Tháng 1 đến Đài Loan khám phá những trải nghiệm thú vị

hang hanna

Thành viên mới
31/5/17
330
0
16
VND
Đài Bắc luôn được coi là “vedette” trong những chuyến du lịch. Nhưng du lịch Đài Loan đầu xuân năm mới còn nhiều điểm đến lựa chọn thu hút khác chứ không những mỗi thành phố hào nhoáng này đâu.

Đài Trung, trải nghiệm tuyệt vời từ những điều bình dị
Đến nay hệ thống công nghiệp không khói càng ngày càng cải cách và phát triển & thật hiếm có ở đâu mà vẫn tồn tại giữ nguyên được nét nguyên sơ mộc mạc như thể thành phố Đài Trung. Thế nên, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến chọn lựa phẳng lặng, thoải mái và dễ chịu cho chuyến du ngoạn du lịch Vào thời điểm đầu năm của mọi người.

>>>>Dịch vụ làm visa Nhật Bản nhanh tại Hồ Chí Minh

thang-1-den-dai-loan-aivivu1.jpg


Khi đã từng đến đó đây, chắc như đinh đóng cột bạn sẽ cảm thấy thú vị với những Dùng thử thu hút mà khó có chỗ nào đã có được. Như là đạp xe dạo một vòng hồ Nhật Nguyệt trong một buổi chiều & ngồi nhấm nháp một ly hồng trà nổi tiếng. Hoặc là tham gia chuyển động ngoài trời trên núi Dakeng & núi A Lý để có thể hưởng thụ bầu không khí trong lành cũng giống như nét đẹp bình dị của Đài Trung.

Cửu Phần, “Little Shanghai” của Đài Loan
Rời xa khỏi ánh đèn bùng cháy ở nơi thành thị để có thể đi tìm hiểu và khám phá Cửu Phần, một đô thị bé dại nằm ở miền núi, bao quanh đó là thác nước hùng vỹ, cùng với chính là rừng & những đỉnh núi cao đến chóng mặt. Rất có khả năng hơi khó tin với khách du lịch Đài Loan bởi đô thị yên bình này đã từng từng một đô thị thịnh vượng được gọi là 'Little Shanghai', phụ thuộc vào quy trình khai phá tiến thưởng bùng nổ vào trong năm 1930.

thang-1-den-dai-loan-aivivu2.jpg


Đến nay, mọi người mua vé bay đi cao hùng vietjet có thể lang bạt qua các hầm khai thác tiến thưởng cũ & xem thêm về di sản phong phú và đa dạng của không ít mỏ này tại kho lưu trữ bảo tàng Vàng- một trong những phần của khu vui chơi công viên Gold Ecological Park được tu bổ đẹp đẽ chào đón hành khách. Chúng ta có thể nhìn thấy phong cách thiết kế nước Nhật vẫn còn khá là đậm nét. Và nếu may mắn tài lộc biết đâu khách du lich cũng biến thành nhặt được 1 cụ tiến thưởng với mức giá trị lớn tưởng ở phía bên dưới những mỏ hoang…

Phố cổ Đạm Thủy, nơi thời gian ngừng trôi ngay từ cửa ngõ
Trái ngược trọn vẹn với vẻ hào nhoáng của Đài Bắc, phố cổ Đạm Thủy mang trên mình một vẻ đẹp kì quái. Ở đây bạn sẽ khá dễ bắt gặp Hình ảnh những nét bản vẽ xây dựng lâu lăm mang đậm dấu ấn China cổ kính với những khu chợ Theo phong cách cổ điển độc đáo và khác biệt.

thang-1-den-dai-loan-aivivu3.jpg


Dạo quanh những tuyến đường nhỏ, du khách sẽ ngỡ mình đang lạc bước vào trong thời gian tháng cổ đại an ninh & đầy hoài niệm. Một số công trình danh tiếng mà mọi người không nên bỏ qua đó chính là nhà thời thánh Đạm Thủy cùng theo với đó là tòa lãnh sự quán được Tây Ban Nha kiến thiết xây dựng vào thời điểm năm 1600, hay trường Oxford cổ xưa.

đương nhiên là đang đi vào Đài Loan dịp đầu năm ban khó có thể bỏ qua ngôi đền Đền Wuji Tianyuan tại Đạm Thủy. Ngôi đền Thiên Thượng này còn có khung cảnh ngập hoa đào, có nhiều khách thậm chí là gọi nơi đây là Đền Hoa Đào. Nếu kiên trì bạn có thể chụp được các Bức Ảnh đẹp để cho khoa với anh em người thân mà không biến thành chen ngang.

thang-1-den-dai-loan-aivivu4.jpg


không chỉ có thế, khi bước lên những bậc thang của ngôi đền, bạn hãy cảm nhận khung cảnh phẳng lặng, tráng lệ & cầu nguyện cho sự may mắn tới từ cuộc đời theo cách cổ điển của người Đài Loan.

