Thiết kế bộ giường tủ cưới, bộ phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹp

hatran012

Thành viên mới
19/12/15
8
0
1
VND
Nội thất Thiên Bình chuyên thiết kế các bộ giường tủ cưới đẹp, giuong cuoi dep năm 2015 được chúng tôi thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Gỗ làm bộ giường cưới chủ yếu là Xoan Đào, Sồi Nga, Sồi Mỹ, Gụ, ... đã qua xử lý, chống cong vênh, mối mọt.

Bộ phòng ngủ gỗ tự nhiên với những màu sắc nhẹ nhàng, trong sáng gợi cho bạn một cảm xúc êm dịu khi bước vào phòng tân hôn là lựa chọn dành cho những cặp uyên ương có tính cách từ tốn, thanh tao. Những màu như trắng sữa, trắng mang vẻ đẹp tinh khiết, đáng yêu, làm tâm lý con người trở nên thư thái, góp phần thành công trong vun đắp tình cảm gia đình.
bo-giuong-ngu-go-tu-nhien.jpg

bo phong ngu go tu nhien

Còn đối với những người thích vun đắp tình cảm một cách mạnh mẽ, nồng nhiệt thì có thể chọn những màu ấm nóng, sôi nổi để tạo không khí hứng khởi, tăng lửa tình yêu.

Hay đến với một phong cách khác của giường cưới. Màu đặc trưng của gỗ tự nhiên được lưu giữ lại tạo sự lộng lẫy, sang trọng cộng thêm đường nét cổ điển làm cho bộ giường cưới mang đậm tính hoàng gia, cho bạn cảm giác như sống trong hoàng tộc vậy.

Grap trải giường cưới phải mang tính hài hòa với mẫu giường cưới thì mới tạo được hiệu ứng thẩm mỹ, vì vậy việc chọn grap trải giường gắn liền với chọn màu sắc cho giường ngủ đấy. Nếu giường của bạn mang màu nhạt thì hãy phối màu đậm cho grap trải giường nhé, như thế sẽ làm nổi bật vẻ đẹp cho cả chiếc giường ngủ. Chiếc grap giường màu nhạt sẽ thích hợp với chiếc giường đã được thiết kế với sắc sậm.

Các đồ trang trí trong phòng cưới không nên dùng những vật bằng kim loại vì nó sẽ mang lại cảm giác lạnh lẽo, thay vào đó, bạn hãy chọn những vật dụng mềm, đơn giản hay trang trí một bình hoa nhỏ để mang sự mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên đến cho căn phòng. Thêm nữa, chiếc rèm cửa có màu trang nhã cũng là cách làm duyên và tạo độ lãng mạn cho phòng tân hôn của bạn nhé.
Những cặp đôi mới cưới luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tình yêu của mình cũng như một khởi đầu êm đẹp cho hành trình hạnh phúc của cả đời người. Mong bạn cũng sẽ làm được điều đó bằng cách thiết kế phòng tân hôn đẹp nhất với mẫu giường ngủ đẹp mà bạn ưng ý nhất.

Xem thêm tại: noi that phong ngu

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
lienhe.jpg
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
A Tư vấn Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Các dịch vụ khác 0
OanhPallet Cần bán Bộ kệ 2 gian, 3 gian thiết kế đẹp - giá rẻ tại xưởng KO home Đà Nẵng 0906018501 Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Bảo Nam Cần bán Bộ Nội Thất Phòng Ngủ Giá Rẻ Đẹp - Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Hiện Đại Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Bảo Nam Cần bán Bộ Giường Tủ Phòng Ngủ Đẹp Giá Rẻ - Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Nội Thất - Xây Dựng 0
KhoacuaNamKhangg Những Lý Do Khiến Bạn Nên Lựa Chọn Những Bộ Khóa Cửa Trong Việc Thiết Kế, Xây Dựng Ngôi Nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
nguyenhuyqts Tư vấn Công trình được Tư Vấn - Thiết kế - Thi công Đồng bộ bởi Trường Sinh năm 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Bảo Nam Cần bán Bộ Giường Tủ Đẹp Hiện Đại Hcm - Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Master Nội Thất - Xây Dựng 0
Đá mỹ nghệ 35nb Khu nhà mồ thiết kế đẹp hiện đại bán lắp đặt tại các tỉnh Đông Nam Bộ Bất động sản khác 0
Cuong1151 Cần bán Giày chạy bộ Nike Renew Run 2: Thiết kế đẹp mắt, chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
nguyenlinhvn Bộ Sofa Phòng Khách Chữ U Cao Cấp Theo Thiết Kế Nội Thất - Xây Dựng 0
Nguyễn Gams Tư vấn Cung cấp giftset - bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp thiết kế theo yêu cầu Các dịch vụ khác 0
thietkekhuvuichoitreemhm Công ty thiết kế và thi công quán cafe giá rẻ nhất Miền Đông Nam Bộ Các dịch vụ khác 0
thietkekhuvuichoitreemhm Thiết kế quán cafe sân vườn kết hợp với hồ cá koi đẹp Miền Đông Nam Bộ Các dịch vụ khác 0
Nội Thất Bảo Nam Cần bán Trọn Bộ Phòng Ngủ Đẹp Tp.Hcm - Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Nội Thất - Xây Dựng 0
H Cần bán Bộ kẹp thùng phuy được thiết kế theo công nghệ Đức Máy Móc Công Nghiệp 0
Tin liên quan