Cần bán Thông điệp sâu sắc ẩn sau ý nghĩa tranh Cửu Ngư Quần Hội

ducdongqh

Thành viên chính thức
15/2/19
1,197
7
38
VND
Mang vẻ bề ngoài bắt mắt, mới lạ và vô cùng độc đáo, bức tranh phong thủy cửu ngư quần hội đã thu hút được bộ phận lớn những gia chủ Việt. Nội dung chính gồm chín chú cá chép nhiều màu sắc đang bơi lượn dưới làn nước trong veo, bức tranh tạo nên cảm giác thoải mái, thư thái đầu óc. Nhưng đằng sau những chú cá chép ấy lại là những ý nghĩa, thông điệp sâu sắc mang lại vô vàn lợi ích cho gia chủ sở hữu. Vậy ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội có gì đặc biệt ? Tất cả sẽ được giải đáp tường tận qua bài viết dưới đây!

Ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội cho ai chưa biết

Có lẽ, cũng nhiều người chưa biết đến mẫu tranh cửu ngư quần hội vì đây cũng là dòng tranh phong thủy mang ý nghĩa biểu tượng sâu sắc. Vậy ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội được thể hiện qua những điểm nào?

Trước hết, bức tranh miêu tả hình ảnh 9 con cá chép đang bơi vây quanh đầm sen. Đây là những hình ảnh mang ý nghĩa tượng trưng lớn:

cuu%20ngu%20hoa%20sen%20(4).jpg

Mẫu tranh cửu ngư được ưa chuộng nhất hiện nay
Từ trước tới nay, hình ảnh cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền bỉ, linh thiêng, cao quý. Truyền thuyết về câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng được truyền từ đời này sang đời khác hay cá chép cưỡi táo quân về chầu trời dịp cuối năm đã minh chứng rõ ràng cho sự kiên trì và ý chí vượt qua mọi khó khăn để thành công. Từ đó, cũng truyền tải thông điệp: sự kiên trì, bền bỉ sẽ giúp con người sớm đạt được thành công. Ngoài ra loài vật này còn tượng trưng cho công danh, sự thăng tiến trong sự nghiệp và tiền tài.

Đặc biệt, chọn số lượng 9 con cá chép mà không phải số nào khác bởi số 9 trong phong thủy là con số đẹp nhất, đọc là “cửu” trong vĩnh cửu tượng trưng cho sự trường tồn, lâu dài mãi mãi. Đối với những người làm ăn thì cá chép lại có ý nghĩa đặc biệt giúp cho công việc gặp được nhiều thuận lợi và may mắn.

cuu-ngu-quan-hoi.jpg

Hình ảnh cá chép quần tụ mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp
“Trong đầm gì đẹp bằng sen/Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng/Nhị vàng bông trắng lá xanh/Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”, câu nói đã miêu tả hết vẻ đẹp của bông hoa sen. Nhưng trong phong thủy, hoa sen còn là biểu trưng cho những đức tính tốt đẹp của con người. Dù cuộc sống có khó khăn như thế nào thì chỉ cần dùng ý chí, sự quyết tâm thì con người sẽ vượt qua được tất cả và sớm đạt được thành công.

Được chế tác thủ công cùng sự khéo léo trong cách tạo hình, sắp xếp bố cục, ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội đã đạt mức chuẩn về giá trị thẩm mỹ, giúp trang trí không gian mới mẻ, hiện đại hơn; tăng nguồn năng lượng, cảm hứng sống cho gia đình.

Tranh cửu ngư quần hội nên treo hướng nào ?

tranh-cuu-ngu-quan-hoi%20(1)(1).jpg

Các chi tiết trên bức tranh được thúc nổi hoàn toàn
Tranh cửu ngư quần hội nên treo hướng nào là tốt nhất cũng là câu hỏi chung của nhiều người hiện nay. Bởi vì việc treo đúng sẽ mang lại những lợi ích cho gia chủ.

Để kích thích năng lượng phong thủy, gia chủ nên chọn những vị trí treo tranh thông thoáng, cao ráo, sạch sẽ thường là những không gian quan trọng của ngôi nhà như: phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn.

Chẳng hạn như: treo tranh trong phòng khách không chỉ giúp không gian trang trọng hơn mà còn thu hút tài vận cho gia đình. Treo tranh này ở phòng làm việc giúp đầu óc thư thái, giúp hoàn thành công việc tốt.

tranh-cuu-ngu-quan-hoi%20(1).jpg

Tranh cửu ngư quần hội mạ vàng 24k
Hơn nữa, nếu treo tranh trong phòng ăn, sẽ tạo không khí ấm cúng, đoàn tụ, ăn uống ngon miệng.

Ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội thuộc hành Thủy nên phù hợp với các hướng: hướng Đông, hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc, hướng Đông Bắc và hướng Tây Nam. Tuyệt đối không nên treo tranh ở những hướng tương khắc như hướng Tây, hướng Nam, hướng Tây Bắc vì sẽ không tốt cho vận mệnh của gia chủ.

Dù chọn được bức tranh có đẹp tới đâu nhưng không biết tranh cửu ngư quần hội nên treo hướng nào đúng thì cũng không mang lại giá trị tốt cho gia chủ như mong đợi.

Đồ đồng Quang Hà - Địa chỉ cung cấp tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất, chất lượng nhất

tranh-cuu-ngu-quan-hoi.JPG

Khung tranh cũng được chạm khảm kĩ để tạo sự tinh xảo cho bức tranh
>> Xem thêm mẫu tranh cá chép có đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chắc hẳn, đi đâu khách hàng cũng gặp những lời quảng cáo như: bán tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất nhưng nếu không phải người trong nghề thì rất khó phân biệt được mẫu tranh đẹp chất lượng và tranh không chất lượng bởi mẫu mã giống y hệt nhau.

Tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất là tranh được thúc thủ công từ đồng nguyên chất, các chi tiết có độ tinh xảo, sắc nét. bức tranh sẽ có độ bền vĩnh cửu. Vì vậy khách hàng nên tìm đến những địa chỉ như Đồ đồng Quang Hà để lựa chọn được bức tranh chất lượng nhất bởi vì uy tín đã làm nên thương hiệu này trên 20 năm trên thị trường hiện nay.

tranh-cuu-ngu-quan-hoi%20(4).jpg

Tranh đồng thúc nổi bằng đồng vàng mộc
Hiểu được ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội, gia chủ sẽ càng muốn ở hữu mẫu tranh này ngay lập tức.

=>> Nếu chưa đủ sức thuyết phục, mời gia chủ xem tất cả 49+ mẫu tranh đồng đẹp, có giá trị phong thủy để làm vật trang trí ấn tượng và quà tặng cao cấp, ý nghĩa nhất cho người thân, bạn bè, đối tác.

Nguồn: Thông điệp sâu sắc ẩn sau ý nghĩa tranh Cửu Ngư Quần Hội
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
A Tư vấn Chung tay bảo vệ thiên nhiên với bộ lịch 2020 Vietjet chủ đề mang thông điệp sâu sắc Các dịch vụ khác 0
B Bảng thông điệp nhà trường in PP viền nhôm Các dịch vụ khác 0
thuhuong98 Tư vấn Làm thế nào truyền tải thông điệp đến khách hàng ấn tượng? Các bước viết thông điệp là gì? Các dịch vụ khác 0
tuananhin129 In tem vỡ thể hiện rõ nét, từ màu sắc đến hình ảnh và thông điệp Các dịch vụ khác 0
Haduno01 Hệ Số Vòng Quay Tổng Tài Sản Thể Hiện Thông Điệp Gì Về Doanh Nghiệp? Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Salah gửi thông điệp thách thức Real Các dịch vụ khác 0
H Nc247info tổng hợp: Vắng mặt dài hạn, Varane gửi thông điệp mạnh mẽ đến NHM Các dịch vụ khác 0
khosangocom Cần bán AWood thông điệp của thiên nhiên Nội Thất - Xây Dựng 0
T Bạn đang dùng nước hoa truyền tải được đúng thông điệp bạn muốn Các dịch vụ khác 0
M Bó hoa nhỏ gói trọn thông điệp lớn cho một mùa giáng sinh bình an Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Trang trí tường phòng ngủ bằng các thông điệp Các dịch vụ khác 0
Nguoibanvang Hình dạng kim cương và thông điệp mà món trang kim cương ấy mang lại Các dịch vụ khác 0
Thùy Linh Ngô Tư vấn PUBG Mobile gây chú ý với Billboard mang thông điệp ý nghĩa trong mùa dịch COVID 19 Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Vietjet và bộ lịch 2020 truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường tới khách hàng Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Vietjet truyền tải thông điệp hướng tới tương lai xanh với bộ lịch 2020 Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan