Thiết kế ứng dụng trên android và ios với 3 cách đơn giản

Lee Hann

Thành viên mới
14/3/19
43
0
6
VND
Tự tay thiết kế ứng dụng trên Android và IOS cực kì đơn giản với 3 cách sau đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp cận với khách hàng trên mobile của bạn ngay hôm nay cùng Teraapp.net.

Cách 1: Tự tay viết code, tại sao không thử?

Bạn muốn doanh nghiệp của mình có một ứng dụng điện thoại để theo kịp đối thủ, nhưng e ngại vì chi phí thiết kế ứng dụng quá cao. Vậy tại sao bạn không thử tự tay thiết kế ứng dụng cho riêng mình bằng các ngôn ngữ lập trình như Java (Android), Swift hoặc Objective-C (IOS).

Nếu bạn không có đam mê hay kiến thức nào về “code” thì nên bỏ qua cách này, vì tự tay thiết kế ứng dụng trên Android và IOS là một công việc đòi hỏi phải có kiến thức căn bản về lập trình và cần phải đầu tư thời gian rất nhiều.

Sau đây, chúng tôi xin liệt kê các bước để thiết kế ứng dụng trên Android và IOS.

  • Đầu tiên, bạn phải tập sử dụng các công cụ hỗ trợ viết phần mềm (Software Development Kit) để tạo ra khung của ứng dụng. Đối với IOS, bạn sẽ sử dụng Xcode; còn với Android, bạn sẽ dùng công cụ hỗ trợ viết phần mềm Android SDK để lập trình.
  • Nếu bạn có ý định sáng tạo phần mỹ thuật và thiết kế cho riêng ứng dụng của bạn, bạn cần phải cài đặt một chương trình tạo các đồ họa vector như CorelDraw, Adobe lllustrator hay DrawBerry.
  • Bước tiếp theo cũng là bước khó nhất. Bạn phải có kiến thức về các ngôn ngữ lập trình như Java, Swift hoặc Objective-C. Tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 ngôn ngữ trên để thiết kế ứng dụng cho riêng mình.
  • Cuối cùng, sau khi đã viết xong một ứng dụng, bạn sẽ tải ứng dụng đó lên CH Play hoặc Apple Store và ứng dụng của bạn sẽ trải qua khâu đánh giá để xem xét ứng dụng của bạn có phù hợp hay không.
Cách 2: Thuê các công ty phần mềm chuyên thiết kế ứng dụng trên Android và IOS

Cách này thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng, bởi vì chi phí để thuê các công ty chuyên nghiệp lập trình từ A - Z một ứng dụng là rất lớn. Một ứng dụng có các tính năng như mua bán hay order trực tuyến có chi phí trên 3000 USD/ năm (chưa tính phí duy trì); còn với một ứng dụng đòi hỏi có hiệu suất cao kèm các tính năng như streaming thì chi phí phải bỏ ra là trên 7000 USD/ năm (chưa tính phí duy trì). Giá cả thực sự là một rào cản lớn để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận với giải pháp này.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một vài công ty thiết kế ứng dụng cho điện thoại được đánh giá cao trên thị trường hiện nay:

  • FPT software: được đánh giá là ông hoàng trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng tại Việt Nam. FPT là một trong những đối tác hàng đầu của nhiều công ty và tập đoàn trong nước lẫn quốc tế.
  • KMS technology: là một công ty chuyên phát triển và gia công phần mềm với 100% vốn đầu tư của Mỹ. Tuy mới vào Việt Nam được một vài năm nhưng KMS Technology đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực phần mềm tại Việt Nam.
  • VNG Corp: VNG là công ty công nghệ chuyên thiết kế ứng dụng di động được xếp vào loại rất lớn được thành lập năm 2004. Mảng thiết kế ứng dụng di động của VNG nổi tiếng trong khắp cả nước và là sự lựa chọn hàng đầu cho các tập đoàn lớn hiện nay.
Cách 3: Tự tay thiết kế ứng dụng trên Android và IOS thông qua nền tảng Tera App

Tera App
là một nền tảng chuyên về thiết kế ứng dụng, cho phép bạn có thể tự tay thiết kế ứng dụng của mình chỉ với các thao tác kéo thả đơn giản mà không yêu cầu bất kì kĩ năng code nào cả.

