Thẻ tín dụng và cách hoạt động

codaihai

Thành viên mới
26/3/15
35
0
6
VND
Những cọc tiền bạn vẫn thường mang theo khi muốn mua sắm nhiều thứ trong cùng một lúc, hoặc khi bạn muốn mua một chiếc giường tại trung tâm nội thất thì bạn cũng vẫn phải vất vã đem theo một số tiền lớn để chi trả. Không an toàn và tiện lợi là yếu điểm của tiền mặt và sự ra đời của thẻ tín dụng là giải pháp tốt nhất cho mọi hình thức thanh toán. In thẻ nhựa tín dụng ngày càng phổ biến và là một chiếc thẻ không thể thiếu với nhiều người, nhưng không nhiều chủ nhân của thẻ này hiểu rỏ được cách hoạt động của nó, nếu bạn đang có thẻ tính dụng trong tay hãy tham khảo để hiểu rỏ “người bạn” thân thiết không thể thiếu khi bạn ra ngoài mua sắm này nhé!

Đầu tiên, bạn nên hiểu rỏ thẻ tín dụng là gì? Thẻ tín dụng được xem như một loại “tiền nhựa” có kích thước nhỏ như một chiếc thẻ nhựa thông thường với cỡ 86 x 54 cm, với thẻ này cho phép người dùng thẻ có thể thực hiện các giao dịch mua sắm hàng hóa, chi trả dịch vụ…mà không cần đến tiền mặt. Có thể sử dụng một chiếc thẻ cho nhiều lần giao dịch miễn trong tài khoản thẻ có khả năng chi trả. Và khi bạn đăng ký phát hành thẻ tại các ngân hàng thì khi bạn sẽ chịu giới hạn thẻ tín dụng.

credit-card-1411533462047-crop-1411547892737.jpg


Các tổ chức American Express, MasterCard, Visa là các công ty thẻ đứng giữa ngân hàng và chủ thẻ. Bên cạnh đó, còn có các bên liên quan đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra thuận lợi hơn. Khi bạn mua một món hàng, bạn trình thẻ , thẻ sẽ được đọc bởi máy đọc các thông tin sẽ được gửi đến ngân hàng của người bán hàng cho bạn, nơi này sẽ nhận thông tin, kiểm tra và xác nhận thông tin, rồi tiếp tục chuyển các thông tin này đến các công ty tín dụng liên quan ( Visa, MasterCard…) kế tiếp công ty tín dụng này liên lạc với ngân hàng của chủ thẻ ( ngân hàng bên bạn phát hành thẻ ) để xác nhận thông tin, tùy theo xác nhận của ngân hàng bên bạn mà công ty thẻ tín dụng sau đó sẽ chuyển thông điệp đến ngân hàng của người bán, họ sẽ phê duyệt giao dịch của bạn.

Vào cuối mỗi kỳ, người bán sẽ gửi cho ngân hàng tất cả hóa đơn giao dịch của họ xin nhớ rằng hóa đơn đó đã được bạn ký khi bạn mua một cái gì đó với thẻ tín dụng của bạn. Ngân hàng sau đó sẽ trả cho người bán tổng số tiền hóa đơn. Ngân hàng gửi một yêu cầu đến công ty thẻ tín dụng để yêu cầu một số tiền (hay thanh toán). Công ty thẻ tín dụng trả cho ngân hàng của người bán, và đồng thời gửi một yêu cầu thanh toán đến ngân hàng của bạn. Ngân hàng của bạn trả tiền cho công ty thẻ tín dụng, và sau đó tính bạn số tiền mà bạn nợ trên các đơn hàng của bạn.

SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcm
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: info@sgcard.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Cách nâng hạn mức thẻ tín dụng Bất động sản khác 0
N Một số khái niệm bạn cần biết khi sử dụng thẻ tín dụng Bất động sản khác 0
N Thủ đoạn lừa đảo mới nhất liên quan đến thẻ tín dụng Bất động sản khác 0
N Tổng hợp các cách thanh toán thẻ tín dụng Bất động sản khác 0
Tientevn Vay theo thẻ tín dụng là gì? - Điều kiện, thủ tục, lãi suất Các dịch vụ khác 0
Tientevn Rút tiền thẻ tín dụng nhanh nhất - an toàn phí thấp Các dịch vụ khác 0
Tientevn Lãi suất thẻ tín dụng - Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Các dịch vụ khác 0
hoangpr Tư vấn Hạn Mức Thẻ Tín Dụng là gì? Cách sử dụng như thế nào hiệu quả? Nội Thất - Xây Dựng 0
M <a href="http://mrbank.com.vn/phi-rut-tien-dao-han-the-tin-dung-nay-chi-con-1-2/?">Rút tiền/đáo hạn thẻ tín dụng chỉ còn 1,2%</a> Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dịch vụ mở thẻ tín dụng tại Quận 4 uy tín Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dịch vụ gia hạn thẻ tín dụng tại Gò Vấp Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dịch vụ vay tiền thẻ tín dụng tại Quận 1 nhanh chóng Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dịch vụ gia hạn thẻ tín dụng uy tín tại TPHCM Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dịch vụ vay tiền bằng thẻ tín dụng tại TPHCM Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng tại TPHCM uy tín Các dịch vụ khác 0