Tư vấn Thông tin chung về bơm định lượng

aduy1992

Thành viên mới
8/3/15
331
0
16
VND
Thông tin chung về bơm định lượng

Bơm định lượng – loại máy bơm hóa chất có thế tích lưu lượng thấp, có thể điều chỉnh lưu lượng tự động hoặc trực tiếp bằng tay tùy theo yêu cầu công việc để bơm hóa chất ăn mòn, độc hại những chất lỏng dễ bắt lửa trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao.

Chi tiết bơm định lượng iwaki
dia-chi-cong-ty-vimex-32-khuyen-luong-tran-phu-hoang-mai-ha-noi-2.jpg


Thông tin thêm về máy bơm thổi
Bơm định lượng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp như bơm hóa chất, dầu, xăng, khí ga, thực phẩm, dược phẩm, những ngành nghề phải trộn các chất, hay dung dịch theo tỷ lệ.

Dựa trên đặc điểm của chất bơm, độ nhớt, nhiệt độ và yêu cầu của người sử dụng, có 4 loại bơm định lượng:

  • Bơm định lượng piston
  • Bơm định lượng điện tử
  • Bơm định lượng màng
  • Bơm định lượng thủy lực.
Vật liệu tiếp xúc với chất lỏng thường là PVC, PP hoặc màng Teflon, các vật liệu này có khả năng chịu được hầu hết các hóa chất, tuy nhiên, một vài hóa chất axit – vật liệu bơm có khả năng ăn mòn vật liệu tiếp xúc nên cần tìm hiểu kỹ về vật liệu bơm trước khi mua sản phẩm.

Về nguyên lý làm việc: các bơm định lượng đều có chung nguyên lý hoạt động và được thực hiện theo 2 giai đoạn: hút và đẩy. Thông qua van một chiều của ống hút, chất lỏng được hút vào buồng bơm. Lúc này van một chiều tại ống hút sẽ bị đóng lại đồng thời mở van 1 chiều của ống đẩy. Chất lỏng trong buồng bơm bị đẩy ra ngoài.

Dòng sản phẩm này phụ kiện có sẵn có thể hỗ trợ thay mới bất kỳ lúc nào. Dễ dàng vận hành cũng như sử dụng, lắp đặt và sửa chữa nhanh và không tốn quá nhiều thời gian. Động cơ máy chạy êm, bền, siêu tiết kiệm điện.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy bơm định lượng được sử dụng trong các công trình, khu công nghiệp chế biến rất được tin dùng như: BlueWhite, OBL, Etatron, Injecta, Doseuro, Pulsafeeder, … được xuất xứ từ Mỹ, Ý. Có nhiều dòng sản phẩm cũng như giá cả khác nhau, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn trong bài viết ngày hôm nay về 3 thương hiệu: Injecta, Doseuro, Pulsafeeder với mức giá tầm trung và cao để các bạn có thể lựa chọn. Thương hiệu bơm Injecta - là một trong những thương hiệu máy bơm định lượng nổi tiếng của Ý được thành lập vào năm 1989 và đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Dòng bơm này có 3 kiểu: bơm kiểu màng, kiểu điện tử, kiểu piston. Mỗi nhóm có nhiều dòng với công suất, lưu lượng và được làm từ chất liệu khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, quý khách có thể chọn cho mình một chiếc máy bơm phù hợp nhất.

Công ty Vimex – đơn vị cung cấp máy bơm trên thị trường nhiều năm cam kết cung cấp các sản phẩm bơm định lượng chính hãng, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị trong ngành xử lý nước thải như máy thổi khí, quạt thổi khí con sò, đĩa phân phối khí, bơm chìm nước thải, máy khuấy hóa chất trong bồn bể… Hãy liên hệ tới công ty chúng tôi qua Hotline 0911911605 để được tư vấn mua hàng nhé. Cảm ơn!



16.png
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
H Cần bán Thông tin chung về các sản phẩm máy bơm hóa chất FTI Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thuyle120489 Tìm hiểu thông tin Chung cư Trinity Tower Các dịch vụ khác 0
V Cần bán Màng phủ nông nghiệp,thông tin chung và lợi ích của màng phủ nông nghiệp,màng nilon phủ đất Nội Thất - Xây Dựng 0
4 Tư vấn Mong muốn của người đi thuê nhà chung cư: “Hãy cho tôi biết thông tin không có trong quáng cáo” Căn hộ chung cư 0
D Thông tin cho thuê chung cư Lavida Plus Các dịch vụ khác 0
T Những thông tin bổ ích khi bạn có nhu cầu sửa căn hộ chung cư Nội Thất - Xây Dựng 0
N Thông tin chung về máy bơm màng Đài Loan FSL Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nhungntc Thông tin chung về dự án Osimi Phú Mỹ Các dịch vụ khác 0
haph762 Cần bán Thông tin chung về dự án Vista Land của Trần Anh Căn hộ chung cư 0
linhhailongvan1995 Cần bán Máy lạnh Multi chính hãng và những thông tin chi tiết về sản phẩm uy tín cho chung cư cao cấp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
linhhailongvan1995 Cần bán Thông tin về máy lạnh 1 dàn nóng và 4 dàn lạnh chính hãng-máy lạnh Multi cho chung cư Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
jooleetran Dự án chung cư Happy One Bình Dương- Thông tin chi tiết Căn hộ chung cư 0
jooleetran Thông tin mới về dự án chung cư Thịnh Gia Tower Căn hộ chung cư 0
jooleetran Thông tin chi tiết về bán căn hộ chung cư Eco Xuân Căn hộ chung cư 0
luankhanh0001 Thông tin mới nhất dự án chung cư Thịnh Gia Tower Căn hộ chung cư 0