Bambi Land, xứ sở diệu kỳ của những chú hươu sao
Bambi Land nằm ở trên đồi Bibi ngay gần cạnh hồ Meihua tại đô thị Đông Sơn của Đài Loan đây chính là một công viên mênh mông bạt ngàn màu xanh với những đồi cỏ xanh mướt, những hàng cây chạy dài tít tắp. Bởi vậy mà nơi đây sẽ là một điểm đến lựa chọn hấp dẫn nếu khách hàng muốn rời xa những ồn ào, náo nhiệt của chốn thành thị.

thang-1-den-dai-loan-aivivu5.jpg


thời gian lý tưởng mà nhiều khách du lịch mua vé máy bay đi macao gợi ý bạn nên ghé thăm trang trạng Bambi land chính là vào buổi chiều. Việc dạo chơi chỉ mất khoảng chừng 3-4 tiếng, tới đây vào đầu giờ chiều, sau khi khám phá và chơi đùa cùng với những chú hươu, mua săm & nghỉ ngơi, chúng ta cũng có thể nhìn ngắm bức tranh hoàng hôn mỹ diệu.

sau khi vào bên trong mọi người sẽ được vui đùa thỏa thích, thậm chí còn vuốt ve, cưng nựng những chú hươu sao. Chính vì thế mà khách du lich hãy lợi dụng tranh thủ ánh nắng ban ngày nhẹ nhàng & những chú hươu sao bao quanh để cho đánh dấu cho bản thân những bức hình thật là đẹp tại Bambi Land nhân chuyến du lịch Đài Loan đầu năm mới.

Lộc Cảng, nơi cất giữ tinh hoa của Đài Loan
Lộc Cảng, thị trấn cổ điển bé xíu này Hình như là nơi cất lại những tinh hoa của Đài Loan. Trong quá khứ nơi đây từng là chỗ nơi trưng bày của không ít ngôi đền tráng lệ và trang nghiêm nhất non sông.

thang-1-den-dai-loan-aivivu6.jpg


Đến Lộc Cảng Vào thời điểm đầu năm, các bạn nhớ là vãn cảnh chùa Long Sơn. Nơi đây với cùng một gian chính điện trang trí công lao bao la 10.000 mét vuông, các vị thần phật được chạm khắc bằng tay và phòng thờ mạ vàng- tổng thể đều có niên đại từ thế kỷ 18.

không chỉ có vậy còn có đền Glass Matsu. Ngôi đền được kiến thiết xây dựng từ 70.000 mảnh chai lọ thủy tinh và khi đêm về ngôi đền tỏa sáng tráng lệ và trang nghiêm dưới ánh đèn LED nhiều màu sắc.

Thánh địa chợ đêm, góc khác biệt của một Đài Loan yên bình
có lẽ với đa phần khác du lịch Đà Loan, Dùng thử vui nhất là được dạo chơi ở những khu chợ đêm. Theo những người bản xứ, phiên chợ đêm Đài Loan có mặt khoảng tầm vào cuối thế kỷ XIX khi người Nhật sang trọng đây sinh sống. Ban đầu, đây là nơi buôn bán rau, cá hằng ngày, lâu dần trở nên mờ mịt & thành nét văn hóa truyền thống đặc thù của người dân. Mua vé máy bay đi nam kinh Vietnam airlines tìm hiểu và khám phá những điều thu hút hút khách.

thang-1-den-dai-loan-aivivu7.jpg


Ở Đài Loan có hơn 300 chợ tối lớn nhỏ. Trong số đó, phiên chợ tối Raohe ở Đài Bắc là cửa hàng u ám nhất. Khi màn đêm buông xuống, hàng chục hàng ngàn cửa hiệu tỏa nắng ánh đèn. Trong dòng người quốc bộ qua lại đông đúc, ai cũng cầm trên tay một đồ ăn vặt hay là 1 ly trà sữa để cho ngồi nhấm nháp. Cũng dễ hiểu thôi, bởi ở đây tập hợp cốt yếu là những nhà hàng vặt.

đặc biệt ngay đầu chợ có hàng bánh bao cực ngon mà khá nhiều người phải xếp hàng để chiêm ngưỡng và thưởng thức. Vào những đêm Đài Bắc trời se lạnh, cầm một cái bánh bao oi bức “vừa thổi vừa ăn” mang đến đủ đầy các cung bậc cảm giác.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
C Đi Đài Loan tháng 4 sắp đến giá vé bao nhiêu Du Lịch 0
Travel to Taiwann Du lịch Đài Loan tháng 5 – Điểm đến thu hút Châu Á Du Lịch 0
C Đến với Việt Mỹ để mua vé máy bay rẻ đi Thái Lan trong tháng 4 Du Lịch 0
Anhdung94 Tuyển dụng Kỹ Sư Điện - Thu Nhập Đến 15 Triệu/Tháng Việc tìm người 0
C Đến Việt Mỹ mua vé máy bay rẻ đi Singapore trong tháng 3 Du Lịch 0
C Giá vé tháng 2 bay cùng Vietnam Airlines đến Melbourne Du Lịch 0
C Bay cùng Việt Mỹ vào tháng 1 đến Nhật Bản Du Lịch 0
C Bay cùng Việt Mỹ vào tháng 1 đến Nhật Bản Du Lịch 0
B Chương trình giảm giá bảng viết phấn 20% đến hết tháng 12 Các dịch vụ khác 0
B Khuyễn mãi cuối năm - cơ hội mua sắm bảng giá tốt đến hết tháng 12 Các dịch vụ khác 0
C Giá vé máy bay tháng 12 đến Canada tại Việt Mỹ Du Lịch 0
C Tháng 10 bay cùng Vietnam Airlines đến Sydney Du Lịch 0
T Tư vấn Miễn visa Thái Lan cho người Trung Quốc, Kazakhstan đến tháng 2/2024 Du Lịch 0
nguyendxmb123 Cần bán Quỹ căn mới nhất tháng 08/2023 tại Sun Cosmo Residence Đà Nẵng. HTLS 0% đến 28/02/2026 Căn hộ chung cư 0
nguyendxmb123 Cần bán Trong tháng 7. Ưu Đãi lên đến 21% tại căn hộ cao cấp "Sun Cosmo Residence Da Nang" Căn hộ chung cư 0