Sồi Tự Nhiên Nội Thất - Xây Dựng 0
M Những thiết kế phòng ngủ phong cách Bắc Âu đáng tham khảo Các dịch vụ khác 0
Trường Nguyên Luxury Tham khảo top 3 loại cửa nên dùng cho phòng ngủ Các dịch vụ khác 0
N Tham khảo ý tưởng trang trí phòng tắm lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bất động sản khác 0
M Tham khảo 6 mẫu phòng áp mái cực đẹp dành cho bé yêu Các dịch vụ khác 0
M Tham khảo những mẫu bàn trà phù hợp với phòng khách của bạn Bất động sản khác 0
N Tham khảo những mẫu phòng ngủ đầy cảm hứng sáng tạo Bất động sản khác 0