Cần bán Thông tin cơ bản về máy bơm chìm axit loãng hóa chất SB

hoan2016

Thành viên mới
7/6/19
1,244
1
38
VND
Thông tin cơ bản về máy bơm chìm axit loãng hóa chất SB

Máy bơm chìm axit loãng hóa chất SB với những điểm nổi bật về độ bền, hiệu suất cao và đa năng nên đã được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng Vimex tìm hiểu về dòng bơm này qua bài viết dưới đây nhé.
APP là thương hiệu được biết đến là nhà sản xuất chuyên sản xuất, chế tạo các dòng bơm nước thải, xử lý nước nổi tiếng tại Đài Loan. Ngoài các sản phẩm nổi bật về bơm xử lý nước thải thì series SB của thương hiệu bơm APP cũng vô cùng nổi bật với công dụng dùng cho bơm chìm các loại axit loãng, hóa chất mài mòn và bơm xử lý nước thải có chứa hóa chất độc hại đối với con người trong các ngành công nghiệp sản xuất.
>>>>Xem thêm: bơm chìm nước thải evergush
I6WK3_C3VwhX6BzDOVuMRsFP-4bBM5Zr3mPsYAGOFKS3KPEKD4CdyqAYp3_zvSJqrpgvGekEDTku6mHKBk9kOyBXY9mD3Fev6b4d9XnShHuHod5ht5v8VlIpAaNR1yAHT5ghVc2H

Máy bơm chìm axit loãng hóa chất SB
Bơm chìm axit loãng SB hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ nhờ vào cấu tạo động cơ hoạt động điện 3 pha, được quấn 100% bằng đồng nguyên chất, giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của bơm và có thiết kế tích hợp thiết bị bảo vệ điện khi quá tải. Bơm có cấu trúc bền vững với cấu tạo chân đế bằng Gang rất cứng, thiết kế kết nối mặt bích tiện lợi, mang tính thẩm mỹ cao. Như các dòng bơm chìm khác, người sử dụng sẽ không cần lo về vấn đề máy bị có nhiệt độ cao khi hoạt động nhờ vào cơ chế hoạt động chìm dưới bề mặt chất lỏng.
Thân bơm được làm từ vật liệu Inox cao cấp, chống gỉ, chống ăn mòn, mài mòn hóa chất tuyệt đối ngay cả khi được sử dụng ngập chìm hoàn toàn trong môi trường chất lỏng axit loãng hay các hóa chất lỏng, nước thải chứa hóa chất công nghiệp. Ngoài ra, bơm chìm axit loãng SB còn có thể bơm được nước muối hoặc nước biển mà không hề bị ảnh hưởng như các dòng bơm thông thường khác. Thiết kế bơm chìm axit loãng SB rất nhỏ gọn và tiện lợi.
>>>>Xem thêm: máy khuấy trộn chìm
Ứng dụng của bơm chìm axit loãng SB hiệu APP là chuyên dùng để hút các chất thải, bùn loãng, khai thác các bể nước ngầm, bể lắng, bơm nước biển, bơm hút nước hầm mỏ, bơm nước muối, các loại axit loãng. Ngoài ra bơm còn được sử dụng để cấp thoát nước thải trong trang trại chăn nuôi, các hố ga, các tòa nhà cao tầng, tòa nhà văn phòng…v.v....Ứng dụng trong các ngành công nghiệp để xử lý nước thải trong các công ty thực phẩm, ngành sản xuất hóa chất, xử lý nước thải môi trường, nước thải có chứa các chất lỏng ăn mòn mà các loại máy bơm nước thải khác không xử lý được.
Công ty TNHH Vimex hiện đang là nhà phân phối chính hãng cho thương hiệu bơm APP trên toàn quốc. Ngoài thương hiệu bơm chìm APP, Công ty TNHH Vimex còn cung cấp bơm xử lý nước thải, bơm dân dụng của rất nhiều thương hiệu bơm nổi tiếng trên thế giới như Ebara, Pentax, Ewara, Vertti,...v.v...các sản phẩm được phân phối tại Vimex có đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm (CO, CQ) từ nhà sản xuất chính.
Hotline tư vấn nhu cầu sử dụng và hỗ trợ mua hàng tại Vimex: 0989775196.
Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hóa chất trục đứng MD-50VK-3
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tuyensinhvp Chứng Chỉ Tin Học Cơ Bản Thông Tư 03 4 5 6 / 2024 Các dịch vụ khác 0
B Thông tin cơ bản về một số loại sơn thường dùng Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Thông tin về máy bơm chìm và đặc trưng cơ bản Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Tìm hiểu thông tin về thiết kế động cơ máy bơm chìm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
WINTECHVN Thông tin cơ bản về nhựa PU – EC Bình Dương Các dịch vụ khác 0
WINTECHVN Thông tin cơ bản về nhựa PTFE – EC Bình Dương Các dịch vụ khác 0
WINTECHVN Thông tin cơ bản về nhựa PC - EC Bình Dương Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Thông tin cơ bản về máy bơm trục đứng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
kenzjkudo04 Những thông tin cơ bản về Windows Cloud Server Các dịch vụ khác 0
H Tư vấn Cấu tạo Máy phát điện – Những thông tin cơ bản bạn cần biết Máy Móc Công Nghiệp 0
halan75 Cần bán Tham khảo ngay những thông tin cơ bản về khuôn đúc chậu abs giá rẻ Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
M Tư vấn Tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất về Cloud VPS Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Cơ Hội Vàng Gía Rẻ Cho Các Nhà Đầu Tư ,Tốt Nhất Phan Rang – Tháp Chàm 2021 , Thông Tin Tuyệt Vời Đến Qúy Khách Hàng Nhà bán - cho thuê 0
P Thông tin cơ bản - hướng dẫn sử dụng hiệu quả trụ trồng rau thuỷ canh Cây Cảnh - Thủy Sinh 2
M Cần bán Thông tin cơ bản Coumadine 5mg Mẹ và Bé 1