Chỉ với 10 phút kéo thả đơn giản và trải qua 3 bước cơ bản là bạn đã có ngay một ứng dụng trên CH Play hoặc Apple store. Tuy chỉ với 10 phút, nhưng ứng dụng của bạn vẫn có đầy đủ các tính năng của một ứng dụng điện thoại như: Bán hàng online, giỏ hàng hoặc các tính năng tương tác với khách hàng và chăm sóc khách hàng.

87433

Tera App cho phép người dùng tự thiết ứng dụng của mình với nhiều mẫu template có sẵn

Tera App là nền tảng thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để củng cố và mở rộng thị trường cũng như mỗi quan hệ với khách hàng. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 600 ngàn VND mỗi tháng để duy trì ứng dụng của mình, một con số thật là bất ngờ phải không nào. Cùng với đó, bạn có thể sở hữu một ứng dụng hiện đại có thể thiếp cận, thu thập được vô số thông tin của khách hàng tiềm năng đang hoạt động trên mobile.

>>>Thử thiết kế ứng dụng điện thoại ngay bây giờ để được trải nghiệm 30 ngày dùng thử!!!
Liên hệ với chúng tôi ngay để đừng bỏ lỡ:


Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

Địa chỉ:
số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

Gọi cho chúng tôi: 0903 786 808

Viber: thaihabk05 / 0976009346

Gửi mail cho chúng tôi: support@teraapp.net
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Tư vấn Cửa kính thủy lực 2 cánh trong thiết kế thương mại: Ứng dụng và lợi ích. Các dịch vụ khác 0
S Ứng dụng trong thiết kế kiến trúc: So sánh giữa nhôm Việt Pháp và Xingfa. Các dịch vụ khác 0
trinhnguyen81 Tư vấn Lý do nên ứng dụng thiết kế nhà khung thép 3 tầng vào thi công Kho, Nhà xưởng 0
songhan309 Tư vấn Bài 121. Nhà tiền chế gác lửng - ứng dụng tái chế vật liệu và thiết kế sáng tạo Kho, Nhà xưởng 0
S Tư vấn Ứng dụng của gương đèn LED trong thiết kế phòng tắm hiện đại. Các dịch vụ khác 0
Lợi lợi đạt Tư vấn Công tắc nhấn nhả LA38/203-209B - sản phẩm chất lượng cao được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng điện công nghiệp Máy Móc Công Nghiệp 0
Gấu Cần bán Dây cảo chằng hàng với thiết kế tăng đơ - đặc điểm - ứng dụng Máy Móc Công Nghiệp 0
InVietDungMXH Tư vấn Ứng dụng màu sắc trong thiết kế bao bì sản phẩm Các dịch vụ khác 0
N Ứng dụng phong cách Bohemian vào thiết kế nhà Bất động sản khác 0
T [ Ý tưởng] Thiết kế nhà Nhật với kiến trúc tối giản ấn tượng, tính ứng dụng cao Nội Thất - Xây Dựng 0
M Nắm bắt và ứng dụng xu hướng đương đại trong thiết kế nhà Các dịch vụ khác 0
thitnp Cần bán Âm trần Daikin luôn đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Hello sagano Cần bán Ứng dụng Ngũ hành vào thiết kế thảm trải sàn Nội Thất - Xây Dựng 0
D Nokia 6660 mới cũng ứng dụng thiết kế màn hình cong nhẹ Các dịch vụ khác 0
go_nhua_viet_y Ứng dụng của gỗ nhựa Composite trong thiết kế công trình nội – ngoại thất Nội Thất - Xây Dựng 0
Tin liên quan