Tham khảo qua và lắp biển

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND
Làm biển quảng cáo pano tấm lớn, Bạt hiflex là một loại bạt chuyên dùng cho quảng cáo. Chúng được in nội dung bởi các máy in bạt kỹ thuật số chuyên dụng. Khổ bạt lớn (lên tới 3,2m chiều ngang, chiều dài hàng trăm mét) cho phép chúng ta làm những biển quảng cáo khổ lớn hoặc siêu lớn, gọi là pano hay billboard (ví dụ các biển quảng cáo bên đường cao tốc). Giá thành rẻ, sản xuất và thi công dễ dàng chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của biển quảng cáo sử dụng bạt hiflex.

Biển bạt hiflex, pano, biển đơn, billboard là gì?
bien%2Bbat%2Bhiflex.jpg



Biển bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn) là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất từ trước tới nay. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị mỹ quan và hiệu quả quảng cáo, vừa có giá thành không cao, thiết kế và thi công không phức tạp trong thời gian ngắn, qua đó đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù của một hiệu tạp hóa, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những công ty toàn cầu. Làm biển quảng cáo pano tấm lớn

Biển bạt hiflex, pano điển hình là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày. Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn. Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.
bien%2Bbat%2Bhiflex%2B1.jpg



Khi nào thì bạn nên (cần) làm biển bạt hiflex? Làm biển quảng cáo pano tấm lớn

Bất cứ khi nào bạn phát sinh nhu cầu cần làm biển quảng cáo. Với những ưu điểm tuyệt vời như đã kể ở trên, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua sự ngần ngại khi lựa chọn biển bạt hiflex cho chiến dịch quảng cáo cửa hàng, cửa hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ của mình. Với bất kỳ kích thước nào, vị trí lắp đặt nào bạn cũng đều có thể lựa chọn biển bạt hiflex.

Tất nhiên, công nghệ quảng cáo đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, với sự xuất hiện của những vật liệu quảng cáo ngoài trời mới như alu, mica, đồng, inox, led với độ bền, kết cấu, hình dạng và tính thẩm mỹ cao hơn, biển bạt hiflex đã có những đối thủ đáng nể. Mặc dù vậy, giá thành rẻ chính là yếu tố khiến cho loại biển này phù hợp với mọi đối tượng và giúp nó luôn nằm trong danh mục chọn lựa của đa phần khách hàng. Làm biển quảng cáo pano tấm lớn